So sánh 13 loại máy lọc nước RO, loại nào tốt nhất?

    30/03/2023 19:27446 lượt xem

    Máy lọc nước RO là thiết bị quan trọng và cần thiết phải có trong các gia đình Việt. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước RO đa dạng, làm sao bạn có thể biết loại máy lọc nước RO nào phù hợp nhất với bản thân và gia đình? 

    Hãy cùng so sánh 13 loại máy lọc nước RO trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Máy lọc nước RO đang được sử dụng phổ biến hiện nay với tính tiện ích của chúng

    1. Máy lọc nước RO là gì? Lợi ích của máy lọc nước RO

    Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại để loại bỏ các tạp chất như bùn đất, các hợp chất hóa học, kim loại nặng độc hại, thuốc trừ sâu... các loại vi khuẩn có hại trong nước. 

    Đồng thời, máy lọc nước RO còn giúp bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp bạn có một nguồn nước sạch và an toàn.

    Máy lọc nước RO (REVERSE OSMOSIS) là thiết bị sử dụng công nghệ lọc RO hiện đại

    Các lợi ích của máy lọc nước RO có thể kể đến như:

    - Tạo ra nguồn nước sạch và bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho người dùng.

    - Ngăn ngừa bệnh tật liên quan đến nguồn nước ô nhiễm gây hại đến sức khỏe giúp cho người dùng tránh được các bệnh như tả, kiết lị,...

    - Tăng cường thói quen uống nước.

    - Tiết kiệm thời gian bởi máy lọc nước RO cung cấp nước thường xuyên cho người dùng mà không cần đun sôi.

    - Tiết kiệm chi phí, tận dụng nguồn nước gia đình để lọc ra nước sạch, phục vụ các sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, tắm rửa,…

    2. Tiêu chí chọn mua máy lọc nước RO

    Chọn máy lọc nước RO theo chất lượng nguồn nước nơi bạn ở vì mỗi công nghệ lọc nước sẽ lọc được những loại nước khác nhau.

    Với số lượng lõi lọc, nên lựa chọn loại máy lọc nước RO có từ 3 - 4 lõi lọc có khả năng chỉ để lọc nước sạch. Nếu bạn muốn các chức năng khác như bổ sung khoáng chất hay tạo kiềm bạn có thể chọn máy lọc nước có 5 lõi lọc trở lên.

    Tiêu chí chọn mua máy lọc nước RO

    Về dung tích bình chứa nước theo công suất lọc trong 1 giờ: Để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt trong gia đình, bạn nên chọn bình chứa 10 lít, công suất lọc 10 - 15 lít/1 giờ. Nếu chỉ dùng cho uống thì lựa chọn bình chứa 8 - 10 lít cùng với công suất lọc 10 lít/1 giờ là phù hợp nhất.

    Về không gian đặt máy lọc nước RO: Nên chọn loại máy phù hợp không gian sống (tủ đứng, để bàn,...).

    Về các tính năng đặc biệt đi kèm, nên chọn loại máy lọc nước RO bao gồm những tính năng như tự động ngắt điện khi nước đầy, đèn LED báo thay lõi,... Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc theo dõi, sử dụng và bảo quản thiết bị.

    Về mức kinh phí đầu tư: Tất nhiên bạn nên chọn loại máy lọc nước RO phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình. Nếu phân vân giữa các loại máy cùng mức giá, hãy cân nhắc lựa chọn thương hiệu máy lọc nước RO mà bạn cảm thấy uy tín và đáng tin cậy nhất.

    Về địa chỉ mua máy lọc nước RO: Bạn nên chọn địa chỉ mua uy tín, chính hãng với các chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải loại máy lọc nước kém chất lượng, vừa mất tiền mà không đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể tham khảo các dòng máy lọc nước tại Happynest Shop - nơi kết nối nhanh nhất giữa thương hiệu và khách hàng, với các sản phẩm uy tín được bán với giá cực tốt và chính sách hậu mãi chất lượng.

    3. Máy lọc nước RO loại nào tốt?

    Máy lọc nước RO Karofi

    Máy lọc nước RO Karofi là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Nổi tiếng với các sản phẩm máy lọc nước trang bị màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ của hãng Dow Chemical (Hoa Kỳ) - được coi là màng lọc tốt và tiên tiến nhất hiện nay.

    Máy lọc nước RO Karofi có ngoại hình sang trọng, thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn phù hợp với mọi không gian sống. Được trang bị bộ vi xử lý thông minh có khả năng hoạt động tự động, mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

    Máy lọc nước RO Karofi là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam

    Một số tính năng đặc biệt của máy lọc nước RO Karofi như:

    - Tạo ra nước lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010 BYT.

    - Tạo nước sạch với các lõi lọc tiên tiến, cho khả năng lọc sạch lên đến 99,99%.

    - Công suất lọc mạnh mẽ, có thể lọc 20 lít/giờ.

    Máy lọc nước RO Kangaroo

    Là thương hiệu đến từ Việt Nam thuộc Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc. Chất lượng nước của Kangaroo đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

    Máy lọc nước RO Kangaroo sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, hiện đại. Máy có khả năng lọc nhanh và cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết nhờ được trang bị màng lọc R.O Filmtec của Mỹ và sử dụng hệ thống lọc với 9 lõi lọc nước.

    Máy lọc nước RO Kangaroo sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Kangaroo:

    - Sở hữu công nghệ R.O Hydrogen độc quyền đến từ Kangaroo mang tới cho người dùng những lợi ích về sức khỏe (chăm sóc sắc đẹp, làm chậm quá trình lão hóa,...).

    - Công nghệ Vortex giúp lượng nước thải giảm đến 75% và tăng 60% lượng nước tinh khiết. Ví dụ, bạn chỉ mất 1 cốc nước thải để có thể thu được 1 cốc nước tinh khiết (tỉ lệ 1:1).

    Máy lọc nước RO Sunhouse

    Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Sunhouse đã dần tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

    Máy lọc nước RO Sunhouse sở hữu vẻ ngoài sang trọng với thiết kế nhỏ gọn, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến để mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

    Máy lọc nước RO Sunhouse sở hữu vẻ ngoài sang trọng với thiết kế nhỏ gọn

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Sunhouse:

    - Công nghệ RO độc quyền với khe lưới lọc siêu nhỏ chỉ 0.0001 micromet, lọc sạch hiệu quả đến 99.99% bụi bẩn, vi khuẩn,...

    - Hệ thống lõi lọc chất lượng từ 8 - 10 lõi, tăng khả năng lọc sạch và bổ sung thêm vào nước các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    - Các tiện ích khác: Chế độ nước nóng lạnh, vòi lấy nước tiện lợi, tự động hóa,...

    Máy lọc nước RO Toshiba

    Toshiba là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng theo dây chuyền sản xuất và công nghệ của Nhật Bản vì thế khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy.

    Máy lọc nước RO Toshiba sở hữu ngoại hình bắt mắt với thiết kế đơn giản, trang nhã phù hợp với không gian nội thất của nhiều gia đình. Máy được trang bị lõi lọc RO tiên tiến của Mỹ cùng với màng lọc Pre và Post Carbon sản xuất tại Nhật.

    Máy lọc nước RO Toshiba sở hữu ngoại hình bắt mắt với thiết kế đơn giản

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Toshiba:

    - Đèn UV-LED có cường độ sáng mạnh hơn 1.000 lần trên cùng 1 đơn vị diện tích có chức năng diệt khuẩn mà còn tiết kiệm đến 90% điện năng.

    - Hệ thống điều khiển cảm ứng, đèn LED nhắc thay lõi định kỳ.

    Máy lọc nước RO AOSmith

    AOSmith là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Thương hiệu này được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm như máy lọc nước, máy nước nóng, máy lọc không khí,... sản xuất tại các nước như Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc...

    Máy lọc nước RO AOSmith với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng hiện đại và thông minh, mang đến những sản phẩm chất lượng và tiện dụng.

    Máy lọc nước RO AOSmith với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO AOSmith:

    - Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của AOSmith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp tăng hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải.

    - Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 được trang bị trong máy lọc nước có chức năng thông báo và cảnh báo tình trạng vận hành của máy.

    Máy lọc nước RO Daikiosan

    Daikiosan là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tập Đoàn Đại Việt của Việt Nam. Với phương châm hoạt động vì cộng đồng, Daikiosan luôn cố gắng và không ngừng nỗ lực nghiên cứu để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

    Máy lọc nước RO Daikiosan thu hút với vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp với mọi không gian sống. Máy có khả năng tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sôi lại.

    Máy lọc nước RO Daikiosan thu hút với vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế nhỏ gọn

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Daikiosan:

    - Công suất lọc mạnh mẽ: Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho cả gia đình với khả năng lọc nhanh, đạt đến 10 lít/ giờ.

    - Công nghệ lọc RO hiện đại: Kết hợp cùng hệ thống lọc từ 7 - 10 cấp lọc, giúp loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, bụi bẩn, đất cát,... có trong nước, cung cấp nước sạch tinh khiết.

    Máy lọc nước RO Korihome

    Korihome là thương hiệu đến từ Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của Hàn Quốc. Các sản phẩm Korihome đều có chứng nhận nghiêm ngặt bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế như SGS, TUV, Intertek.

    Máy lọc nước RO Korihome sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Máy được trang bị hệ thống lõi lọc nhập khẩu từ Hàn Quốc, hệ thống lõi lọc khép kín, có khả năng cung cấp nước sạch tinh khiết, bổ sung thêm chất khoáng.

    Máy lọc nước RO Korihome sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian khác nhau

    Một số tính năng nổi bật của máy lọc nước RO Korihome:

    - Màn hình LED cảm ứng giúp bạn theo dõi những thông tin cũng như lỗi của máy.

    - Tự động sục rửa màng RO giúp loại bỏ những vi khuẩn cũng như các ion kim loại nặng, sau thời gian sử dụng hệ thống sẽ tự động sục rửa màng RO mà bạn không cần phải mất thời gian để vệ sinh.

    Máy lọc nước RO Kangen

    Kangen là thương hiệu đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Enagic, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng với sứ mệnh "chuyển hoá nước vòi tại nhà bạn thành nước ion kiềm, sạch, giàu hydrogen, chống lão hoá mạnh và có lợi cho sức khỏe".

    Máy lọc nước RO Kangen sở hữu vẻ ngoại nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp đặt nhiều vị trí khác nhau trong gia đình. Các sản phẩm máy lọc của Kangen đều đạt chuẩn ISO quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Máy lọc nước RO Kangen sở hữu vẻ ngoại nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp đặt nhiều vị trí khác nhau trong gia đình

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Kangen:

    - Có khả năng loại bỏ tạp chất độc hại cho sức khỏe: Với lõi lọc chứa các tầng lọc như Canxi Sunfit, hạt Carbon diệt vi khuẩn đảm bảo loại bỏ được vi khuẩn, tạp chất, gỉ sét,... mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình bạn.

    - Tạo ra 7 loại nước ion kiềm: Các ion kiềm có khả năng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như tiểu đường, gout.

    Máy lọc nước RO Coway

    Tập đoàn Coway được thành lập vào năm 1989, là thương hiệu được tin dùng số 1 tại Hàn Quốc. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như: máy lọc nước, máy lọc không khí và nắp bồn cầu thông minh.

    Đặc biệt, máy lọc nước của hãng được công nhận là sản phẩm đẳng cấp thế giới vào năm 2009 - Giải thưởng lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử ngành máy lọc nước.

    Máy lọc nước RO Coway giúp lọc được 99.9% vi khuẩn và các hạt bụi mịn

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Coway:

    - Màng lọc cuộn chặt và kích thước dày, giúp lọc được 99.9% vi khuẩn và các hạt bụi mịn có kích thước bằng 1/10000 kích cỡ của sợi tóc, đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn vệ sinh.

    - Hệ thống vòi nước hiện đại, dễ sử dụng và thuận tiện vệ sinh. Vòi lấy nước có thể tháo lắp, cần gạt có thể nâng lên và giữ cố định để bạn lấy nước dễ dàng và ngăn hiện tượng tràn nước nhờ có hệ thống kiểm soát mực nước kép hiện đại.

    - Tích hợp nhiều công nghệ thông minh như: màn hình LED hiển thị nhiệt độ nguồn nước, đèn báo tình trạng nước trong bình chứa, đèn cảm biến ánh sáng, khóa vòi nước nóng an toàn.

    Máy lọc nước RO AVA

    AVA là thương hiệu độc quyền được thành lập vào năm 2018 có nguồn gốc từ Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

    AVA cung cấp đa dạng các sản phẩm bao gồm: máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy lọc nước,... được sản xuất tại Trung Quốc bằng công nghệ tiên tiến và thông qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt.

    Vì thế, máy lọc nước RO AVA được mọi người tin dùng không chỉ vì thương hiệu uy tín mà còn đến từ sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng, và giá thành phù hợp.

    Máy lọc nước RO AVA được mọi người tin dùng

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AVA:

    - Lọc nước trong sạch, thêm kiềm, thêm khoáng chất với 9 lõi lọc, màng lọc RO.

    - Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết/nước thải là 5/5, cùng công suất mạnh mẽ đến 10 - 15 lít/giờ, dung tích bình chứa nước nguội 8 lít, bình chứa nước nóng 2 lít.

    - Cung cấp 2 nguồn nước nóng và nước lọc (nguội) tùy chọn sử dụng tùy theo nhu cầu qua núm xoay chỉ dẫn tiếng Việt.

    Máy lọc nước RO Cuckoo

    Cuckoo là thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng và nhà bếp, đã có mặt tại 31 quốc gia tính đến 08/2021.

    Các sản phẩm của hãng được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế sang trọng, độc đáo và áp dụng các công nghệ tiên tiến. Nhờ đó, Cuckoo không ngừng phát triển trên thị trường và chiếm được trái tim của nhiều người dùng.

    Máy lọc nước Cuckoo được hãng thiết kế dành cho nhiều đối tượng khác nhau với phân khúc giá đa dạng, thiết kế mới lạ cùng khả năng tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn của Bộ Y Tế đã thực sự chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

    Máy lọc nước lọc sạch hiệu quả cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Cuckoo:

    - Công nghệ thẩm thấu ngược RO giúp loại bỏ cặn bẩn và thành phần clo có trong nước, có thể loại bỏ đến 98% chất rắn hòa tan có hại.

    - Công nghệ Nano không nước thải giúp tiết kiệm nước tối đa bởi tỉ lệ nước đầu ra sẽ được giữ lại 100%, lọc sạch đến 99.99% vi khuẩn.

    - Công nghệ lọc sợi rỗng UF sử dụng các lõi lọc hiện đại có chức năng lọc sạch các chất ô nhiễm, vi khuẩn và kim loại nặng.

    - Chức năng cảnh báo thay thế lõi lọc tự động cảnh báo thay lõi lọc mới khi hết hạn thông qua điểm đèn màu đỏ, kí hiệu Filter Change.

    - Chức năng khóa vòi nước nóng bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ, tránh các tai nạn không đáng có trong quá trình sử dụng.

    Máy lọc nước RO Midea

    Midea là một trong những tập đoàn lớn trong thiết bị điện gia dụng của Trung Quốc, gia nhập thị trường điện tử tiêu dùng từ năm 1980.

    Trong nhiều năm qua, hãng Midea luôn khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm trên thị trường Việt Nam với các loại sản phẩm tốt, bền bỉ. Máy lọc nước là một trong những dòng sản phẩm mới của hãng Midea trong năm 2019 được phía Hàn Quốc và Trung Quốc cùng liên doanh sản xuất.

    Máy lọc nước Midea được sản xuất từ các nhà máy ở Trung Quốc và Ấn Độ và được trang bị công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và Nhật.

    Máy lọc nước RO Midea 9 lõi thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, dễ lắp đặt

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước RO Midea:

    - Trang bị bộ lọc nước ứng dụng kỹ thuật mới nhất loại bỏ được tất cả các loại tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các kim loại nặng.

    - Trang bị tiện ích thông minh như chế độ cảnh báo thay lõi thông qua việc hiển thị đèn LED trên thân máy.

    - Hệ thống RO 5 lõi lọc theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đẩy mạnh quá trình lọc hiệu quả, loại bỏ 75% lưu lượng Clo còn sót lại trong nước, mang lại nguồn nước sạch an toàn, có lợi hơn cho sức khỏe của gia đình bạn

    Máy lọc nước RO Mutosi

    Mutosi là thương hiệu gia dụng uy tín của Việt Nam, được thành lập vào năm 2018. Tới nay, thương hiệu đã đem đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng như: máy lọc nước, máy xay thịt, máy ép chậm, bình đun siêu tốc, nồi chiên không dầu,...

    Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2005, JIS S 3242 Nhật Bản nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm của Mutosi.

    Máy lọc nước Mutosi nổi bật với thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lọc và bình chứa lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hằng ngày của người sử dụng.

    Máy lọc nước Mutosi nổi bật với thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn

    Một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Mutosi:

    - Vỏ máy được làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

    - Công suất lọc từ 15 - 20 lít/giờ cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hằng ngày của các thành viên.

    - Nguồn nước đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1: 2010/BYT nên người dùng có thể sử dụng trực tiếp sau khi lọc.

    - Lõi lọc đa dạng giúp lọc sạch tạp chất, cặn bẩn, virus, vi khuẩn, khử mùi và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước dễ uống hơn.

    4. Top máy lọc nước đáng mua nhất năm 2023

    (1) Máy lọc nước A. O. Smith R400S

    Máy lọc nước A. O. Smith R400S sở hữu lõi lọc tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc. Loại bỏ kim loại nặng, chất bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc... khử mùi và điều chỉnh vị đảm bảo nước an toàn. Thiết kế không bình chứa giúp sản phẩm siêu mỏng với độ dày chỉ 14cm, vừa vặn với mọi không gian bếp, phù hợp đặt trên bàn bếp hay dưới chậu rửa gọn gàng và thuận tiện. 

    Máy lọc nước A. O. Smith R400S sở hữu lõi lọc tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc

    Màng lọc RO-Side Stream là phát minh đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến "Giải pháp tiết kiệm toàn diện" cho người sử dụng. Lõi lọc In-line an toàn chống rò rỉ tối đa, tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng mang lại sự tiện lợi. 

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith R400S có giá niêm yết 11.500.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith R400S tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    (2) Máy lọc nước A. O. Smith A1

    Máy lọc nước A. O. Smith A1 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tính năng hoàn hảo giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đình. Công suất đạt 11.8l/h phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên. 

    Hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm được phát triển bởi thương hiệu A. O. Smith. Hoạt động dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số qua việc thu thập những tín hiệu dữ liệu của người sử dụng và tự học hỏi (self – learning) trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. 

    Máy lọc nước A. O. Smith A1 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tính năng hoàn hảo giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho gia đình

    Máy lọc nước A. O. Smith A1 giúp loại bỏ hết cặn bẩn trong nước như bùn đất, rong rêu, chất rắn lơ lửng… Hỗ trợ bảo vệ máy không bị tắc khi thau bể hoặc ở những khu vực nguồn nước nhiều tạp chất. Kết hợp thiết kế gọn nhẹ với khả năng kết nối đơn giản, dễ dàng. Đồng thời, việc vệ sinh cốc lọc và lõi lọc dễ dàng hơn. A. O. Smith A1 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith A1 có giá niêm yết 9.950.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith A1 tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    (3) Máy lọc nước Mutosi

    Máy lọc nước Mutosi MP-F1021 sở hữu mặt điều khiển cảm ứng hiện đại, thao tác lấy nước dễ dàng chỉ với vài thao tác chạm. Thiết kế 2 vòi tích hợp 3 chế độ nước Nóng - Lạnh - Tinh khiết tiện lợi. Tốc độ làm nóng - lạnh nước nhanh và sâu: Làm nóng đến 95ºC, làm lạnh xuống dưới 10ºC bằng Block siêu bền, phục vụ đa dạng loại đồ uống cho cả gia đình.

    Máy lọc nước Mutosi MP-F1021 sở hữu mặt điều khiển cảm ứng hiện đại, thao tác lấy nước dễ dàng chỉ với vài thao tác chạm

    Máy lọc nước Mutosi MP-F1021 được tích hợp công nghệ cảm ứng chống tràn thông minh. Theo đó, khi phần nước tràn chạm vào chíp cảm biến trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước ngay lập tức, nhờ đó giúp người dùng gạt bỏ hoàn toàn lo lắng nếu quên khóa vòi khiến nước chảy tràn máy, làm hỏng sàn gỗ hoặc gây chập điện.

    >>> Máy lọc nước Mutosi có giá niêm yết 12.500.000 VNĐ, giá sau giảm chỉ còn 10.500.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy lọc nước Mutosi tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    (4) Máy lọc nước A. O. Smith Daisy

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy sở hữu màng lọc RO-Side Stream là phát minh đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải: nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm. Màng lọc RO-Side stream loại bỏ hầu hết các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân...) và các vi khuẩn có hại.

    Máy lọc nước A. O. Smith Daisy sở hữu màng lọc RO-Side Stream là phát minh đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng

    Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A. O. Smith tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện từ tích hợp, cảnh báo lỗi vận hành. 

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith Daisy có giá niêm yết 9.550.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith Daisy tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    (5) Máy lọc nước A. O. Smith Daisy Plus

    Máy lọc nước sở hữu màng lọc RO - Side Stream là phát minh đột phá của A. O. Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2). Giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm. Màng lọc RO - Side Stream loại bỏ hết các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân,...) và các vi khuẩn có hại.

    Máy lọc nước sở hữu màng lọc RO - Side Stream giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải

    Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới của A. O. Smith tích hợp trong sản phẩm sẽ theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước nhằm đảm bảo gia đình bạn có nguồn nước tinh khiết nhất. Hệ thống bao gồm các chức năng: Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện từ tích hợp, cảnh báo lỗi vận hành, đảm bảo an toàn đến từng chi tiết máy. 

    >>> Máy lọc nước A. O. Smith Daisy Plus có giá niêm yết 10.550.000 VNĐ.

    >>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sản phẩm và đặt mua Máy lọc nước A. O. Smith Daisy Plus tại đây. Hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Hiện nay, nhiều gia đình đang có xu hướng sử dụng máy lọc nước, đặc biệt là máy lọc nước có các công nghệ tiên tiến. Các máy lọc nước hiện đang được bán chính hãng tại trang Happynest cùng với nhiều chương trình hấp dẫn khác.

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0