30 Ý tưởng bếp ngoài trời thông thoáng, dễ ứng dụng cho nhà Việt

    22/03/2023 02:154.825 lượt xem

    Ý tưởng bếp ngoài trời không chỉ giảm mùi nấu nướng mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho không gian, đồng thời trở thành góc thư giãn lý tưởng cho người nội trợ. Nếu bạn có ý định thiết kế bếp ngoài trời cho ngôi nhà thì lưu ngay 30 ý tưởng bếp ngoài trời sau đây nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. Không phải phòng khách, bếp ngoài trời mới là không gian chức năng chính ở Dạ House

    Lấy ý tưởng thiết kế từ Ma House, một dự án ở Huế, Dạ House hình thành với điểm nổi bật dễ thấy là khoảng sân cỏ xanh mát và một hồ nước khá rộng ngay tại sân trong của căn nhà. Đặc biệt hơn, vợ chồng gia chủ chú trọng hơn cả vào khu bếp ngoài trời, nơi cả nhà thoải mái nấu ăn, nướng bánh, hoặc khi rảnh rỗi có thể tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc cuối tuần...

    Bếp ngoài trời rộng rãi tiếp giáp với khoảng sân trong 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Dạ House tại đây.

    2. Ý tưởng bếp ngoài trời mở hoàn toàn với sân vườn để đón luồng khí tươi mát của nhà 3 tầng DI

    DI là căn nhà 3 tầng chú trọng đến việc tạo tầm nhìn rộng rãi, thoáng đạt. Điển hình là không gian chung ở tầng 1 được thiết kế mở để đón nhận luồng không khí mát mẻ từ sân vườn. Bếp ngoài trời liên thông với phòng khách để tối ưu không gian, được bao bọc bởi những mảng tường xanh lục và nền gạch đỏ truyền thống. 

    Bếp ngoài trời đơn giản, tiện nghi và hưởng lợi tối đa từ thiên nhiên xanh mát

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Nhà 3 tầng DI tại đây.

    3. Ý tưởng bếp ngoài trời đơn giản mà tinh tế của nhà vườn Quận 9

    Nhà vườn ở Quận 9 được nhen nhóm và hình thành sau đại dịch bởi  gia chủ muốn có chốn về an tĩnh và nghỉ ngơi giữa lòng thiên nhiên. Vì vậy, để kết nối con người với thiên nhiên nhiều nhất có thể, gia chủ đã lựa chọn thiết kế mở cho không gian sống của mình. Ý tưởng bếp ngoài trời cũng không ngoại lệ: thiết kế đơn giản, mộc mạc và dễ dàng hòa vào mây trời.

    Bếp ngoài trời đơn giản được nhấn nhá bởi gạch ốp màu xanh lá

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong nhà vườn Quận 9 tại đây.

    4. Bếp ngoài trời mộc mạc được thiên nhiên ưu ái bên trong Hachi Homestay & Spa

    Hachi Homestay & Spa là ngôi nhà 2 tầng được xây dựng như một homestay với tầng trệt thiết kế gần như mở hoàn toàn. Đây là khu vực sinh hoạt chung, nơi mọi người có thể cảm nhận bầu không khí trong lành, dễ chịu. Bếp ngoài trời gỗ có đảo bếp lớn hướng tầm nhìn ra vườn bưởi và hồ bơi xanh mát, giúp con người hòa trọn vào thiên nhiên trong lành.

    Ý tưởng bếp ngoài trời kết nối tối đa với thiên nhiên: một bên mở ra vườn bưởi, một bên hướng ra hồ bơi trung tâm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Hachi Homestay & Spa tại đây.

    5. Ý tưởng bếp ở sân trong Nhà Bắc Hồng, ngôi nhà được ví như làng quê Bắc Bộ thu nhỏ giữa phố thị hiện đại

    Nhà Bắc Hồng không chỉ là không gian sống yên bình cho gia đình 3 thế hệ mà còn là nơi tái hiện làng cổ truyền thống giữa làn sóng đô thị hóa. Các khối nhà được bố cục xô lệch nhưng hài hòa, liên kết với nhau bằng sân giữa và hàng hiên rộng. Đặc biệt, bếp ngoài trời được bố trí trong không gian có sự xuất hiện của gạch trần, ngói đỏ, gỗ… một nét đẹp hơi hướng làng quê an yên, bình dị. 

    Bếp ngoài trời nằm ở sân trong, nơi kết nối các khu vực trong Nhà Bắc Hồng lại với nhau

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Nhà Bắc Hồng tại đây.

    6. Bếp ngoài trời trong M Villa gọn gàng và hài hòa với cảnh quan xung quanh

    M Villa tọa lạc tại Quảng Nam nên rất chú trọng đến giải pháp chủ động ứng phó với điều kiện khắc nghiệt, thất thường của thời tiết. Vì vậy, công năng nhà được sắp xếp theo chiều dọc với khu vực tầng trệt được thiết kế mở rất linh hoạt và dễ dàng khi di chuyển trong trường hợp mực nước dâng cao vào mùa mưa lớn. Bếp ngoài trời nằm ở tầng trệt mở ra khu vườn xanh mát với rất nhiều cây cảnh.

    Bếp ngoài trời đặt trong không gian có trụ gỗ, mành tre, có các món đồ thủ công do thợ địa phương tự tay hoàn thiện

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của M Villa tại đây.

    7. Ý tưởng bếp ngoài trời bên trong ngôi nhà kết cấu hình hộp 3 phần ở Phan Thiết

    Với diện tích mặt sàn 141m2, Phan Thiết House gồm có một sân vườn phía trước và nhà hộp gạch hai tầng mở khoảng trống ở giữa, chia khu vực sinh hoạt thành ba phần. Gian nhà đầu là khu vực sinh hoạt chung với bếp ngoài trời và nhà ăn ở tầng một, nhìn ra sân vườn trồng những loại cây thân cao, cầu thang và phòng khách ở tầng hai. Gian nhà dưới là phòng ngủ mỗi tầng và nhà tắm. Bếp vì thế luôn được nắng gió, khí mát ghé thăm.

    Bếp ngoài trời truyền thống với sự kết hợp giữa gạch trần và gỗ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Phan Thiết House tại đây.

    8. Bếp ngoài trời bên trong ZZ Top House vừa hiện đại, vừa thoáng sáng nhờ thiết kế nửa đóng nửa mở

    ZZ Top House là ngôi nhà của vợ chồng Mat và Liz với mong muốn tạo khoảng không gian rộng rãi cho các thành viên trong gia đình giải trí và tận hưởng thiên nhiên. Chính vì lẽ đó, các khu vực chức năng trong nhà đều ưu tiên sự kết nối với thiên nhiên. Điển hình là căn bếp ngoài trời nửa đóng nửa mở luôn được ánh nắng ghé thăm với thiết bị hiện đại, chất lượng. 

    Lối đi lên khu vực bếp ngoài trời rộng rãi, ở bên dưới còn được kết hợp để sách và một số cây trang trí nhỏ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của ZZ Top House tại đây.

    9. Ý tưởng bếp ngoài trời cho những buổi tụ tập đông người ở Assossego House

    Toàn bộ không gian trong Assossego House đều được thiết kế mở thoáng đãng. Trong đó, bếp ngoài trời được thiết kế cạnh bên không gian sinh hoạt chính: phòng khách - bếp trong nhà - phòng ăn liền mạch. Khu bếp ngoài trời trang bị bồn rửa, bếp nướng và cả bàn ăn màu đen tone xuyệt tone, ngăn tách với khu vực trong nhà bởi hệ cửa kính trượt lớn.

    Bếp trong nhà, bếp ngoài trời không có sự ngăn cách trở thành địa điểm đón khách ghé chơi nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Assossego House tại đây.

    10. Ý tưởng bếp ngoài trời bên trong nhà lắp ghép nghỉ dưỡng hướng ra biển Đại Tây Dương mênh mông

    Lợi dụng địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, Toque-Toque House đã thiết kế mở toàn bộ các phòng sinh hoạt chung như khách, bếp… để gia đình có thể hòa trọn vào thiên nhiên và có giây phút thư giãn đắt giá. Bếp ngoài trời nằm chung một khối module với phòng khách, xung quanh là hệ cửa kính trượt có thể mở rộng tầm nhìn tối đa ra hồ bơi, khu vực thư giãn và phóng xa ra biển Đại Tây Dương mênh mông ngoài kia.

    Bếp ngoài trời đơn giản áp sát tường kết hợp quầy bar đồng thời là khu vực ăn uống của gia đình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Toque-Toque House tại đây.

    11. Bếp trong nhà nhưng chẳng khác gì bếp ngoài trời nhờ kết cấu không tường ngăn độc đáo

    Open House in the Jungle là ngôi nhà cấu trúc đơn giản nhưng vô cùng độc đáo vì không có tường ngăn, tất cả được thay thế bằng rèm. Các thành viên có thể cảm nhận mọi thay đổi bên ngoài, từ ánh sáng, gió, nhiệt độ cho đến độ ẩm, thậm chí là mùi hương. Mọi khu vực chức năng đều rất đơn giản, bếp càng đơn giản hơn: bàn đảo kết hợp bếp nấu, bồn rửa và hệ thống hộc lưu trữ bên dưới.

    Bếp ngoài trời làm từ Laurel, loại gỗ bản địa, vật liệu chủ đạo của ngôi nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Open House in the Jungle tại đây.

    12. Bếp ngoài trời lùi vào sâu hơn so với các khu vực chức năng khác nhưng vẫn được thiên nhiên ghé thăm mỗi ngày

    BPE House được bố cục từ trên xuống tựa như một thác nước êm dịu. Không gian sống của gia chủ do vậy cũng được thiết kế mở với trần cao, khung cửa lớn, mở ra tầm nhìn phóng rộng ra cảnh quan ngoạn mục ở bên ngoài. Với kết cấu không gian này, bếp ngoài trời hiện đại, tiện nghi dễ dàng hòa vào thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình đông người.

    Bếp ngoài trời dù vẫn chung mặt bằng với các khu vực khác nhưng phần nào đó vẫn mang tính riêng, giúp gia chủ dễ thao tác khi nấu và tránh bị làm phiền

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong BPE House tại đây.

    13. Bếp ngoài trời độc đáo bên trong Guaecá House, trước hay sau cũng đều là thiên nhiên xanh mát

    Guaecá House theo hình chữ U, trong đó, bể bơi nằm ở lõi trung tâm của ngôi nhà. Các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, ăn đều ở tầng 1. Tầng 2 là không gian dành cho 4 phòng ngủ và 2 khoảng sân thượng ngoài trời. Bếp ngoài trời liền lạc với bàn ăn và khu vực phòng khách, mở tầm nhìn ra hồ bơi và vườn cây tươi tốt.

    Không hề có rào cản nào giữa bếp ngoài trời và thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Guaecá House tại đây.

    14. Ý tưởng bếp ngoài trời độc đáo cho nhà hướng nội

    Introverse House sở hữu rất nhiều không gian bán ngoài trời, trong đó có cả bếp ngoài trời. Phòng khách là khu vực trọng tâm của ngôi nhà, bao quanh bởi 2 phòng ngủ, các phòng chức năng khác và không gian sân vườn. Những bức tường đặc kín của ngôi nhà cũ được phá bỏ. Thay vào đó, gia chủ bố trí những hệ cửa thông suốt, giúp tối giản không gian, mở rộng tầm nhìn và sự kết nối giữa trong nhà và ngoài trời.

    Từ bếp ngoài trời, gia chủ dễ dàng di chuyển vào phòng khách, phòng ngủ, ra vườn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Introverse House tại đây.

    15. Bếp ngoài trời của BYA3, ngôi nhà ưu tiên cho mục đích nghỉ dưỡng an yên của các con

    Gia chủ xây dựng ngôi nhà này là để các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè, người thân có địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn. Vì vậy, gia chủ yêu cầu tính kết nối với thiên nhiên và sự tương tác giữa các thành viên với nhau. Và các phòng công năng và không gian như bãi cỏ, bể bơi, phòng khách, bếp ngoài trời, khu ăn uống… theo đó đều được kết nối liền mạch để các thành viên dễ dàng tương tác.

    Bếp ngoài trời mát mẻ, thoáng sáng nhờ khung cảnh xung quanh và nổi bật nhờ cách kết hợp cặp đôi màu sắc tương phản đen và trắng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong BY3A tại đây.

    16. Bếp ngoài trời quanh năm mát mẻ nhờ sân vườn rộng lớn trong nhà 2 tầng

    House With Courtyards có 2 tầng, chia thành 2 khu với 3 khoảng sân lớn nằm giữa và 2 bên nhà. Tất cả không gian, gồm cả tầng 1 với phòng khách và tầng 2 với 3 phòng ngủ được sắp xếp tuyến tính và song song với các khoảng sân trong. Mỗi một khoảng sân là phần không thể thiếu trong không gian nội thất, ảnh hưởng lớn đến môi trường và bầu không khí trong nhà. Bếp ngoài trời lựa chọn gam màu cá tính, nổi bật và gần gũi với thiên nhiên.

    Bếp ngoài trời đơn giản, gọn gàng hướng tầm nhìn ra sân vườn rộng mênh mông

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của House With Courtyards tại đây.

    17. Ý tưởng bếp ngoài trời ngay chân giếng trời của nhà vườn Media Agua House Refurbishment 

    Sau khi xử lý vấn đề ẩm mốc và tạo ra một khoảng giếng trời chạy dọc theo trần nhà, bố trí thêm một hàng cây, Media Agua House Refurbishment thay đổi diện mạo mới: đẹp và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, khu bếp ngoài trời nằm ngay giếng trời kết hợp cây xanh giúp khu vực này quanh năm mát mẻ và không cần sử dụng máy lọc mùi.

    Khu bếp ngoài trời gọn gàng, đơn giản và thoáng sáng quanh năm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Media Agua House Refurbishment  tại đây.

    18. Bếp ngoài trời được thiết kế để nấu các món ăn nhiều khói, nhiều dầu mỡ của một ngôi nhà ở Chiang Mai, Thái Lan

    Ngôi nhà 1 tầng được thiết kế mái thái có mái đầu hồi, là kiểu mái truyền thống tại địa phương, với ưu điểm là quen thuộc và có khả năng chống nóng, chống mưa bão tốt. Tổng thể ngôi nhà được sơn màu trắng đơn giản, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, ngôi nhà 380m2 này rất chú trọng các không gian ngoài trời như bếp ngoài trời, phục vụ tiếp khách; bàn ăn ngoài trời, bàn uống trà ngoài trời…

    Bếp ngoài trời chủ yếu nấu các món ăn nhiều khói của người Thái Lan

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong nhà vườn 1 tầng 380m2 tại đây.

    19. Bếp ngoài trời bên trong nhà bê tông kín mít ở Jakarta (Indonesia)

    Nằm ở tầng trệt của Publichood Roastery Pejaten, một không gian mở ưu tiên trải nghiệm ngoài trời, bếp ngoài trời cũng được tận hưởng nắng gió tự nhiên và “chứng kiến” khách hàng ghi lại những khoảnh khắc thư giãn thú vị. Ngoài phòng chứa máy rang cà phê cần điều kiện vô trùng, căn nhà này sử dụng tường bê tông hở và hệ cây xanh làm lam chắn tự nhiên, không gian được hạ nhiệt nên luôn thoáng mát. 

    Bếp ngoài trời nằm ở tuyến lưu thông của không khí nên tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Publichood Roastery Pejaten tại đây.

    20. Bếp ngoài trời là hạng mục được ưu tiên bên trong ngôi nhà kim loại Bento House

    Bento House có diện tích 424m2 được thiết kế mở hết cỡ ra ngoại cảnh xung quanh, đồng thời chú trọng không gian sinh hoạt ngoài trời. Không chỉ có phòng khách trong nhà, Bento House còn dành hẳn 1 khu vực ngoài trời để thiết kế phòng khách và 1 khu vực bán ngoài trời để thiết kế phòng bếp. Bếp ngoài trời được trang bị đồ nội thất, thiết bị hiện đại và mang âm hưởng truyền thống Brazil.

    Bếp ngoài trời tận hưởng nắng gió thổi vào từ bên ngoài sân vườn rộng lớn 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời - Bento House tại đây.

    21. Casa Banibás bổ sung bếp ngoài trời, tăng thêm tiện ích cho nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia của gia đình

    Sau khi nâng cấp Casa Banibás thành một địa điểm nghỉ dưỡng tại gia, phòng khách, nhà bếp và một căn hộ mini được bổ sung. Các khu vực này mở thêm nhiều cửa lớn kết nối với sân vườn để tăng lượng ánh sáng và không khí đi vào ngôi nhà. Bếp ngoài trời nhờ thế vô cùng ấn tượng và xóa nhòa ranh giới với sân vườn bên ngoài.

    Bếp ngoài trời giúp ba mẹ dễ dàng để mắt đến con cái đang chơi ngoài vườn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Casa Banibás tại đây.

    22. Bếp ngoài trời đơn giản nhưng sang trọng bên trong Beta Building

    Cấu trúc Beta Building bao gồm 3 khối (modul) bao quanh khu vườn xanh mát ở trung tâm. Khối nhà hướng Nam, mặt tiền chính của dự án bao gồm khu vực tiếp khách, đón khách, các phòng họp và phòng dịch vụ. Khối nhà hướng Đông là khu vực làm việc và nghỉ ngơi. Khối nhà hướng Bắc là khu vực sinh hoạt chung với tầm nhìn hướng ra biển. Bếp ngoài trời nằm ở khối nhà hướng Bắc, vị trí đắc địa trong việc “hưởng thụ” năng lượng thiên nhiên.

    Bếp ngoài trời tối giản nhưng sang trọng trong Beta Building

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Beta Building tại đây.

    23. Bếp ngoài trời lịch lãm với tông màu đen bên trong nhà ống 2 tầng đẹp không tì vết Anima House

    Bếp ngoài trời ở Anima House là một căn bếp tiện nghi, phục vụ đa dạng nhu cầu ăn uống của gia đình. Ngoài bàn ăn chính, công trình còn sở hữu một quầy bar rộng rãi ở căn bếp. Đặc biệt, bếp nằm ở trung tâm, tiếp giáp với hồ bơi và vườn cây rộng lớn. Nhờ thế, bếp luôn mát mẻ và là địa điểm thư giãn thú vị: vừa nấu bếp, vừa thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong veo bên ngoài.

    Màu đen là điểm nhấn màu sắc giúp bếp ngoài trời ghi điểm ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Anima House tại đây.

    24. Ý tưởng bếp ngoài trời bằng bê tông thô mộc ở Veranda House

    Chiếm trọn tầng áp mái của một tòa nhà 12 tầng, căn hộ duplex với diện tích khiêm tốn hiện ra với gam màu ghi xám kết hợp với màu gỗ tự nhiên. Ngoài sự khéo léo trong cách bố trí không gian giúp tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên hay cách lựa chọn vật liệu thô mộc, gần gũi, bếp ngoài trời bán lộ thiên chính là điểm nhấn đặc biệt, giúp gia chủ có thời gian nấu nướng lý thú.

    Bếp ngoài trời bán lộ thiên mộc mạc với bê tông trần và gỗ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Veranda House tại đây.

    25. Bếp ngoài trời đặt ở sân vườn trung tâm phân tán mùi nấu nướng hiệu quả

    Không gian ấn tượng và được chú trọng nhiều nhất ở ngôi nhà 2 tầng hiện đại, vuông vắn này là bếp. Bếp ngoài trời được bố trí ở khu vực sân vườn trung tâm, nổi bật với ánh sáng tự nhiên chiếu vào, đồng thời phân tán mùi nấu nướng hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến các gian phòng khác.

    Phòng bếp ngoài trời với tủ bếp màu đen hiện đại, kết hợp cùng các trang thiết bị tiện nghi

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời bên trong nhà 2 tầng hiện đại tại đây.

    26. Entrelomas House và ý tưởng thiết kế bếp ngoài trời ở sân hiên cuối nhà

    Entrelomas House có diện tích xây dựng là 415m2. Ngôi nhà có tổng 3 tầng bao gồm 1 tầng hầm và 2 tầng lầu. Điều khiến cho công trình trở nên ấn tượng hơn cả là phần sàn tầng 3 lớn hơn hẳn 2 tầng còn lại, tạo thành cấu trúc nhô ra phía trước và khu vực bếp ngoài trời được đặt ở sân hiên cuối nhà, mở hoàn toàn ra sân vườn.

    Bếp ngoài trời hiện đại, thoáng mát và kết nối thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trong Entrelomas House tại đây.

    27. Ý tưởng bếp ngoài trời trên tầng thượng đắt giá của ngôi nhà 80m2

    Với một diện tích mặt sàn khoảng 80m2, ngôi nhà có không gian tầng thượng đáng mơ ước cho các hoạt động ăn uống và giải trí. Khoảng sân thượng được thiết kế thành hai khu vực: không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Bếp ngoài trời được trang bị mái kính, máy hút mùi và lò nướng hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống dành cho những bữa tiệc đông người. 

    Bếp ngoài trời, bàn ăn và khu vực ngồi thư giãn ấn tượng trên tầng thượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời trên tầng thượng đắt giá tại đây.

    28. Brutalist Tropical Home với ý tưởng bếp ngoài trời đậm màu nhiệt đới, nghỉ dưỡng

    Ngoài sự phân tầng mang đến tầm nhìn đặc biệt từ các phòng khác nhau trong nhà hay cửa kính cao, rộng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào trong không gian thì khu vực bếp ngoài trời của Brutalist Tropical Home cũng rất ấn tượng. Đây là không gian mở hoàn toàn có cửa trượt để đón những làn gió mát lạnh, duy trì bầu không khí tương đồng giữa bên trong và bên ngoài nhà.

    Bếp ngoài trời đậm chất nhiệt đới tạo không khí nghỉ dưỡng thực sự

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Brutalist Tropical Home tại đây.

    29. Bếp ngoài trời kết hợp không gian sinh hoạt chung bố trí linh hoạt, phục vụ cho các buổi tiệc đông người

    Thiết kế bố cục của Model House khá đơn giản, chỉ có một tầng. Trong đó, các không gian sinh hoạt chung khách - bếp - ăn được đặt liền với nhau ngay bên cạnh hàng hiên rộng rãi. Bếp ngoài trời đơn giản, gọn gàng và ấm cúng, được thiết kế linh hoạt để phục vụ các buổi tiệc tùng đông người.

    Gia chủ vừa nấu ở bếp ngoài trời vừa khai thác tốt khung cảnh thiên nhiên bên ngoài

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của Model House tại đây.

    30. Ý tưởng bếp ngoài trời nằm tách biệt dành cho nhà diện tích đất lớn

    Tọa lạc tại Brazil, trong khu villa Lobos Birigui, G20 + 19 House là hai khối nhà cùng diện tích song song nhau được kết nối khéo léo qua tấm bê tông khoét lỗ, đặt tại vị trí trung tâm. Ngoài kiến trúc độc đáo, ngôi nhà này còn sở hữu khu bếp ngoài trời rộng rãi, tiện nghi, tích hợp đảo bếp, bàn ăn và hướng tầm nhìn ra hồ bơi mát mẻ.

    Tận dụng lợi thế về diện tích, bếp ngoài trời được ưu ái trong không gian mở thoáng mát

    >>> Xem toàn bộ thông tin về ý tưởng bếp ngoài trời của G20 + 19 House tại đây.

    Hy vọng các ý tưởng bếp ngoài trời thú vị và thuận tiện cho việc nấu nướng của gia đình sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý độc đáo, mới mẻ cho nhà mình. Đừng quên chia sẻ thành quả với mọi người nhé!

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0