Nhà ống 2 tầng đẹp không kém gì resort, dành hẳn một nửa diện tích làm vườn cây

    04/06/2022 15:301.619 lượt xem

    Nằm trên một khu đất rộng gần 300m2, Anima House là một dự án xây dựng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Công trình không chỉ là không gian sống tiện nghi, cao cấp như một khu resort thu nhỏ, mà còn sử dụng những tài nguyên năng lượng tự nhiên.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Khu đất xây dựng Anima House có đặc điểm chiều ngang nhỏ hơn chiều sâu. Kết cấu đó đã buộc KTS phát triển ngôi nhà theo chiều dọc, lùi một phần diện tích xây dựng để tạo không gian tự nhiên thoáng mát bên hông nhà.

    Anima House là một công trình 2 tầng có thiết kế hiện đại, hướng đến một không gian sống hài hoà cùng tự nhiên và thân thiện với môi trường

    Là một công trình hướng tới phát triển bền vững, không gian ngoài trời ở Anima House được chăm chút cẩn thận với thảm có xanh mướt và những bụi cây xanh mọc đều tăm tắp ngay từ lối vào nhà. Vườn cây được ví như trái tim xanh của ngôi nhà, nơi gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và bình yên ngay chính trong căn nhà phố của mình.

    Vườn cây xanh và không gian ngoài trời sử dụng gần nửa diện tích mặt bằng của Anima House

    Được thiết kế ở trung tâm không gian ngoài trời, bể bơi không chỉ mang đến tiện nghi sống cho gia đình mà còn đảm nhiệm chức năng điều hòa không khí. Kết hợp cùng cây xanh quanh nhà, nước từ bể bơi sẽ làm dịu đi cái nắng nóng gay gắt của những ngày mùa hè. Đây cũng là cơ sở để KTS thiết kế khu vực bán ngoài trời ở tầng 1, nơi gia chủ thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong veo mà không cần ngại đến nắng nóng.

    Bể bơi ngoài trời tiện nghi cùng không gian cây xanh được chăm chút cẩn thận, chất lượng sống ở Anima House không thua kém gì những resort hạng sang

    Tầng 1 của ngôi nhà dành toàn bộ diện tích cho không gian sinh hoạt chung, bao gồm: 1 gara để được 2 ô tô, 1 phòng khách và 1 khu bếp rộng rãi với thiết kế bán mở. Đặc biệt, phần mái nhà được thiết kế nhô ra phía trước như một mái hiên lớn tạo bóng mát cho không gian bán mở tầng 1.

    Gara ô tô có thiết kế bán mở

    Ngăn cách giữa gara ô tô và gian nhà chính là một vườn cây xanh um tùm với những loài cây đặc trưng của khí hậu nhiệt đới

    Nhằm mang đến một tầm nhìn toàn diện ra không gian xanh phía trước mặt, tường nhà được lắp kính hoàn toàn với những cánh cửa trượt. Chỉ cần bước 1 bước, gia chủ có thể chạm tới thiên nhiên một cách dễ dàng.

    Tầng 1 có 3 mặt tường lắp kính để gia chủ thỏa sức ngắm nhìn không gian xanh mát ngoài trời

    Phòng khách nằm liền kề phòng ăn và bếp, tạo thành một khối sinh hoạt chung thống nhất

    Với chiều dài sâu, Anima House là một công trình lý tưởng để thiết kế một căn bếp tiện nghi, phục vụ đa dạng nhu cầu ăn uống của gia đình. Ngoài bàn ăn chính, công trình còn sở hữu một quầy bar rộng rãi ở căn bếp. Đây chính là khu vực để các thành viên trong gia đình thưởng thức những ly cocktail sóng sánh sau những giờ phút thư giãn ở bể bơi.

    Phòng khách sử dụng diện tích vừa đủ nhưng lại vô cùng thông thoáng khi được đặt dưới khoảng thông tầng

    Anima House là công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chất liệu xây dựng chủ đạo của ngôi nhà là gỗ kết hợp cùng kính và những khung kim loại sơn đen. Bảng màu sắc của ngôi nhà mang sắc độ nhã nhặn và tươi sáng. Đôi lúc, nội thất trong nhà được điểm xuyết thêm màu xanh cốm hoặc xanh rêu sang trọng.

    Thiết kế gian bếp tiện nghi và đầy đủ ở Anima House

    Với mục tiêu phát triển bền vững, công trình tái sử dụng nước mưa để tưới vườn, làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời, và thông qua các tấm quang điện, tạo ra năng lượng mặt trời cần thiết cho hoạt động sinh hoạt trong gia đình.

    Khoảng thông tầng thoáng đãng đảm nhiệm chức năng đối lưu không khí dọc chiều cao ngôi nhà

    Tầng 2 của công trình là không gian dành cho 1 phòng master và 2 phòng ngủ

    Thiết kế mặt bằng tầng 1 của công trình

    Thiết kế mặt bằng tầng 2 của công trình

    Anima House được xây dựng và thiết kế như một dự án kiểu mẫu. Đây là một công trình đáp ứng đầy đủ tiện ích sống hiện đại cũng như hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, một khía cạnh rất quan trọng trong kiến trúc.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Anima House

    Địa điểm: Brazil

    Diện tích: 292m2

    Năm: 2021

    Đơn vị thiết kế: 24 7 Arquitetura

    Ảnh: Adriano Pacelli

    Bài viết: Tùng Dương

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0