Ngôi nhà sở hữu khoảng sân thượng đắt giá, là tổ hợp ăn chơi cực chất

    26/03/2019 03:044.472 lượt xem

    Có một khoảng sân thượng đắt giá với hệ thống bếp BBQ lớn, hồ bơi và bàn ghế tiện nghi cho bữa tiệc đông người là điều kiện giải trí lý tưởng ngay tại nhà cho nhóm bạn bè hay gia đình cùng nhau sum họp cuối tuần.

    Tiện ích giải trí trọn vẹn ngay trên sân thượng

    Với một diện tích mặt sàn khoảng 80 m2, ngôi nhà có không gian tầng thượng đáng mơ ước cho các hoạt động ăn uống và giải trí. Khoảng sân thượng được thiết kế thành hai khu vực: không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Với hệ thống cửa kính trượt cơ động ngăn cách ở giữa, hai khu vực này dễ dàng được kết nối với nhau tạo thành một tổ hợp liên hoàn. Cũng chính nhờ thế mà khu vực sân thượng luôn rất thoáng đãng và sáng sủa. 

     

    Không gian sân thượng của ngôi nhà khi nhìn từ trên cao

     

    Khoảng sân thượng có hai không gian trong nhà và ngoài trời được ngăn cách với nhau bởi cửa kính ray trượt

     

    Một tổ hợp giải trí liên hoàn với không gian vô cùng thoáng đãng

    Không gian trong nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi với kệ tủ, tivi, tủ lạnh ghế sofa hệ thống đèn chiếu sáng sinh động. Không gian ngoài trời là khu vực được thiết kế dành cho các bữa tiệc BBQ. Khu bếp nấu tiện lợi được trang bị mái kính, máy hút mùi và lò nướng hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống dành cho những bữa tiệc đông người. Hàng ghế gỗ dài pallet cùng với bộ bàn ghế di động có gắn bánh xe là những thiết kế tiện ích thông minh để sử dụng khoảng sân thượng với nhiều mục đích khác nhau. Không chỉ thế, một vài đồ vật trang trí như chiếc võng nghỉ ngơi cũng là những điểm đến ấn tượng cho khu vực sân thượng. 

     

    Hình ảnh tiện ích không gian bên ngoài với bếp BBQ, bàn ăn di động cùng hệ thống chỗ ngồi ấn tượng

    Với việc thiết kế thêm một khu vực hồ bơi ngay trên sân thượng cùng và chiếc ghế nghỉ, khu vực sân thượng của ngôi nhà càng trở nên là một không gian giải trí đáng mơ ước. Những bữa tiệc thịt nướng, tiệc hồ bơi hay những đêm vũ điệu sôi động hoàn toàn có thể tổ chức trên không gian sân thượng này. 

     

    Hồ bơi nhỏ được thiết kế cao hơn mặt sàn, nằm ở một góc sân thượng

    Thiết kế sân thượng mang một chút hơi hướng industrial với giàn khung thép mái tôn gạch ngói gỗ, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn hiện đại và có phần bụi bặm. Những mảng màu sắc sặc sỡ cũng góp phần làm nên sự sinh động, nhiệt huyết cho không gian.

     

    Khoảng sân thượng được thiết kế sinh động, cá tính

    Không gian sống cũng không kém phần ấn tượng 

    Ngay dưới sân thượng, các không gian chức năng khác của ngôi nhà cũng được thiết kế với phong cách nội thất hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng lại cá tính trong từng chi tiết với những mảng miếng màu sắc. 

     

    Cầu thang xoắn kết nối giữa sân thượng và phòng khách bên dưới, là một trong những điểm nhấn thiết kế của ngôi nhà với tông màu vàng rực rỡ

     

    Phòng khách sẽ thật buồn tẻ nếu thiếu vắng đi tấm thảm họa tiết tranh treo tường tông xoẹt tông với những dải màu sắc

     

    Khu bếp được thiết kế thông minh, ngăn cách với phòng khách bằng vách lửng và bàn bar. Đồ nội thất nhà bếp lựa chọn từ những thiết bị hiện đại, mang hơi hướng công nghiệp

     

    Khu bàn ăn được thiết kế lạ mắt với hàng ghế sofa dựa tường và những chiếc ghế đơn

    Nằm trên một diện tích mặt sàn không quá lớn nhưng ngôi nhà vẫn tạo được những dấu ấn riêng qua phong cách thiết kế đầy cá tính. Đặc biệt khoảng sân thượng chính là không gian “sống đã" nhất dành cho những chủ nhân luôn muốn có một cuộc sống nhiệt huyết và hết mình.

    Bài viết: Tùng Dương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0