TOP 20 nhà đẹp bố mẹ thiết kế dành hết cho con, để con có môi trường phát triển tốt và an toàn nhất

    20/03/2023 04:001.228 lượt xem

    Dù là nhà nhỏ hay to, ở nông thôn hay thành phố, nhà đất hay chung cư thì các bậc cha mẹ vẫn lựa chọn thiết kế nhà ưu tiên cho con cái. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về không gian giúp con phát triển tốt nhất thì đừng bỏ qua TOP nhà đẹp sở hữu không gian sống chất lượng cho con cái sau đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Nhà Hộp Rỗng - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái có không gian vui chơi nơi phố thị đông đúc

    Nằm trong hẻm nhỏ dân cư đông đúc, Nhà Hộp Rỗng tạo ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ phần mặt tiền được bao phủ bằng nhiều cây xanh, tạo nên sự thoáng mát và giúp bầu không khí trong lành hơn.

    Đặc biệt, cấu trúc thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với phần sân chơi được bố trí ở trước mỗi tầng. Cụ thể, mặt bằng được chia thành 2 phần: 2/3 phía trước sử dụng làm sân chơi và chỗ học cho bé, phần còn lại phía sau là các phòng khác như: phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh…

    Xen kẽ giữa hệ thống giao thông trong Nhà Hộp Rỗng là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với khu vực chơi tự do của trẻ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Nhà Hộp Rỗng tại đây.

    1. 2. Floor and Roof of Haibara Township - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với không gian thoáng sáng, dễ dàng kết nối thiên nhiên

    Floor and Roof of Haibara Township có kết cấu 1 tầng, 1 lửng tọa lạc ngay giữa cánh đồng rộng lớn với phần nền được nâng cao so với mặt đất để loại bỏ những tác động xấu của thời tiết. 

    Theo yêu cầu của gia chủ, không gian sinh hoạt chung và các khu vực chức năng khác của Floor and Roof of Haibara Township đều hướng ra cánh đồng thông qua hệ cửa kính lớn. Nhờ vậy, không gian sống có ánh sáng, âm thanh của tự nhiên, cảnh vật của 4 mùa lặng lẽ trôi qua từng chút, song hành cùng cuộc sống hàng ngày của gia đình. Đồng thời, tiêu chí thiết kế nhà ưu tiên cho con cái cũng giúp các thành viên nhí trong nhà có nhiều cơ hội để khám phá thế giới xung quanh.

    Floor and Roof of Haibara Township là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái được thiên nhiên rộng lớn bao trọn, mang đến sự bình yên và nhẹ nhàng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Floor and Roof of Haibara Township tại đây.

    1. 3. Ishtika Aalaya Residence - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái quanh năm mát mẻ nhờ giải pháp chống nắng nóng hiệu quả

    Ishtika Aalaya Residence tại Chandigarh, Ấn Độ áp dụng nhiều giải pháp chồng nóng như xây dựng giếng trời, trồng nhiều cây xanh, sử dụng hệ gạch dày xếp so le nhau… để tạo ra không gian mát mẻ cho con gái 10 tuổi. Với tiêu chí thiết kế nhà ưu tiên cho con cái, công năng của Ishtika Aalaya Residence cũng được sắp xếp khoa học, gọn gàng để con thoải mái vui chơi, phát triển: tầng 1 là nơi ở của gia chủ và con cái, tầng 2 dành cho khách lưu trú, còn tầng 3 là không gian sinh hoạt của người giúp việc.

    Ishtika Aalaya Residence là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái “ghi điểm” nhờ nét độc đáo của kiến trúc truyền thống Ấn Độ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Ishtika Aalaya Residence tại đây.

    1. 4. Bi & Sam House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái chọn phong cách tối giản để có nhiều chỗ vui chơi cùng con

    Bi & Sam House xây dựng trên diện tích đất rất nhỏ trong hẻm, chỉ khoảng 50m2. Tuy nhiên, nhờ thiết kế thông minh và tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng, ngôi nhà này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Đồng thời, bố mẹ có thể quan sát con cái dù đang ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.

    Sân và ban công của Bi & Sam House được xây dựng trong ngôi nhà, có sự kết nối chặt chẽ với các khu vực chức năng khác. Đặc biệt, đây chính là vị trí lý tưởng để Bi và Sam vui chơi, khám phá các loại cây xanh, tận hưởng không khí thoáng mát bên ngoài. Đặc biệt, khi chọn thiết kế nhà ưu tiên cho con cái, gia chủ rất chú trọng đến yếu tố an toàn để các bé có thể thoải mái đùa nghịch, sáng tạo mà không gặp những rủi ro đáng tiếc.

    Bi & Sam House là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái sở hữu những khoảng ban công kích thích sự khám phá cho 2 cậu con trai nhỏ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Bi & Sam House tại đây.

    1. 5. Modernist House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái có sân vườn và bể bơi rộng lớn

    Modernist House được cải tạo lại từ ngôi nhà gạch 1 tầng cũ kỹ khi gia chủ mong muốn có thêm không gian vui chơi dành cho hai đứa con. Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái theo phong cách hiện đại, bao gồm 2 tầng với khoảng hiên rộng rãi.

    Ở tầng trệt của Modernist House có không gian sinh hoạt chung, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ của hai bé, phòng tắm và gara. Ở tầng hai là phòng ngủ lớn dành cho vợ chồng gia chủ, phòng tắm và khu vực thay đồ.

    Điểm ấn tượng của Modernist House đó chính là phần sân vườn rộng với nhiều cây xanh để hai bé vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, hồ bơi được xây dựng bên hông nhà cũng là khu vực được các thành viên trong gia đình lui tới thường xuyên. 

    Modernist House là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Modernist House tại đây.

    1. 6. TB House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên

    Với mong muốn những đứa trẻ được lớn lên trong một tổ ấm kết nối gần gũi với thiên nhiên, gia chủ đã trồng rất nhiều cây xanh ở khu vực mặt tiền TB House và tường rào. Bên cạnh đó, thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với các hình khối đặc rỗng kết hợp đan xen nhau giúp ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà nhiều hơn nhưng không gây cảm giác nắng nóng. 

    Không gian bên trong của TB House được trồng xen kẽ nhiều loại cây xanh, kết hợp cùng hồ cá Koi lớn ngay tầng 1. Nhờ đó, ngôi nhà luôn mát mẻ và mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho tất cả các thành viên.

    Các mảng xanh dày đặc giúp thiết kế nhà ưu tiên cho con cái TB House luôn mát mẻ và gần gũi thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái TB House tại đây.

    1. 7. BMB House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái có sân vườn rộng lớn để bé yêu vui chơi thỏa thích

    BMB House là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với không gian xanh, ngập sáng. Vì thời tiết ở Huế nắng nóng nên gia chủ cũng đặc biệt yêu cầu về giải pháp chống nóng để con được thoải mái nhất có thể. Nhóm thiết kế lựa chọn giải pháp làm tường hai lớp có khoảng đệm ở giữa để cách nhiệt và giúp không khí lưu thông. Đặc biệt là bố trí sân vườn với thảm cỏ mềm mại, giúp gia đình được hòa vào thiên nhiên dễ dàng.

    BMB House là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái được làm mát bởi rất nhiều cây xanh 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái BMB House tại đây.

    1. 8. Light House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái kích thích khả năng sáng tạo và tăng sự kết nối giữa các thành viên

    Light House là căn hộ có tổng diện tích 110m2 dành cho vợ chồng gia chủ và hai cô con gái cùng nhau sinh sống. Để thay đổi cấu trúc nhà ở bí bách ban đầu và thiết kế nhà ưu tiên cho con cái, chủ nhà quyết định đập bỏ những phần tường ngăn giữa các phòng. Thay vào đó, những tấm kính lớn được tận dụng tối đa để không gian sống kết nối liền mạch.

    Về công năng, căn hộ Light House bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, khu vực bếp - ăn. Đặc biệt, nhờ sự kết hợp của nội thất tối giản cùng gam màu pastel nhẹ nhàng, không gian để hai bé gái thỏa sức sáng tạo được mở rộng đáng kể.

    Việc loại bỏ những bức tường kín giúp thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Light House rộng rãi hơn, hai bé có thể vui chơi thỏa thích

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Light House tại đây.

    1. 9. Nhà Phương Anh - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái rộng 65m2, trong đó 10m2 được sử dụng làm “nhà riêng” cho cô con gái nhỏ

    Nhà Phương Anh tọa lạc tại Masteri Thảo Điền là không gian sống của cặp vợ chồng trẻ cùng cô con gái nhỏ. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế nhà ưu tiên cho con cái, chủ nhà đã quyết định cải tạo và phân chia lại công năng, đồng thời dành riêng một chiếc “tổ”  rộng rãi cho bé gái sinh hoạt và vui chơi thỏa thích.

    Trong chiếc tổ rộng 10m2, bố mẹ đã bố trí tủ quần áo, bàn học, tủ kệ đựng đồ chơi và chỗ ngủ của bé sẽ nằm trên gác xép mini. Tất cả các hoạ tiết trong “nhà riêng” của bé gái đều có màu hồng, qua đó giúp bé phát huy hiệu quả khả năng sáng tạo và tập trung tốt hơn.

    Tổ trong nhà màu hồng dễ thương là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Nhà Phương Anh

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Nhà Phương Anh tại đây.

    1. 10. T - House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái xây dựng trong hẻm nhưng sở hữu sân chơi rộng lớn

    Toạ lạc trong một con hẻm tại quận 6, ngôi nhà 5 tầng T - House chính là “tổ ấm” của cặp vợ chồng trẻ cùng hai bạn nhỏ Mango và Apple. Mặc dù kích thước của mặt tiền rất nhỏ, nhưng nhờ tận dụng nhiều mảng xanh tự nhiên dựa trên tiêu chí thiết kế nhà ưu tiên cho con cái, không gian nhà ở luôn thoáng mát và dễ chịu, giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

    Về công năng, tầng 1 của T - House là phòng khách với nhiều cây xanh và giếng trời thoáng sáng; tầng 2 là phòng bếp - ăn, tầng 3 có phòng ngủ và không gian vui chơi dành cho hai cô công chúa nhỏ; tầng 4 là phòng ngủ của bố mẹ; không gian làm việc của bố nằm ở tầng 5.

    Với thiết kế nhà ưu tiên cho con cái T - House, con được vui chơi trong không gian thoáng sáng, mát mẻ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái T - House tại đây.

    1. 11. House in Tsukimiyama - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái bên ngoài đơn giản, bên trong ấn tượng và tiện nghi

    House in Tsukimiyama là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái được xây dựng 2 tầng, ở tầng 1 có phòng khách - bếp - phòng ăn, còn phòng ngủ của vợ chồng gia chủ và các bé sẽ nằm ở tầng 2. Theo đuổi phong cách thiết kế tối giản và sử dụng chủ yếu vật liệu gỗ, ngôi nhà này luôn mang đến sự ấm cúng và gần gũi cho tất cả mọi người.

    Trong sân vườn ngập tràn ánh nắng và nhiều cây xanh của House in Tsukimiyama, bố mẹ trang bị rất nhiều đồ chơi dành cho bé. Đây cũng chính là không gian giúp bố mẹ và bé dễ dàng tương tác với nhau.

    Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái House in Tsukimiyama có một khoảng sân vườn rộng rãi để các bé vui chơi thỏa thích

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái House in Tsukimiyama tại đây.

    1. 12. T2 House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái quanh năm mát mẻ nhờ hệ giếng trời lớn được bố trí ngay trung tâm

    T2 House là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái gồm 4 tầng: tầng 1 có phòng khách và bếp thiết kế liên thông; tầng 2 có 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ cho bé; tầng 3 có 1 phòng ngủ cho bé và khu vui chơi rộng lớn; tầng 4 là không gian sân thượng để gia chủ ngắm trời xanh mây trắng. 

    Đặc biệt, T2 House có một hệ giếng trời lớn đặt ngay chính giữa ngôi nhà, điều này sẽ giúp không gian sống luôn thoáng sáng và mát mẻ, dễ chịu, giúp các bé có điều kiện phát triển tốt hơn. 

    Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái T2 House có không gian kết nối gia đình, đặc biệt là khu vui chơi thú vị của các bé

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái T2 House tại đây.

    1. 13. Căn hộ 100m2 - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái có cả sân leo núi nhân tạo, giúp bé vui chơi an toàn, linh hoạt

    Khi gia đình có thêm thành viên mới, gia chủ đã tiến hành cải tạo căn hộ cũ thành một không gian sống mới với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, sân leo núi nhân tạo và khu vực giải trí. Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái sử dụng nội thất hiện đại có màu sắc trẻ trung, tươi tắn cùng những vật liệu tự nhiên để tạo nên dấu ấn riêng.

    Điểm nhấn của căn hộ 100m2 đó là sân leo núi nhân tạo được bố trí bên cạnh bếp ăn. Tại địa điểm này, các bé có thể vui chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất một cách an toàn vì bên dưới đã bố trí lớp đệm rất dày.

    Căn hộ 100m2 là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với nhiều không gian khác nhau để các bé vui chơi hàng ngày

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái căn hộ 100m² tại đây.

    1. 14. The Family Playground - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái tập trung xây dựng không gian học tập và vui chơi

    Xuất phát từ tiêu chí “con là số 1”, cặp vợ chồng trẻ đã xây dựng The Family Playground với thiết kế nhà ưu tiên cho con cái, có đầy đủ tiện nghi, đặc biệt dành tất cả sự tập trung vào môi trường sinh hoạt của bé. 

    Trong căn hộ, gia chủ dành đến 60m2 để xây dựng khu vực giải trí và vui chơi cho bé với đầy đủ các loại sách truyện, cầu trượt, xích đu cùng một khu vườn nhỏ có nhiều cây xanh. Phần còn lại của The Family Playground bao gồm 2 phòng ngủ cho vợ chồng gia chủ và bé gái, phòng khách - bếp - phòng ăn được thiết kế liền mạch.

    Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái The Family Playground với khoảng không gian rộng lớn để làm khu vực vui chơi, thư giãn cho bé yêu 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái The Family Playground tại đây.

    1. 15. Lâm’s Home - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái có phần mặt tiền trẻ trung, ấn tượng

    Lâm Home’s sở hữu mặt tiền hẹp chỉ khoảng 3m. Tuy nhiên, nhờ thiết kế nhà ưu tiên cho con cái lấy cảm hứng từ “nhà trên cây”, tổ ấm này thực sự rất ấn tượng và phù hợp với gia đình có mẹ và bé gái 6 tuổi.

    Về công năng, tầng trệt của Lâm Home’s là khu vui chơi của bé và gara để xe; tầng lửng được bố trí làm phòng bếp và phòng ăn; tầng 2 là phòng ngủ, phòng tắm và phòng vui chơi riêng dành cho bé gái. Ngoài ra, để không gian nhà ở mát mẻ và thoáng sáng, gia chủ còn sử dụng giếng trời và trồng cây xanh.

    Mặt tiền thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Lâm’s House có màu sắc ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Lâm’s Home tại đây.

    1. 16. Hogan House - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái học tập, vui chơi trong không gian thoáng mát

    Hogan House được làm hoàn toàn bằng gỗ, thích hợp với những người yêu không gian thoáng sáng, gần gũi với thiên nhiên yên bình. Đặc biệt, ngôi nhà này gây ấn tượng bởi thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với khu vực riêng dành cho trẻ em học tập, vui chơi và đây cũng chính là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình.

    Hogan House là nhà lắp ghép thông minh và có thể di chuyển khi cần thiết. Bên trong ngôi nhà, gia chủ ưu tiên sử dụng đồ dùng nội thất tối giản, tập trung vào công năng để tối ưu diện tích.

    Không gian vui chơi cho con trẻ trong thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Hogan House rất rộng lớn và thoáng đãng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Hogan House tại đây.

    1. 17. Nhà 1 tầng màu trắng tối giản - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái vui chơi và phát triển toàn diện

    Để con trẻ có một không gian vui chơi an toàn và thoải mái, gia chủ đã quyết định thiết kế nhà ưu tiên cho con cái theo phong cách tối giản, có thiên nhiên trong lành bao bọc xung quanh. Mọi diện tích trong nhà được tận dụng tối đa để tạo thành chỗ vui chơi, giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt. 

    Xung quanh nhà 1 tầng màu trắng tối giản được bao phủ bằng nhiều cây xanh và bãi cỏ mịn màng. Đây chính là địa điểm lý tưởng để bé vui chơi và khám phá thế giới xung quanh.

    Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái sử dụng hệ thống cửa kính lớn để bé quan sát mọi vật xung quanh

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái nhà 1 tầng tối giản tại đây.

    1. 18. Q & L Apartment - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và tinh tế

    Q & L Apartment là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái của gia đình gồm bố mẹ và cô con gái nhỏ. Theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng và tinh tế, không gian căn hộ tạo nên cảm giác thân thiện với tất cả các thành viên trong gia đình.

    Dấu ấn nổi bật của Q & L Apartment được kiến tạo từ đồ dùng nội thất làm bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, kết hợp cùng đồ trang trí bằng mây và cói. Điều này giúp căn hộ gần gũi với thiên nhiên hơn, đồng thời tạo nên màu sắc cá tính riêng.

    Q & L Apartment là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với gam màu kích thích sáng tạo và nuôi dưỡng tinh thần cho con trẻ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Q & L Apartment tại đây.

    1. 19. Nhà 3 tầng màu trắng tối giản - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái chú trọng khu vui chơi và không gian mở

    Nhà 3 tầng màu trắng là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái của gia đình có ba thế hệ, với tiêu chí đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt, khu vui chơi cho trẻ rất được chú trọng, vì đây chính là môi trường để bé phát triển một cách toàn diện.

    Về công năng, nhà 3 tầng màu trắng tối giản có đầy đủ tiện nghi, đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho tất cả các thành viên. Những khu vực chức năng đặc biệt trong ngôi nhà có thể kể đến như khu bếp - ăn, 2 phòng ngủ có phòng tắm rộng và được hỗ trợ sử dụng xe lăn dành cho người già, không gian mở để bé vui chơi…

    Nhà 3 tầng màu trắng tối giản là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái có chỗ vui chơi an toàn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái nhà 3 tầng tại đây.

    1. 20. Villa City - Thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với hồ bơi, khu vực trồng cây xanh và vui chơi rộng rãi

    Villa City là không gian sinh sống của gia đình 4 người, gồm bố mẹ và 2 con trai. Ngôi nhà này bắt đầu xây dựng vào thời điểm bùng phát dịch Covid-19 nên các khu vui chơi đều đóng cửa. Do đó, vợ chồng gia chủ có ý tưởng thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với một không gian thư giãn rộng rãi hơn cho con.

    Nhóm kiến trúc sư thực hiện Villa City đã giảm bớt diện tích các phòng chức năng trong ngôi nhà, đồng thời tăng diện tích trồng cây xanh, xây hồ bơi và khu vui chơi cho trẻ. Nhờ đó, hai cậu con trai có rất nhiều không gian để đùa nghịch và thư giãn ngay tại nhà trong mùa dịch.

    Villa City là thiết kế nhà ưu tiên cho con cái với một khu vui chơi thu nhỏ dành cho hai bé trai thư giãn trong mùa dịch Covid-19

    >>> Xem toàn bộ thông tin về thiết kế nhà ưu tiên cho con cái Villa City tại đây.

    Hy vọng những ý tưởng thiết kế nhà ưu tiên cho con cái mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thú vị cho gia đình mình, mang đến cho con yêu không gian hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện. Đừng quên chia sẻ thành quả của mình với mọi người nhé!

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0