Vợ chồng trẻ xây nhà gỗ 30m2 trên đảo Hawaii: “không cần hoàn hảo, quan trọng là được bình yên”

17/03/2023 01:351.496 lượt xem

Ngôi nhà gỗ nhỏ, thiết kế 1 tầng chỉ khoảng 30m2 là không gian sống như mơ của cặp vợ chồng trẻ và cũng là mơ ước của biết bao người. Không gian sống tuy nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng. Để tăng thêm không gian, nhóm KTS đã thiết kế gác lửng là phòng ngủ cho đôi vợ chồng trẻ vừa riêng tư mà vẫn rộng rãi, thoáng đãng. Ngôi nhà là ví dụ điển hình trong việc tận dụng diện tích và sử dụng vật liệu tự nhiên mang đến không gian sống bình dị, mộc mạc, như đúng với tinh thần, phong cách sống của gia chủ. Không cầu kỳ, hào nhoáng, ngôi nhà giản dị nằm trên hòn đảo mộng mơ, bao quanh là cây xanh tươi mát, nghe tiếng sóng vỗ rì rào như một liều thuốc chữa lành với gia chủ.

Nguồn: Space Story

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0