Khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort được vinh danh tại giải thưởng du lịch quốc tế danh giá World Travel Awards 2022

    09/09/2022 07:351.703 lượt xem

    Vừa được tạp chí Condé Nast Traveler của Anh ca ngợi là điểm đến nghỉ dưỡng mang bản sắc văn hoá bản địa và là điểm ngắm biển mây đẹp bậc nhất thế giới, mới đây Ville De Mont Mountain Resort tiếp tục được vinh danh với giải thưởng du lịch quốc tế danh giá World Travel Awards (WTA).

    Giải thưởng du lịch danh giá khẳng định đẳng cấp nghỉ dưỡng

    Ngày 7/9/2022 vừa qua, giải thưởng World Travel Awards (WTA) vinh danh Ville De Mont Mountain Resort là "Asia's Leading Lifestyle Resorts" (Khu nghỉ dưỡng có phong cách độc đáo hàng đầu châu Á) như một sự công nhận của các tổ chức, chuyên gia quốc tế dành cho những giá trị mà khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách cũng như góp phần nâng tầm điểm đến du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam.

    Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng thường niên này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu. Năm nay là lần thứ 29 WTA tổ chức hoạt động bình chọn và trao giải thưởng cho những ứng viên xuất sắc nhất.

    Ville De Mont Mountain Resort được vinh danh là khu nghỉ dưỡng có phong cách độc đáo hàng đầu Châu Á

    Được vinh danh là khu nghỉ dưỡng có phong cách độc đáo hàng đầu khu vực, Ville De Mont Mountain Resort càng khẳng định đẳng cấp của điểm đến được giới thượng lưu, doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước yêu thích.

    Trước đó, danh tiếng của khu nghỉ dưỡng nhanh chóng được biết đến rộng rãi khi tạp chí du lịch Condé Nast Traveler của Anh ca ngợi là điểm đến nghỉ dưỡng mang bản sắc văn hoá bản địa và là điểm ngắm biển mây đẹp bậc nhất thế giới . Nhóm nhạc huyền thoại người Canada, The Moffatts – Music Travel Love cũng đã chọn Ville De Mont Mountain Resort làm điểm đến lưu trú và thực hiện MV ca nhạc với mục tiêu quảng bá du lịch của những vùng đất thú vị.

    Khu nghỉ dưỡng độc bản với những trải nghiệm có một không hai

    Khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort toạ lạc tại một vị thế có một không hai của Sapa: neo mình trên sườn Nam núi Hàm Rồng tại độ cao 1.550m so với mặt nước biển, nơi quanh năm có thể được ngắm biển mây cuồn cuộn và thung lũng Mường Hoa từ trên cao, cũng như có thể phóng tầm mắt ra dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp.

    Vẻ đẹp của Ville De Mont Mountain Resort gợi nhắc đến những khu nghỉ dưỡng hạng sang bên dãy núi Alps quanh năm tuyết phủ của Châu Âu, nơi mang một vẻ đẹp vừa bình yên thơ mộng vừa tráng lệ hùng vĩ, hàng năm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến nghỉ dưỡng, hoà mình vào thiên nhiên.

    Với độ cao 1.550m so với mặt nước biển, Ville De Mont Mountain Resort là nơi quanh năm có thể ngắm biển mây cuồn cuộn và thung lũng Mường Hoa từ trên cao

    Nằm ẩn mình giữa rừng Samu trăm tuổi, mỗi căn biệt thự tại Ville De Mont Mountain Resort là một kiệt tác độc bản được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc đương đại và kiến trúc bản địa nương theo địa hình đồi núi tự nhiên.

    Thiết kế đặc biệt vừa giữ trọn cảnh quan tự nhiên, bảo tồn kết cấu đá lại vừa đảm bảo 100% các biệt thự đều có tầm nhìn ngắm trọn thung lũng Mường Hoa – một di sản quốc gia độc đáo. Đặc biệt, được tận dụng và sáng tạo trên địa hình đồi núi, hơn một nửa các biệt thự có thiết kế "Rooftop Entrance" với lối vào biệt thự từ gác mái tiên phong xuất hiện tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt cho du khách.

    Bên cạnh vẻ đẹp hoà quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc, khu nghỉ dưỡng còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị như motor tour băng qua những cung đường đèo hùng vĩ trekking xuyên rừng, ngắm những thửa ruộng bậc thang, những ngôi làng H'Mông nên thơ và săn mây; tìm hiểu đời sống của người dân địa phương với các hoạt động giã bánh dày, nhuộm chàm, thêu họa tiết thổ cẩm, vẽ sáp ong cùng sự hướng dẫn của người dân bản địa…

    Những phiên chợ vùng cao mang đậm sắc màu bản địa được tổ chức đều đặn vào mỗi cuối tuần, nơi du khách hoà mình vào không gian văn hoá đặc sắc và mua sắm các sản vật địa phương.

    Ville De Mont Mountain Resort còn tâm huyết mang đến show diễn nghệ thuật độc đáo kết hợp giữa văn hóa dân gian với chất liệu đời sống thường ngày của con người Tây Bắc như lễ mừng cơm mới, lễ cấp sắc, lễ cúng rừng, lễ xuống đồng… được biểu diễn qua các loại hình: âm nhạc dân tộc, nghệ thuật múa đương đại, nghệ thuật xiếc mới, qua đó du khách có cơ hội khám phá cuộc sống và con người Sapa, thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao từ những điều bình dị của cuộc sống bản làng, cảm nhận sự tinh túy của từng lời hát và tiết tấu trên lưng gùi đồng bào, chiếc váy của thiếu nữ, chiếc khèn của người đàn ông…

    Nằm ẩn mình giữa những tán thông Samu xanh êm ả, mỗi căn biệt thự tại Ville De Mont Mountain Resort là một kiệt tác độc bản được thiết kế nương theo địa hình tự nhiên.

    Không những vậy, các trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Ville De Mont Mountain Resort đều được thiết kế tinh tế, như vừa tắm lá thuốc dao đỏ trong bồn tắm tại biệt thự vừa ngắm trọn thung lũng hay những vách núi đá khổng lồ; massage trị liệu bản địa giúp thư giãn từng tế bào; thưởng thức tinh hoa ẩm thực mang đậm bản sắc riêng được chọn lọc từ các nguyên liệu địa phương và chế biến theo phong cách truyền thống Sapa…

    Có thể thấy, với triết lý bảo tồn thiên nhiên và văn hoá bản địa, mọi không gian, kiến trúc, dịch vụ và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Ville De Mont Mountain Resort đều hướng đến việc trân trọng và lưu giữ những giá trị này. Đây cũng chính là những yếu tố độc bản níu giữ bước chân du khách, tạo nên nét riêng hiếm có của khu nghỉ dưỡng núi đẳng cấp tại Sapa.

    Theo Tổ quốc

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0