Mẫu thiết kế nhà 4x13m hai mặt tiền kết hợp dạy học

    17/05/2022 07:021.133 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Với nhu cầu xây dựng một không gian sống mới kết hợp hài hòa giữa khu vực sinh hoạt và việc dạy học, gia đình anh Hiếu - chị Hoa đã tự tìm hiểu và lựa chọn đến Song Phát để tư vấn thêm về quy trình thiết kế thi công. 

    Sở hữu một mảnh đất nhà hai mặt tiền 4x13m gia đình mong muốn kts bố trí một không gian thoải mái, thoáng mát đảm bảo ngôi nhà luôn đầy đủ ánh sáng và thoáng gió phục vụ cho việc dạy học và tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt cho gia đình.

    Ngôi nhà đã được anh chị quyết định thiết kế thi công với một mức kinh phí phù hợp dựa vào đơn giá xây nhà trọn gói năm 2022 kts Hứa Hữu Tiến đã tư vấn.

    Mặt tiền 4 tầng đã chốt để tiến hành thi công.

     

    Mặt tiền được thiết kế vuông vức mang lại cho ngôi nhà một vẻ ngoài cao ráo và vững trãi. Với lợi thế nhà hai mặt tiền, kts đã tận dụng mặt hông nhà trổ cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Tổng thể được phối cảnh đơn giản nhờ việc sử dụng tone trắng kem kết hợp hài hòa giữa những mảnh tường nguyên khối mạch lạc đem đến một thiết kế không quá rườm rà mà vẫn có dấu ấn riêng.

    Sau khi đồng ý chốt các phương án mặt tiền, bố trí mặt bằng kỹ sư Song Phát sẽ tiến hành đến nơi khảo sát công trình chốt ngày khởi công.

     

    Thi công ép cọc tải cho ngôi nhà

    Đi thép sàn cho các tầng lầu

    Đổ bê tông sàn 

     

    Mặt tiền nhà đang trong giai đoạn thi công

    Mặt tiền nhà sau khi thi công hoàn thiện

    Tuy có chút thay đổi về màu sắc theo sở thích của chủ đầu tư nhưng ngôi nhà vẫn được giữ nguyên những đường nét thiết kế ban đầu. Cổng nhà được thiết kế độc đáo với mẫu cổng tùng cúc trúc mai tượng trưng cho mong muốn bốn mùa an nhiên của gia chủ.

    Do nhu cầu mở rộng quy mô giảng dạy nên khu vực tầng trệt phía trước của ngôi nhà được ưu tiên cho các phòng học, thay thế cho phòng khách trong phối cảnh ban đầu. Với phối cảnh từ kệ tủ, chậu cây đến màu sắc không gian hòa trộn lại với nhau theo một tỷ lệ vừa đủ tạo nên một tổng thể hài hòa, khiến cho người nhìn cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng.

    Bố trí bảng đen và bàn ghế phục vụ cho việc dạy học ngay tầng trệt

    Gạch bông gió màu đỏ tạo điểm nhấn, mang lại sự bứt phá cho không gian sảnh tầng trệt. Không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ, gạch bông gió còn giúp đón nhận ánh sáng từ bên ngoài làm cho không gian thêm phần thoáng sáng, không bị âm u hay mang sự gò bó nhất định.

    Hành lang tầng trệt với thiết kế ô cửa sổ bánh ú độc đáo và đẹp mắt

    Không gian luôn tràn ngập ánh sáng và sự mát mẻ

    Mỗi khu vực giảng dạy của anh Hiếu đều được Kiến trúc sư thiết kế dựa trên hai tiêu chí: thoải mái và thoáng sáng. màu sắc không gian hài hòa tạo được sự thoải mái, không gian mở giúp mang toàn bộ không khí và ánh sáng thiên nhiên vào từng căn phòng mang đến sự thoáng sáng.

     Nếu chủ đầu tư đang tìm đơn vị thi công uy tín cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ với Song Phát để được tư vấn chi tiết và chuẩn bị thật tốt cho quá trình xây nhà của mình.

    Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

    Xây Dựng Sự Trường Tồn.

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0