Nhà 2 tầng 60m2 không sử dụng rèm cửa để luôn được nhìn thấy khu vườn và nghe tiếng lá xào xạc bên ngoài

01/11/2022 09:302.032 lượt xem

Ngôi nhà 2 tầng 60m2 này là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ tại Tokyo, Nhật Bản. Họ muốn không gian sống của mình thật gần gũi với thiên nhiên để có thể nghe được “tiếng cây cối xào xạc từ sân trong”. Với yêu cầu tạo ra một không gian giống như một bảo tàng nghệ thuật hoặc phòng trưng bày, nhóm KTS đã thiết kế các cửa sổ kính lớn bao quanh sân trong và không sử dụng rèm để gia chủ có thể nhìn thấy khu vườn từ bất cứ đâu.

Trên nền thiết kế tối giản, cầu thang xoắn ốc như một điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà 2 tầng. Đồ nội thất vừa được mua mới, vừa tái sử dụng mang đến vẻ hiện đại, tinh tế mà lại có “màu thời gian”.

Thông tin công trình:

Địa điểm: Nhật Bản

Diện tích: 60m2

Nguồn: roomie

Thân mời bạn tham gia chiến dịch “CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN MÌNH” được tổ chức từ ngày 23/10 đến hết 14h ngày 13/11 trên group Happynest, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng.

Chiến dịch “Chuyển nhà, chuyển mình” là cơ hội để bạn:

- Chia sẻ câu chuyện, hành trình sở hữu ngôi nhà của mình; những khó khăn khi mua/ xây/ hoàn thiện nhà mà bạn đã trải qua.

- Học hỏi những kinh nghiệm, bài học quý giá (về địa điểm, ngân sách, vấn đề pháp lý hay cách thiết kế không gian sống…) từ chính trải nghiệm của bản thân bạn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết và cách thức tham gia ngay tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn hãy liên hệ với fanpage Happynest để được admin hỗ trợ nhé.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0