Nhà 2 tầng 17x20m vuông vắn và hiện đại, có gara rộng rãi đỗ được 2 ô tô

29/10/2022 11:00777 lượt xem

Ngôi nhà 2 tầng với kích thước gần như vuông vắn: 17x20m được thiết kế theo phong cách hiện đại là chủ đạo. Tầng trệt của ngôi nhà 2 tầng gồm khoảng sân vườn rộng rãi và gara ô tô có sức chứa lên tới 2 chiếc, đáp ứng nhu cầu di chuyển vô cùng tiện nghi cho gia chủ. Ngoài ra, từ phòng khách có thể thấy khoảng hiên rộng kết nối với sân vườn, là nơi để gia chủ tận hưởng không khí tự nhiên mỗi ngày. KTS cũng sử dụng 2 loại mái cho ngôi nhà 2 tầng là mái bằng và mái thái kết hợp hài hoà. Công năng của ngôi nhà 2 tầng gồm không gian sinh hoạt chung: phòng khách, bếp - ăn, riêng tư có 3 phòng ngủ. Đây sẽ là mẫu nhà 2 tầng hiện đại được rất nhiều gia chủ yêu thích không chỉ bởi thẩm mỹ mà còn tính thực dụng của nó.

Nguồn: V.s.HOME

Thân mời bạn tham gia chiến dịch “CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN MÌNH” được tổ chức từ ngày 23/10 đến hết 14h ngày 13/11 trên group Happynest, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng.

Chiến dịch “Chuyển nhà, chuyển mình” là cơ hội để bạn:

- Chia sẻ câu chuyện, hành trình sở hữu ngôi nhà của mình; những khó khăn khi mua/ xây/ hoàn thiện nhà mà bạn đã trải qua.

- Học hỏi những kinh nghiệm, bài học quý giá (về địa điểm, ngân sách, vấn đề pháp lý hay cách thiết kế không gian sống…) từ chính trải nghiệm của bản thân bạn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết và cách thức tham gia ngay tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn hãy liên hệ với fanpage Happynest để được admin hỗ trợ nhé.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0