Nhà 2 tầng thiết kế “full” kính 3 mặt, có sân vườn, hồ bơi chẳng kém khu nghỉ dưỡng sang trọng

19/10/2022 02:001.381 lượt xem

Điểm nhấn nổi bật của ngôi nhà 2 tầng này là thiết kế tường với nhiều ô cửa kính lớn, tận dụng ánh sáng tự nhiên, đánh lừa thị giác khiến căn biệt thự đã rộngcàng trở nên rộng hơn. Các khu vực chức năng trong nhà được thiết kế hài hòa. Nội thất sử dụng có gam màu chủ đạo trắng và gỗ. Bao quanh khuôn viên là hồ bơi cùng cây cối xanh mát, là nơi tụ tập, quây quần của gia đình hay nhóm bạn. Ấn tượng về thẩm mỹ nhưng thiết kế vách kính sẽ khiến ngôi nhà hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời nên hồ bơi, cây xanh bao quanh nhà như giải pháp xanh cân bằng lại nhiệt lượng cho căn biệt thự 2 tầng.

Hãy cùng Happynest dạo một vòng khám phá căn biệt thự đơn giản mà khiến bao người say đắm này nhé!

Nguồn: Houseandgardenlover

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0