25 ý tưởng thiết kế mái kính lối đi cho nhà phố, không cần sân vườn vẫn thấy gần thiên nhiên

10/10/2022 01:002.633 lượt xem

Bên cạnh khu vực giếng trời hay khoảng thông tầng, rất nhiều gia chủ thiết kế khe sáng, mái kính ở khu vực lối đi để tận dụng ánh sáng tự nhiên chiếu sáng cho khu vực này. Thiết kế mái kính ở khu vực lối đi đã đem đến sự kết nối độc đáo, đặc biệt giữa con người và thiên nhiên, đồng thời ở trong khuôn viên nhà cũng có thể ngắm nhìn sự biến đổi của thời tiết. Đây là thiết kế rất hiệu quả với những ngôi nhà ống hay những ngôi nhà nằm trong ngõ hẻm, bị hạn chế ánh sáng tự nhiên.

Hãy cùng Happynest khám phá những gợi ý độc đáo này nhé!

Nguồn: Pinterest

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0