Chọn phong cách Muji để tiết kiệm chi phí xây nhà 2 tầng 3 phòng ngủ của gia đình trẻ Nhật Bản

13/07/2022 01:003.533 lượt xem

Thiết kế nhà theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng là xu hướng kiến trúc mới, hướng đến sự gọn gàng, tối đa công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu của gia chủ. Ngôi nhà 2 tầng tại Nhật Bản dưới đây là không gian sống của gia đình trẻ gồm 3 phòng ngủ, các phòng chức năng vô cùng tiện nghi. Phong cách Muji nổi bật lên bởi màu trắng đặc trưng, kết hợp cùng nội thất gỗ công nghiệp giúp giảm tối đa chi phí nội thất mà vẫn mang lại không gian mơ ước, ấm cúng cho gia đình nhỏ. Điểm nổi bật trong không gian nhà 2 tầng chính là khoảng sân xanh mát bên hông giúp gia chủ thả trôi nỗi buồn, tạm quên đi mệt mỏi cuộc sống.

Cùng Happynest khám phá không gian độc đáo trong nhà 2 tầng tại Nhật này nhé!

Nguồn: Internet

Thân mời bạn đọc tham gia chiến dịch “Để nhà gợi ký ức” được tổ chức trên group Happynest!

“Để nhà gợi ký ức” là chiến dịch được Happynest tổ chức với mong muốn đề cao giá trị tình thân, gia đình được gửi gắm trong những ký ức về tổ ấm, để gợi nhắc cho các thành viên về những gì đã cùng nhau trải qua, biết yêu thương nhau hơn và có thêm động lực sống vui, sống có ý nghĩa mỗi ngày.

Chiến dịch “Để nhà gợi ký ức” sẽ diễn ra từ ngày 28/06/2022 đến hết 14h ngày 15/07/2022. Độc giả có thể tìm hiểu về chiến dịch và tham gia ngay tại đây. Thông tin về thể lệ tham gia và quà tặng trong chiến dịch, vui lòng xem tại đây.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0