Thông tin thể lệ và quà tặng chiến dịch truyền cảm hứng “Để nhà gợi ký ức”

    28/06/2022 07:00855 lượt xem

    Chiến dịch “Để nhà gợi ký ức” được Happynest tổ chức với mong muốn đề cao giá trị của việc tạo nên ký ức trong mỗi tổ ấm, giúp các thành viên nhớ về những gì đã cùng trải qua, để động viên nhau, trân trọng giá trị của gia đình và luôn yêu thương nhau. Chiến dịch “Để nhà gợi ký ức” bắt đầu từ ngày 28/06/2022 đến 14h ngày 15/07/2022.

    Ngôi nhà là nơi cất giữ ký ức, và ở đó luôn có những góc đáng nhớ, để chúng ta trân quý những gì đã cùng nhau trải qua. Từ đó chúng ta sẽ không bao giờ quên giá trị của gia đình, sẽ biết yêu thương nhau hơn và có thêm những động lực để sống vui, sống có ý nghĩa hơn.

    Chiến dịch truyền cảm hứng "Để nhà gợi ký ức" sẽ giúp bạn ghi nhớ một ký ức nào đó, nơi bạn và gia đình thuộc về, hay cũng có thể là cách bạn kỳ vọng tạo ra những điều ý nghĩa cho chính bạn, cho gia đình bạn bên trong ngôi nhà của bạn.

    Tham gia chiến dịch “Để nhà gợi ký ức”, bạn có thể chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm về:

    - Góc kỷ niệm: Là những không gian đánh dấu kỷ niệm bên nhau của cả gia đình khi cùng xây dựng, chăm sóc, chia sẻ vui buồn và cùng “trưởng thành”. Đó có thể là góc bếp với những bữa ăn ngon, là góc các thành viên cùng nhau chơi đùa, thư giãn, hay là góc cây cối hoa lá đầy sức sống mà cả nhà cùng nhau ngắm nhìn và chăm tưới mỗi ngày…

    - Góc lưu trữ: Ngôi nhà cũng cần có những không gian ký ức được sắp xếp, dành riêng làm nơi lưu giữ và thể hiện được ký ức theo cách mình mong muốn và thấy tâm đắc nhất.

    - Góc sưu tầm: Những món đồ được sưu tầm gắn với những kỷ niệm đáng nhớ, như đồ kỷ niệm từ những chuyến đi, những quyển truyện tranh, đĩa nhạc,... được giữ lại để làm kỷ niệm, để khi nhìn lại cảm thấy như đang được sống trong những ký ức mang nhiều màu sắc, có thể giản dị, mộc mạc nhưng cũng có thể đầy sôi động và vui nhộn.

    Thông tin thể lệ và quà tặng chiến dịch “Để nhà gợi ký ức”

    1. Đối tượng tham gia: Các thành viên của Group Happynest

    2. Thời gian tham gia:

    - Thời gian nộp bài tham gia: Từ ngày 28/6 đến 14h ngày 15/7/2022

    - Thời gian công bố giải thưởng: 20/07/2022

    3. Cách thức tham gia:

    Để tham gia chiến dịch, từ ngày 28/6 đến hết 14h ngày 15/7/2022, các thành viên đăng bài trên group Happynest gồm chữ và hình ảnh/video để chia sẻ về góc ký ức, góc lưu trữ, góc sưu tầm trong nhà bạn, hay cách bạn tạo ra miền ký ức cho tổ ấm của mình kèm theo hashtag #happynest, #denhagoikyuc (khuyến khích các bạn để hashtag lên đầu bài viết) và copy thông tin về chiến dịch để bên dưới bài viết như sau:

    Bài viết tham gia chiến dịch truyền cảm hứng "ĐỂ NHÀ GỢI KÝ ỨC", thông tin về chiến dịch để mọi người cùng đọc và tham gia: https://www.facebook.com/groups/www.happynest.vn/permalink/1245470216295078   

    *Lưu ý:

    - Mỗi bài viết tối thiểu 200 chữ, bằng tiếng Việt có dấu, không sai chính tả, không dùng từ viết tắt, không vi phạm quy định của group. Bài viết có thể kèm theo nhiều hình ảnh và video.

    - Tài khoản tham gia là tài khoản cá nhân, không phải là tài khoản seeding, không phải fanpage.

    - Trong các trường hợp bài dự thi có tranh chấp, hay bị phát hiện có sự gian lận về lượng like, share thì quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

    - Hình ảnh/ video tham gia phải là ảnh/video thực tế ngôi nhà của bạn (không chấp nhận ảnh 3D), do bạn có quyền sở hữu hoặc sử dụng.

    - Không giới hạn số lượng bài của mỗi thành viên, nhưng mỗi tài khoản sẽ chỉ nhận 1 quà.

    - Happynest được phép sử dụng hình ảnh và nội dung của bài dự thi để viết bài, chia sẻ và quảng bá cho các mục đích truyền thông.

    4. Chấm điểm bài dự thi 

    Đối với Giải thưởng do cộng đồng bình chọn:

    - Mỗi lượt like hoặc thể hiện cảm xúc (reaction): 01 điểm 

    Số liệu like, share sẽ được Happynest xác minh tính hợp lệ. Nếu phát hiện có hành động gian lận thì bài viết sẽ bị loại và hủy kết quả, dựa trên các đánh giá:

    - Những người like và share, bình luận hầu hết là nick ảo

    - Lượng tăng like/share là do chạy tool, chạy bài trong các group trao đổi like/share

    - Bài viết bị thành viên report nhiều về việc gian lận, like ảo, spam, lôi kéo

    Đối với Giải thưởng do Happynest lựa chọn dựa trên tiêu chí sau:

    - Bài viết được yêu thích và lan tỏa

    - Hình ảnh đẹp và chất lượng

    - Nội dung phù hợp với thông điệp của Chiến dịch.

    5. Danh sách quà tặng 

    BÀI VIẾT ĐƯỢC YÊU THÍCH 

    01 Giải Nhất: 01 Quạt lọc không khí bù ẩm Ultty SKJ - CR022 trị giá 10.000.000 đồng và 01 Voucher 500.000 đồng khi mua sản phẩm Ultty trên Happynest.

    01 Giải Nhì: 01 Quạt tháp 2 chiều làm mát và sưởi ấm Ultty SKJ - CR018H trị giá 5.350.000 đồng và 01 Voucher 500.000 đồng khi mua sản phẩm Ultty trên Happynest.

    01 Giải Ba: 01 Kệ Flexfit EZ Square cubs trị giá 1.540.000 đồng và 01 Voucher 500.000 đồng khi mua sản phẩm Ultty trên Happynest.

    BÀI VIẾT DO HAPPYNEST LỰA CHỌN

    01 Giải Góc ký ức: 01 Robot hút bụi lau nhà tự động giặt giẻ Ecovacs Deebot X1 OMNI trị giá 31.900.000 đồng và 01 Voucher 500.000 đồng khi mua sản phẩm Ultty trên Happynest.

    01 Giải Góc lưu trữ: 01 Máy hút ẩm và lọc không khí Ultty Luk016 trị giá 6.900.000 đồng và 01 Voucher 500.000 đồng khi mua sản phẩm Ultty trên Happynest. 

    01 Giải Góc sưu tầm: 01 Nồi chiên không dầu Hafele trị giá 3.990.000 đồng và 01 Tab đầu giường Flexfit EZ Simplihome 1 Drawer trị giá 1.010.000 đồng.

    01 Giải Món đồ ý nghĩa: 01 Tủ giày Flexfit EZ Flex trị giá 1.860.000 đồng.

    01 Giải Góc ảnh đẹp: 01 Tab đầu giường Flexfit EZ Simplihome 1 Drawer trị giá 1.010.000 đồng.

    QUÀ TẶNG MAY MẮN

    - 05 giải mỗi giải nhận được 01 Set quà Hello việt nam SCG HOME trị giá 800.000 đồng.

    - 01 giải nhận được 01 Ấm đun siêu tốc Hafele trị giá 790.000 đồng.

    QUÀ TẶNG CHO TẤT CẢ NGƯỜI THAM GIA

    - Mỗi người sẽ nhận được 01 Thớt tre Ultty trị giá 115.000 đồng và 01 Voucher 200.000 đồng khi mua sản phảm Ultty trên Happynest.

    Xin cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này của Happynest.

    ULTTY

    ULTTY là thương hiệu gia dụng được đăng ký nhãn hiệu trong 27 nước EU, Mỹ và Đông Nam Á. ULTTY tập trung vào những thiết bị gia dụng hiện đại, tối ưu công năng như: Robot hút bụi, quạt lọc không khí - bù ẩm, 2 chiều (quạt không cánh), máy hút ẩm… Các sản phẩm của ULTTY còn có mẫu mã đẹp và sang trọng, với giá thành vô cùng hợp lý để các gia chủ Việt dễ dàng sở hữu thiết bị gia dụng hiện đại và thông minh.

    GIGA

    GIGA Digital được biết tới là hệ thống phân phối các sản phẩm đồ gia dụng thông minh cùng các thiết bị điện tử từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Hệ thống GIGA Digital góp phần thực hiện hoá ước mơ sở hữu những thiết bị gia dụng chính hãng đến gần hơn với người dùng Việt.

    SCG Home

    SCG Home là trang thương mại điện tử hàng đầu về nhà cửa và vật liệu xây dựng. Các gia chủ sẽ có thêm địa chỉ tham khảo về vật liệu khi xây - sửa nhà. Ngoài ra, tại đây còn có thêm những giải pháp thi công trọn gói cho các chủ nhà lựa chọn

    Hafele

    Được thành lập tại Đức vào năm 1923, Häfele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Với mục tiêu trở thành thương hiệu đáng tin cậy về “Giải pháp không gian sống toàn diện”, Häfele không ngừng kiến tạo nên những góc bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách vừa độc đáo vừa hữu dụng, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người Việt.

    Flexfit

    Flexfit là thương hiệu nội thất thế hệ mới tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng và hiệu quả, cùng cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn.
    Tham gia đồng hành cùng chiến dịch lần này, nhãn hàng mang đến bộ sưu tập FLEXFIT EASY- được thiết kế bằng cách ứng dụng các hệ module tiêu chuẩn, dễ dàng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hay diện tích không gian.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0