Các đơn vị thiết kế và thi công nhà đẹp miền Bắc

    Cập nhật ngày 27/10/2024, lúc 15:0033 lượt xem

    Tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công uy tín không chỉ giúp hiện thực hóa ý tưởng về một không gian sống lý tưởng mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí. Với mạng lưới rộng lớn các đối tác uy tín, Happynest sẽ giúp gia chủ dễ dàng kết nối với những đơn vị thiết kế thi công hàng đầu tại miền Bắc. Dưới đây là danh sách các đơn vị nổi bật mà bạn có thể tham khảo.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Tại sao việc chọn đơn vị thiết kế và thi công lại quan trọng?

    Xây dựng ngôi nhà mơ ước không chỉ đơn giản là việc lên ý tưởng, mà còn cần một đội ngũ chuyên nghiệp để hiện thực hóa nó. Chọn đúng đơn vị thiết kế và thi công không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền của công trình. Bằng cách chọn các đơn vị có kinh nghiệm và uy tín, gia chủ có thể tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình xây dựng và thi công.

    Việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà ở uy tín là bước quan trọng trong hành trình kiến tạo không gian sống hoàn hảo (Ảnh: Huyền House)

    Happynest giúp kết nối gia chủ với các đơn vị thiết kế thi công uy tín, thông qua việc cung cấp thông tin chi tiết về năng lực, dự án đã hoàn thành và đánh giá của khách hàng. Điều này giúp gia chủ có cái nhìn toàn diện và tự tin hơn khi đưa ra quyết định.

    Danh sách các đơn vị thiết kế và thi công uy tín miền Bắc

    1. Công ty cổ phần nội thất Mộc Phúc Lâm 

    Mộc Phúc Lâm là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công nội thất cho nhà ở. Mộc Phúc Lâm tập trung định hướng phát triển trở thành đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và thi công hoàn thiện nội thất (đối tác chiến lược của các đơn vị tư vấn thiết kế và là nhà thầu tin cậy của khách hàng đã có hồ sơ thiết kế chuyển về Mộc Phúc Lâm thi công). 

    Căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung (Ảnh: Cải tạo căn hộ 2 phòng ngủ tại Tràng An Complex)

    2. Gạo Design 

    Gạo Design nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào việc tối ưu hóa không gian sống. Sự sáng tạo trong thiết kế và sử dụng ánh sáng tự nhiên là điểm nhấn của đơn vị này.

    Tổ ấm an yên của gia đình trẻ tại Hà Nội (Ảnh: Căn hộ 75m2)

    3. Thanh Việt Interior

    Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, Thanh Việt đã thực hiện thành công nhiều dự án nhà ở cao cấp. Họ luôn chú trọng đến sự tỉ mỉ và chi tiết, đảm bảo mỗi công trình đều mang dấu ấn riêng biệt.

    Gia chủ có sở thích sưu tầm đồ trang trí phong cách Chinoiserie - một sự kết hợp tinh tế giữa Á Đông và Tây Âu (Ảnh: Căn hộ Chinoiserie)

    4. AOTA atelier 

    AOTA atelier được biết đến với các thiết kế độc đáo, không gian sáng tạo và phong cách kiến trúc hiện đại. Luôn đề cao sự thoải mái của con người trong không gian kiến trúc, những trải nghiệm sống tinh tế, tự nhiên và thuần khiết. Cùng với khách hàng, AOTA atelier định hướng những phong cách sống văn minh, thach lịch, đẳng cấp duy mỹ không khoa trương.

    Căn hộ cải tạo của Admin Happynest Cao Tuyết Minh (Ảnh: Căn hộ 144m2)

    5. DIM Studio 

    DIM Studio hướng đến những giá trị chuyên biệt trong từng dự án và mong muốn đem những giá trị đó đến cho khách hàng, những người luôn tin tưởng và đồng hành. Để làm được điều đó, chúng tôi không ngừng sáng tạo, không ngại thay đổi và luôn đặt cảm xúc vào mỗi thiết kế của mình.Mong muốn lớn nhất là mang lại không gian sống đầy hạnh phúc.

    Gia chủ quyết định thay đổi môi trường sống sau 15 năm gắn bó trong căn hộ lớn ở trung tâm Hà Nội để chuyển về căn nhà liền kề tại khu đô thị ngoại thành (Ảnh: LISON House)

    6. Combo Home

    Combo Home tập trung vào chất lượng sản phẩm cũng như ý tưởng sáng tạo trong kiến trúc và nội thất để có thể hoàn thiện dự án một cách chu đáo, tận tâm và đảm bảo chi phí theo mức đầu tư của khách hàng.

    Căn hộ thể hiện rõ tinh thần giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và ấm áp (Ảnh: Mộc’s Home)

    7. T-architects 

    T-architects quan tâm tới sự phát triển bền vững bằng cách mang đến cho khách hàng những thiết kế thân thiện với môi trường và hòa hợp với con người. Chúng tôi luôn hướng tới mục đích đó ở mọi dạng công trình và dự án.

    Căn hộ V2402T7 – TimesCity

    Khi chọn đơn vị thiết kế và thi công, yếu tố uy tín và kinh nghiệm là điều quan trọng nhất. Happynest chính là cầu nối giúp gia chủ tìm được đối tác phù hợp, không chỉ đảm bảo chất lượng công trình mà còn tối ưu chi phí và thời gian. Hãy để Happynest đồng hành cùng bạn trên hành trình kiến tạo không gian sống lý tưởng.

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bình luận

    Nguyễn Bảo Khánh

    MPL và Aota thấy có nhiều bạn khen lắm

    10 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Trần Đức Anh

    combo home bên anh Đoàn Mạnh thấy khá nổi tiếng

    10 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Lê Thùy Dung

    sau bao lâu thì có người liên hệ lại để tư vấn ad nhỉ?

    10 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 6
    • 0