Lưu ngay 9+ cách xả xui tháng Cô hồn giúp gia đạo bình an, may mắn

21/08/2024 07:0051 lượt xem

Theo quan niệm dân gian cho rằng tháng cô hồn là thời điểm có thể gặp những chuyện không may mắn trong cuộc sống, công việc làm ăn. Chính vì thế mà mọi người thường kiêng kị nhằm tránh gặp tai ương, xui xẻo. Hãy lưu ngay 9+ cách xả xui tháng Cô hồn giúp gia đạo bình an, may mắn nhé!

*Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

1. Cách giải xui xẻo tháng cô hồn bằng gạo vàng thần tài

Gạo vàng thần tài được coi là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn. Sản phẩm này được làm từ đá tự nhiên tinh khiết và cát vàng, tuân theo nguyên lý ngũ hành để tạo ra sự linh nghiệm và may mắn. 

Do đó, gạo vàng là món đồ mà các gia đình nên sở hữu trong tháng cô hồn. Khi biết cách sử dụng đúng, gạo vàng thần tài có thể phát huy hiệu quả, mang lại những lợi ích đáng kể như may mắn, sức khỏe,...

Bên cạnh việc sử dụng gạo vàng thần tài, nhiều người còn quan tâm đến cách giải xui tháng cô hồn để gia tăng vận may và tránh những điều không may mắn trong khoảng thời gian này.

Cách giải xui xẻo tháng cô hồn bằng gạo vàng thần tài

  1. 2. Muối xua đi điềm không may mắn

Muối là một gia vị không thể thiếu trong ẩm thực và là một nguyên liệu quen thuộc trong mọi căn bếp. Ngoài việc tăng cường hương vị cho món ăn, muối còn được biết đến với khả năng xua đuổi vận xui. 

Trong văn hóa phương Đông, muối thường được sử dụng để trừ tà và loại bỏ năng lượng tiêu cực. Đặc biệt trong tháng cô hồn, chỉ với một nắm muối, bạn có thể hóa giải vận xui một cách đơn giản.

Câu nói "có kiêng có lành" của ông bà ta không phải là không có lý. Vì thế, hãy sử dụng muối để giải hạn cho bản thân. Cách giải xui tháng cô hồn bằng muối đơn giản nhất là:

- Lấy một ít muối và đặt vào lòng bàn tay.

- Ném nắm muối qua vai trái. Theo quan niệm dân gian, mọi xui xẻo sẽ theo nắm muối mà rời đi.

Cách giải xui tháng cô hồn bằng muối

  1. 3. Cách giải xui tháng cô hồn bằng gương bát quái 

Một phương pháp khác để hóa giải vận xui trong tháng cô hồn là sử dụng dương bát quái gỗ đào tiên. Gỗ đào, với sinh khí tự nhiên, có khả năng thu hút phúc khí, tăng cường tình cảm vợ chồng, và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, gỗ đào còn có tác dụng hóa giải sát khí, đặc biệt hiệu quả trong tháng cô hồn, giúp gia đình tránh khỏi xui xẻo và đón nhận nhiều may mắn hơn.

Gương bát quái làm từ gỗ đào có thiết kế mang phong cách cổ điển. Mặt trước được chạm khắc hình âm dương hoặc sư tử ngậm thanh kiếm, còn mặt sau là các quẻ trong bát quái với hình âm dương ngũ hành ở trung tâm. 

Những chi tiết chạm khắc này có tác dụng xua đuổi tà ma và sát khí, đồng thời thu hút vượng khí và may mắn cho người sử dụng. Đây là một trong những cách giải xui tháng cô hồn hiệu quả, giúp bảo vệ và mang lại sự bình an cho gia đình.

Cách giải xui tháng cô hồn bằng gương bát quái

  1. 4. Đá phong thủy

Nhiều người thường đặt đá phong thủy trong nhà, trên bàn làm việc hoặc đeo dưới dạng vòng tay để chống lại những nguồn năng lượng xấu. Đá thạch anh, đặc biệt là thạch anh tím, nổi bật với khả năng gia tăng năng lượng tích cực và bảo vệ chủ nhân khỏi các mối nguy hiểm khi đi xa. 

Bên cạnh thạch anh, một số loại đá khác như ruby, đá mắt hổ, và đá mặt trăng cũng được biết đến với công dụng đẩy lùi năng lượng tiêu cực, mang lại may mắn cho người sử dụng. Đây là những phương pháp phổ biến trong cách giải xui tháng cô hồn giúp thu hút vượng khí và bảo vệ gia chủ khỏi rủi ro.

Sử dụng đá phong thủy là phương pháp phổ biến trong cách giải xui tháng cô hồn

  1. 5. Hồ lô gỗ đào

Hồ lô gỗ đào có hình dạng tròn, bề mặt trơn láng và bóng bẩy, là vật phẩm lý tưởng để hóa giải xui xẻo trong tháng cô hồn. Sinh khí trong hồ lô gỗ đào giúp thu hút tiền tài và vượng khí một cách dễ dàng. Thường thì người ta treo hồ lô ở vị trí tài vị trong nhà, không chỉ để tránh vận xui mà còn giữ cho tài lộc không bị hao hụt.

Việc đặt hồ lô gỗ đào trong nhà giúp nạp phúc, gia tăng may mắn, đồng thời loại trừ sát khí và năng lượng tiêu cực. Ngoài ra, hồ lô gỗ đào còn có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, giúp những người sức khỏe yếu nhanh chóng hồi phục và trở nên khỏe mạnh hơn. Đây là một phương pháp hiệu quả trong cách giải xui tháng cô hồn, mang lại sự bình an và thịnh vượng cho gia đình.

Hồ lô gỗ đào là một phương pháp hiệu quả trong cách giải xui tháng cô hồn

  1. 6. Vật phẩm Bình an kiện khang hóa giải xui xẻo

Một cách khác để hóa giải vận đen trong tháng cô hồn là sử dụng vật phẩm Bình An Kiện. Vật phẩm này không chỉ giúp gia tăng tài lộc và may mắn cho gia đình, mà còn có hình dáng độc đáo với miệng nhỏ và thân phình to, giúp thu hút và giữ gìn tài lộc. Bình An Kiện không chỉ mang ý nghĩa phong thủy mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Khi biết cách sử dụng và trưng bày đúng cách, vật phẩm Bình An Kiện sẽ phát huy tác dụng tối đa. Không chỉ hóa giải xui xẻo, nó còn mang đến sức khỏe, bình an và may mắn cho các thành viên trong gia đình. Đây là một trong những cách giải xui tháng cô hồn được nhiều người tin dùng, nhằm bảo vệ và gia tăng vượng khí trong nhà.

Vật phẩm Bình an kiện khang hóa giải xui xẻo

  1. 7. Cách hóa giải xui tháng cô hồn bằng tỏi

Tỏi từ lâu đã được nhiều người mang theo bên mình như một phương tiện để xua đuổi vận xui và những năng lượng tiêu cực. Theo quan niệm dân gian, chỉ cần một túi nhỏ đựng vài tép tỏi là đủ để bảo vệ bản thân. Đây cũng là một cách giải xui tháng cô hồn được áp dụng rộng rãi, vì tỏi được cho là có khả năng đẩy lùi các yếu tố không may mắn.

Cách hóa giải xui tháng cô hồn bằng tỏi

  1. 8. Thay đổi suy nghĩ theo một hướng tích cực

Khi gặp nhiều chuyện không may cùng lúc, nhiều người thường suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Và điều này chỉ khiến bạn càng trở nên tồi tệ hơn, đồng thời mọi việc cũng không thể giải quyết theo hướng tốt nhất. Thay vào đó, những suy nghĩ lạc quan và tích cực sẽ là giải pháp tốt nhằm thu hút các nguồn sinh khí ở quanh bạn. Đồng thời, lúc này bạn cũng sẽ có đủ bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Thay đổi suy nghĩ theo một hướng tích cực

  1. 9. Cách giải xui tháng cô hồn bằng bột trừ tà

Một trong những cách hóa giải xui xẻo hữu hiệu là sử dụng Bột Trừ Tà. Được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc từ những làng nghề lâu đời. Ra đời nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và đem lại hệ quả tích cực cho người sử dụng. Với công dụng như sau:

- Bao sai, tẩy uế, làm sạch bàn thờ tổ tiên, gia đình,...

- Dùng trong xông đất nhà ở, hàng quán, "tà ma ngoại đạo" làm uế, ám,... bản thân gia chủ xui xẻo, nhà cửa đất đai bán không ai mua, làm ăn bị thất thoát nhiều bề hoặc tẩy uế và trừ khử cuối năm vào dịp cuối năm hoặc nhất là trong ngày tháng Cô Hồn...

Cách giải xui tháng cô hồn bằng bột trừ tà

Vừa rồi là 9 cách giải xui tháng cô hồn bằng bột trừ tà mà bạn có thể xem qua, lưu ý chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Theo dõi mình để biết thêm nhiều điều thú vị hơn nhé!

Tổng hợp

>> Xem thêm: 10 vật phẩm phong thủy nên dùng trong tháng cô hồn

*Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

Cẩm VânTheo dõi

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0