4 mẫu ghế ngoài trời không cần vệ sinh thường xuyên mà vẫn bền đẹp theo thời gian dành cho gia chủ bận rộn

    29/08/2021 13:152.307 lượt xem

    Đồ dùng ngoài trời có đặc thù phải tiếp xúc với nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn nhiều hơn so với đồ nội thất, bởi vậy chúng nhanh chóng bị bẩn nếu không lau dọn thường xuyên. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 4 mẫu ghế bền đẹp theo thời gian mà không cần vệ sinh hàng ngày dành cho gia chủ bận rộn.

    Bài liên quan:

    1. Các giải pháp giúp tăng cường tuổi thọ cho bàn ghế ngoài trời mà không cần bảo quản thường xuyên

    2. 4 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế và đồ dùng cho không gian ngoài trời

    3. Những tiêu chuẩn an toàn cần biết khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời

    Càng ngày xu hướng sống xanh, sống chan hoà với thiên nhiên càng “lên ngôi” bởi những ưu điểm mà nó mang lại, dẫn tới việc đồ dùng ngoài trời cũng được các gia chủ quan tâm hơn bao giờ hết.

    Đồ dùng, bàn ghế được đặt ngoài trời có đặc thù phải tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn nên nhanh chóng xuống cấp nếu không được vệ sinh thường xuyên. Do vậy, gia chủ nào quá bận không có nhiều thời gian để vệ sinh đồ dùng ngoài trời nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có đường nét đơn giản, bề mặt hoàn thiện bền màu, ít bám bụi.

    Dưới đây là các sản phẩm bàn ghế ngoài trời có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, hiện đại, là giải pháp hữu ích cho các gia chủ bận rộn, không có nhiều thời gian.

    1. Ghế ngoài trời Doga

    Ghế ngoài trời Doga có độ cao vừa phải, giúp người dùng trải nghiệm thư giãn

    Bộ sưu tập Doga bao gồm nhiều loại ghế đa dạng: ghế có tay, ghế không tay, ghế thư giãn và bàn, phù hợp cho nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Ghế Doga có sự đan xen giữa các không gian kín và hở bằng thiết kế thanh ngang. Sản phẩm này được làm bằng nhựa polypropylene pha sợi thủy tinh có màu đồng nhất với các chất phụ gia UV. Bề mặt hoàn thiện của ghế mờ sần nhẹ, chống bám bụi, có chân đế chống trượt.

    Ghế có thiết kế thanh mảnh, đơn giản dễ dàng vệ sinh. Màu sắc trẻ trung, tươi mới của sản phẩm cũng là điểm cộng

    Thiết kế của ghế có thể xếp chồng lên nhau linh hoạt. Bên cạnh đó, cả bàn và ghế đều được đánh giá là dễ vệ sinh, bản thân vật liệu làm nên sản phẩm cũng có thể được tái chế để bảo vệ môi trường.

    Ghế ngoài trời Doga kết hợp với bàn trà cùng bộ sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho không gian ngoài trời nhà bạn

    2. Bàn ghế ngoài trời Ratio

    Ghế ngoài trời Ratio được thiết kế có phần cổ điển và sang trọng

    Bộ bàn ghế Ratio sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mang đến nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian sân vườn. Bàn Ghế Ratio được nghiên cứu kỹ lưỡng về kiểu dáng mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Kết cấu khung ghế được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ sét, mặt và lưng ghế được làm từ nhiều loại vật liệu có khả năng chống chịu nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời (Artwood, Batyline, wicker). Nhờ thiết kế đơn giản cùng vật liệu sản xuất cao cấp, phù hợp với không gian ngoài trời mà bàn ghế Ratio luôn giữ được vẻ thẩm mỹ lâu dài dù không cần vệ sinh thường xuyên.

    Thiết kế của ghế đem lại sự thư giãn cho người trải nghiệm

    Thiết kế có thể xếp chồng lên nhau rất linh hoạt của ghế Ratio

    3. Ghế ngoài trời Malena

    Ghế ngoài trời Malena có vẻ ngoài thời thượng và cá tính

    Ghế Malena được thiết kế bởi nhà thiết kế Tây Ban Nha nổi tiếng Enrique Marti. Ghế được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện, phù hợp cho cả không gian nội và ngoại thất. Đường nét thiết kế của ghế tạo ấn tượng sâu sắc và lạ mắt, hiện đại, trẻ trung.

    Chiếc ghế sở hữu những đường nét tối giản sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức để vệ sinh, cũng như không nhất thiết phải vệ sinh thường xuyên. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia chủ yêu sự mới lạ, trẻ trung, sáng tạo.

    Màu sắc cùng đường nét của ghế sẽ hiệu quả trong việc tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn

    4. Ghế ngoài trời Louvre

    Ghế ngoài trời Louvre có thiết kế đơn giản, mang hơi hướng cổ điển

    Lấy cảm hứng từ phong cách Trung Mỹ và sự tài hoa khéo léo từ các nghệ nhân mộc thuộc cộng đồng Shakers - cộng đồng tôn giáo với tôn chỉ làm ra những sản phẩm đơn giản nhưng tỉ mỉ. Chiếc ghế tái hiện thiết kế của những chiếc ghế gỗ truyền thống và sử dụng công nghệ ép khuôn nhựa hiện đại tạo thành một chiếc ghế nhựa nguyên khối phù hợp sử dụng ở cả không gian trong nhà và ngoài trời. Ghế Lourve được thiết kế dễ dàng xếp chồng lên nhau, giúp gia chủ linh hoạt di chuyển và cất gọn khi không dùng đến.

    Thiết kế cổ điển nhưng màu sắc hiện đại, trẻ trung sẽ tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian sân vườn

    Trên đây là một số mẫu ghế bền đẹp theo năm tháng mà không đòi hỏi việc vệ sinh hàng ngày. Hy vọng bài viết là nguồn tham khảo hữu ích để các gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khu vực ban công, logia hay sân vườn nhà mình.

    Bài viết: Khánh Linh

    KIAN là Tập đoàn Toàn cầu cung cấp các giải pháp nội thất thông minh phục vụ cho lĩnh vực thương mại và dân dụng từ năm 1983. Nhờ sự hiện diện của các phòng trưng bày và văn phòng ở khắp nơi trên thế giới cùng năng lực sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của bạn theo cách hiệu quả nhất về chi phí và với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    KIAN là nhà phân phối được cấp phép tại Đông Nam Á cho một số thương hiệu Châu Âu, trong đó có NARDI OUTDOOR. Thương hiệu uy tín của Ý đã có ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm ngoài trời và danh sách khách hàng bao gồm các khách sạn lớn trên toàn thế giới.

    NARDI OUTDOOR được phân phối và quảng bá duy nhất tại Việt Nam bởi KIAN CONTRACT VIỆT NAM, một thành viên của Tập đoàn KIAN.

    Website: ▫️ https://www.home.kian.com/

    ▫️ https://www.nardioutdoor.com/

    Facebook: ▫️ https://www.facebook.com/kiancontractvietnam

    ▫️ https://www.facebook.com/nardibykcv

    Hệ thống showroom tại Việt Nam:

    ▫️ Hà Nội: Trung tâm Nội thất OSOS - Shophouse A09, 83 Hào Nam, Đống Đa

    ▫️ TP HCM: Villa 21/6 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

    Xem thêm:

    1. 1. Những sai lầm các gia chủ thường mắc khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời
    1. 2. Tổng hợp các loại vật liệu phù hợp để ứng dụng cho đồ dùng và bàn ghế ngoài trời (Phần 2)
    2. 3. Tổng hợp các loại vật liệu phù hợp để ứng dụng cho đồ dùng và bàn ghế ngoài trời (Phần 1)
    3. 4. Tổng hợp các loại vật liệu phù hợp để ứng dụng cho đồ dùng và bàn ghế ngoài trời (Phần 3)
    4. 5. Mách bạn 6 bước để chọn bộ bàn ghế ăn ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0