Những sai lầm các gia chủ thường mắc khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời

    10/07/2021 13:153.092 lượt xem

    Tâm lý mua sắm chuộng rẻ đã khiến cho một số gia chủ không ít lần mua phải các sản phẩm kém chất lượng và bàn ghế, đồ dùng ngoài trời cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, tâm lý chuộng rẻ không phải là sai lầm duy nhất các gia chủ hay mắc phải mà còn có nhiều sai lầm khác.

    Bài liên quan:

    1. 4 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế và đồ dùng cho không gian ngoài trời

    2. Những tiêu chuẩn an toàn cần biết khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời

    5. Tổng hợp các loại vật liệu phù hợp để ứng dụng cho đồ dùng và bàn ghế ngoài trời (Phần 3)

    Tận dụng bàn ghế nội thất trong nhà để sử dụng cho không gian ngoài trời

    Đây là suy nghĩ của không ít người khi chọn mua và sử dụng bàn ghế ngoài trời, lầm tưởng rằng có thể tận dụng bàn ghế trong nhà để sử dụng linh hoạt cho cả 2 không gian. Nhưng thực tế không phải vậy, bàn ghế ngoài trời có thể dùng được cho không gian trong nhà nhưng ngược lại thì không. Bởi hai loại sản phẩm có sự khác biệt lớn về khả năng chống chịu điều kiện thời tiết. Bàn ghế nội thất được sử dụng và bảo quản trong nhà có điều kiện cân bằng về cả độ ẩm, nhiệt độ và không chịu nhiều tác động mạnh. Trong khi đó, bàn ghế ngoài trời lại thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ của mặt trời, độ ẩm của mưa và độ mạnh của gió bão, giông lốc nên đòi hỏi sức chống chịu thời tiết và độ bền chắc rất cao.

    Nên sử dụng riêng biệt bàn ghế trong nhà và ngoài trời để đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ

    Bên cạnh đó, sự khác nhau về phong cách, kích thước, kiểu dáng thiết kế cũng là lý do các gia chủ không nên tận dụng bàn ghế nội thất cho khu vực ngoài trời. Bàn ghế ngoài trời thường được thiết kế đơn giản, kiểu dáng và màu sắc hài hòa với không gian thiên nhiên xung quanh. Ngược lại, bàn ghế trong nhà lại đòi hỏi sự đồng bộ với phong cách thiết kế nội thất chẳng hạn như cổ điển, truyền thống, công nghiệp hay hiện đại,...

    Bàn ghế ngoài trời có màu sắc tươi sáng để hài hòa với điều kiện ánh sáng tự nhiên bên ngoài

    Chọn mua đồ ngoài trời chỉ dựa trên thẩm mỹ bề ngoài

    Nhiều người rất dễ bị thu hút bởi những món đồ bắt mắt mà quên đi yếu tố chất lượng. Bởi vậy mà người dùng mua phải đồ ngoài trời kém chất lượng, thiết kế lỏng lẻo, không chắc chắn, không đủ khả năng để chống đỡ các tác động ngoại lực, thậm chí gây mất an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, các gia chủ cần tỉnh táo, thông minh để lựa chọn các sản phẩm ngoài trời vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng vật liệu và thiết kế để có được những trải nghiệm tốt và không gây lãng phí tiền của.

    Các gia chủ nên chọn các sản phẩm ngoài trời của những thương hiệu uy tín để vừa có thiết kế hiện đại, thoải mái vừa đảm bảo chất lượng sử dụng

    Chú trọng giá thành rẻ khi chọn đồ dùng cho không gian ngoài trời

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bàn ghế và đồ dùng ngoài trời được bán với các mức giá khác nhau từ thấp đến cao để đáp ứng đa dạng nhu cầu và điều kiện kinh tế của người dùng. Một số người thường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm giá rẻ, một phần do điều kiện kinh tế hạn chế, một phần là bởi tâm lý thói quen mua sắm hàng ngày. Điều này dẫn đến tình trạng gia chủ mua phải những bộ bàn ghế và đồ dùng ngoài trời có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung và có chất lượng kém, không an toàn. Không những thế, trong quá trình sử dụng còn phát sinh sự cố hỏng hóc gây tốn chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện.

    Sản phẩm có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung thường có tuổi thọ ngắn

    Để tiết kiệm chi phí sửa chữa sau này, các gia chủ nên cân nhắc các sản phẩm tuy có giá thành nhỉnh hơn một chút nhưng có chất lượng cao, đem lại sự an tâm trong quá trình sử dụng

    Chính vì vậy, khi thấy đồ dùng và bàn ghế ngoài trời có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung, các gia chủ nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, tránh để xảy ra những sự cố không mong muốn sau này. Đồng thời, người dùng nên chọn mua sản phẩm của các nhà sản xuất và thương hiệu uy tín để giá thành được niêm yết minh bạch, rõ ràng, chất lượng được đảm bảo và có chế độ hậu mãi.

    Bài viết: Trần Linh

    KIAN là Tập đoàn Toàn cầu cung cấp các giải pháp nội thất thông minh phục vụ cho lĩnh vực thương mại và dân dụng từ năm 1983. Nhờ sự hiện diện của các phòng trưng bày và văn phòng ở khắp nơi trên thế giới cùng năng lực sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của bạn theo cách hiệu quả nhất về chi phí và với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    KIAN là nhà phân phối được cấp phép tại Đông Nam Á cho một số thương hiệu Châu Âu, trong đó có NARDI OUTDOOR. Thương hiệu uy tín của Ý đã có ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm ngoài trời và danh sách khách hàng bao gồm các khách sạn lớn trên toàn thế giới.

    NARDI OUTDOOR được phân phối và quảng bá duy nhất tại Việt Nam bởi KIAN CONTRACT VIỆT NAM, một thành viên của Tập đoàn KIAN.

    Website: ▫️ https://www.home.kian.com/

    ▫️ https://www.nardioutdoor.com/

    Facebook: ▫️ https://www.facebook.com/kiancontractvietnam

    ▫️ https://www.facebook.com/nardibykcv

    Hệ thống showroom tại Việt Nam:

    ▫️ Hà Nội: Trung tâm Nội thất OSOS - Shophouse A09, 83 Hào Nam, Đống Đa

    ▫️ TP HCM: Villa 21/6 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

    Xem thêm:

    1. 1. Tổng hợp 11 sai lầm khi sử dụng điều hoà khiến tiền điện tăng “chóng mặt”
    2. 2. 4 sai lầm khi thiết kế giếng trời gia chủ Việt nên tránh để khỏi “tiền mất tật mang”
    3. 3. Các giải pháp giúp tăng cường tuổi thọ cho bàn ghế ngoài trời mà không cần bảo quản thường xuyên
    4. 4. Những tiêu chuẩn an toàn cần biết khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời
    5. 5. Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ghế ngoài trời

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0