4 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế và đồ dùng cho không gian ngoài trời

    04/07/2021 13:152.257 lượt xem

    Không phải bộ bàn ghế và đồ dùng nào cũng phù hợp để sử dụng cho không gian ngoài trời. Chính bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 điều cần lưu ý quan trọng khi chọn mua sản phẩm ngoài trời cho các gia chủ.

    Bài liên quan:

    1. Những tiêu chuẩn an toàn cần biết khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời

    2. Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ghế ngoài trời

    3. Mách bạn 6 bước để chọn bộ bàn ghế ăn ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà

    1. Về chất lượng

    Có 2 yếu tố mang tính đảm bảo và quyết định đến chất lượng của đồ dùng ngoài trời đó là vật liệu sản xuất và nhà sản xuất. Trước hết về vật liệu sản xuất, bàn ghế và đồ dùng ngoài trời sẽ thích ứng tốt với điều kiện thời tiết mà không cần sự bảo quản thường xuyên nếu được làm từ các vật liệu chất lượng cao như gỗ Teak, nhựa resin, thép không gỉ. Bởi vậy, khi chọn mua đồ dùng ngoài trời, người dùng nên lưu ý ưu tiên các vật liệu trên để có trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng.

    Vật liệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của bàn ghế ngoài trời

    Song song với việc chọn vật liệu, người dùng nên chọn mua sản phẩm từ các nhà sản xuất và thương hiệu uy tín để sở hữu những bộ bàn ghế và đồ dùng ngoài trời có đặc tính tối ưu nhất.

    Sản phẩm chất lượng kém sẽ không có khả năng thích ứng tốt với điều kiện thời tiết và gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng

    Nếu chọn các sản phẩm của những thương hiệu uy tín đã được kiểm định chất lượng, người dùng sẽ không phải lo lắng về tính thẩm mỹ và độ bền

    2. Về độ xê dịch thường xuyên

    Không phải bàn ghế và đồ dùng ngoài trời nào cũng có tính linh hoạt và khả năng dịch chuyển giống nhau. Do vậy trước khi chọn mua sản phẩm, người dùng cần xác định nhu cầu sử dụng của mình. Nếu muốn đặt bàn ghế cố định tại khu vực có diện tích rộng như sân vườn ngoài trời nên cân nhắc chọn các sản phẩm bàn ghế kích thước lớn để không gian không trống trải, có đủ độ nặng để tránh bị xê dịch khi thời tiết gió bão lớn. Nếu gia chủ muốn bộ bàn ghế linh hoạt, dễ di chuyển để sử dụng cho nhiều không gian thì những thiết kế mở rộng thông minh thuận tiện là lựa chọn hợp lý.

    Những chiếc bàn có thiết kế thông minh dễ dàng đóng mở mà vẫn đảm bảo tính chống thấm tốt và chắc chắn

    3. Về tác động ngoại lực

    Tác động ngoại lực là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tuổi thọ của bàn ghế và đồ dùng ngoài trời. Do vậy, người dùng cần phải lường trước được các tác động bên ngoài có thể xảy đến trong quá trình sử dụng để chọn kiểu dáng thiết kế cũng như vật liệu phù hợp. Các tác động ngoại lực thường gặp là sự va đập, cọ xát, trọng lượng của đồ đạc, trọng lượng cơ thể, nguy cơ rơi vỡ. Từ đó, những bàn ghế và đồ dùng được làm từ vật liệu cứng, có khả năng chịu lực, thiết kế có chân đỡ vững chắc sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Bàn ghế thường xuyên chịu các tác động trọng lượng của đồ đạc và cơ thể bởi vậy cần xem xét kỹ loại vật liệu và kết cấu khi chọn mua

    4. Các sự cố có thể xảy ra (mưa, bão, sét...)

    Ngoài yếu tố ngoại lực thì các mối nguy hại từ tác động thiên nhiên cũng làm giảm tuổi thọ và chất lượng của đồ dùng ngoài trời, đặc biệt trong điều kiện tần suất nắng, mưa, giông bão xảy ra liên tục, kéo dài trong một thời gian. Điều này có thể dẫn đến các hiện tượng giòn gãy, bạc màu, nấm mốc, ố vàng cho đồ dùng ngoài trời. Bên cạnh đó, nếu công trình nằm gần khu vực biển, thì tính thẩm mỹ và chất lượng của bàn ghế còn bị ảnh hưởng nhiều hơn do gió lớn và muối biển.

    Hiểu rõ những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng sẽ giúp các gia chủ chọn được sản phẩm vừa đúng ý muốn vừa đảm bảo chất lượng an toàn

    Bài viết: Trần Linh

    KIAN là Tập đoàn Toàn cầu cung cấp các giải pháp nội thất thông minh phục vụ cho lĩnh vực thương mại và dân dụng từ năm 1983. Nhờ sự hiện diện của các phòng trưng bày và văn phòng ở khắp nơi trên thế giới cùng năng lực sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của bạn theo cách hiệu quả nhất về chi phí và với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    KIAN là nhà phân phối được cấp phép tại Đông Nam Á cho một số thương hiệu Châu Âu, trong đó có NARDI OUTDOOR. Thương hiệu uy tín của Ý đã có ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm ngoài trời và danh sách khách hàng bao gồm các khách sạn lớn trên toàn thế giới.

    NARDI OUTDOOR được phân phối và quảng bá duy nhất tại Việt Nam bởi KIAN CONTRACT VIỆT NAM, một thành viên của Tập đoàn KIAN.

    Website: ▫️ https://www.home.kian.com/

    ▫️ https://www.nardioutdoor.com/

    Facebook: ▫️ https://www.facebook.com/kiancontractvietnam

    ▫️ https://www.facebook.com/nardibykcv

    Hệ thống showroom tại Việt Nam:

    ▫️ Hà Nội: Trung tâm Nội thất OSOS - Shophouse A09, 83 Hào Nam, Đống Đa

    ▫️ TP HCM: Villa 21/6 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

    Xem thêm:

    1. 1. Ngôi nhà được bao quanh bởi sân vườn, xây dựng tiết kiệm nhờ tái sử dụng vật liệu từ công trình cũ
    2. 2. Căn hộ cũ nhiều thập kỷ Triplex Ampere khoác tấm áo mới đẹp nhẹ nhàng với vật liệu chủ đạo là gỗ sồi
    3. 3. 5 loại vật liệu nội thất đẹp nhưng khó vệ sinh, gia chủ Việt nên cân nhắc (Phần 2)
    4. 4. Tổng hợp các cách vệ sinh cho từng loại bề mặt vật liệu của tủ bếp
    5. 5. Vệ sinh cầu thang không ốp rìa bậc như thế nào để sạch lâu mà không làm hỏng bề mặt vật liệu?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0