Các sản phẩm thông minh cho sân vườn và ban công, xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia chủ

    22/08/2021 13:152.148 lượt xem

    Đồ dùng thông minh, tích hợp nhiều chức năng đang là xu hướng phát triển của thế giới. Không chỉ ở trong nhà, các nhà sản xuất cũng đã chế tạo, phát triển các loại đồ dùng thông minh dành riêng cho không gian ngoài trời. Vậy những sản phẩm đó là gì, vận hành thế nào, hãy cùng Happynest tham khảo bài viết dưới đây.

    Bài liên quan:

    1. Các giải pháp giúp tăng cường tuổi thọ cho bàn ghế ngoài trời mà không cần bảo quản thường xuyên

    2. Tổng hợp các loại vật liệu phù hợp để ứng dụng cho đồ dùng và bàn ghế ngoài trời (Phần 3)

    3. Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ghế ngoài trời

    1. Ô năng lượng mặt trời thông minh

    Hình ảnh của ô năng lượng mặt trời thông minh

    Ô năng lượng mặt trời thông minh là sản phẩm được chạy bằng năng lượng mặt trời (sạc pin từ năng lượng mặt trời), nó có thể tự điều chỉnh góc xoay theo chuyển động của mặt trời để che bóng râm cho người sử dụng.

    Loại ô này có thể tự động xoay theo di chuyển của mặt trời

    Trên tán ô có những tấm pin năng lượng mặt trời

    Ngoài có tác dụng để che nắng, ô năng lượng mặt trời này còn có các chức năng như một hệ sinh thái thông minh. Nó có thể kết nối bluetooth và Wifi, cho phép bạn tương tác với các thiết bị gia đình thông minh khác.

    Bên cạnh đó sản phẩm còn tích hợp một camera360° có chức năng làm camera an ninh để giám sát khuôn viên trong nhà. Người sử dụng cũng có thể kích hoạt các tính năng bằng giọng nói và nghe nhạc qua loa được tích hợp trên thân ô. Ngoài ra, chiếc ô thông minh này còn có thể hoạt động như một điểm phát Wifi nếu người dùng kích hoạt dịch vụ di động của nó.

    Camera giám sát là một trong những tính năng thông minh của sản phẩm này

    2. Ô chống bão

    Ô chống bão là một phát minh hữu ích, đặc biệt đối với các vùng thường xảy ra mưa to, giông gió lớn. Sản phẩm có khả năng chịu gió lớn một cách hiệu quả.

    Ô chống bão với thiết kế chắc chắn, có độ bền cao

    Với thiết kế đặc biệt, ô chống bão có thể chịu được sức gió lớn

    Ô chống bão được dùng trong những sân vườn ngoài trời và các công trình gần biển. Không chỉ được đánh giá cao về chức năng, thiết kế hiện đại của chiếc ô còn giúp tạo nên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian.

    Ô chống bão được ưa chuộng ở các không gian ngoài trời, bãi biển

    3. Bàn ghế mô-đun, bàn ghế có thể gấp gọn

    Bàn ghế mô-đun, bàn ghế có thể gấp gọn được đánh giá là đồ dùng thông minh, phổ biến bởi sự tiện dụng, tối ưu diện tích không gian sử dụng. Bàn ghế ngoài trời dạng mô-đun hoặc có thể gấp gọn có ưu điểm tiện lợi, đơn giản và gọn gàng, khi không sử dụng có thể xếp gọn. Thuận tiện trong việc điều chỉnh sắp xếp dài, rộng tùy vào sở thích và nhu cầu là ưu điểm lớn của những chiếc bàn ghế này. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn giúp việc di chuyển, thay đổi vị trí được linh hoạt và dễ dàng hơn.

    Những bộ bàn ghế thiết kế kiểu này phù hợp với rất nhiều không gian, có thể là sân vườn ngoài trời, sân trong dưới giếng trời, ban công, logia, hành lang, những khu vực có diện tích to hay nhỏ các gia chủ đều có thể lựa chọn.

    Ghế dạng mô-đun được mở rộng, sử dụng trong những không gian lớn

    Sân vườn nhà là một không gian rất phù hợp để sử dụng bàn ghế thiết kế dạng mô-đun

    Những bộ bàn ghế có thể linh hoạt gấp gọn, phù hợp với nhiều không gian dù nhỏ hay lớn

    4. Chậu cây thông minh

    Chậu cây thông minh là chậu cây có khả năng tự tưới nước, được thiết kế có sẵn một bình chứa nước, đổ qua lỗ ở trên cùng và chảy vào đĩa trồng cây, một chiếc phao đặc biệt sẽ điều tiết lượng nước để tưới cho cây. Đây là một sáng tạo thuận tiện và an toàn, giúp cho các gia chủ không cần phải chăm sóc cây mỗi ngày, đặc biệt rất tiện lợi trong những trường hợp gia chủ không ở nhà dài ngày, vấn đề tưới cây không còn đáng lo ngại nữa.

    Chậu cây thông minh thiết kế trang nhã

    Chậu cây thông minh này được tích hợp với tường cây mô-đun ngoài trời, có thiết kế lưới rộng không đối xứng. Tường cây mô-đun tích hợp chậu tưới thông minh cho phép bạn tạo các bức tường với nhiều hình dạng các nhau, và các mô-đun có thể được lắp ráp với chiều cao linh hoạt.

    Chậu cây thông minh kết hợp với tường cây mô-đun sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho sân vườn

    5. Chân bàn tự cân bằng

    Chân bàn tự cân bằng là sản phẩm thông minh giúp loại bỏ tình trạng bàn lung lay, cập kênh do địa hình khấp khểnh, nhờ công nghệ tự cân bằng. Chân bàn tự cân bằng được thiết kế với đáy đế đặc biệt, bao gồm các chân khớp có thể điều chỉnh liền mạch với các bề mặt không bằng phẳng. Cơ chế này giúp cho bốn chân độc lập ở đáy đế giữ thăng bằng, đảm bảo bàn không bị rung lắc, ngay cả khi được đặt trên sàn gạch không mài nhẵn, mặt sàn đá cuội hay các loại sàn khác. Những chiếc chân bàn tự cân bằng này dễ dàng di chuyển, phù hợp với không gian sân vườn hay các khu vực ngoài trời có bề mặt không bằng phẳng, giúp người dùng tránh khỏi những trải nghiệm khó chịu khi bàn cập kênh làm thức uống, nước uống đổ ra bàn, thậm chí đổ lên quần áo, đồ đạc. Bên cạnh đó, chân bàn tự cân bằng cũng giúp bạn không phải nhét giấy ăn dưới chân bàn, thiếu tính thẩm mỹ và gây bất tiện.

    Chân bàn tự cân bằng là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có mặt bằng lồi lõm, không bằng phẳng

    Trên đây là một số các sản phẩm thông minh ngoài trời, là xu hướng lựa chọn và sử dụng của nhiều gia chủ hiện đại. Những sản phẩm ngoài trời thông minh không chỉ sở hữu những thiết kế tân tiến, sang trọng mà còn hỗ trợ rất nhiều trong việc làm đẹp và bảo vệ sân vườn, ban công nhà bạn.

    Bài viết: Khánh Linh

    KIAN là Tập đoàn Toàn cầu cung cấp các giải pháp nội thất thông minh phục vụ cho lĩnh vực thương mại và dân dụng từ năm 1983. Nhờ sự hiện diện của các phòng trưng bày và văn phòng ở khắp nơi trên thế giới cùng năng lực sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của bạn theo cách hiệu quả nhất về chi phí và với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    KIAN là nhà phân phối được cấp phép tại Đông Nam Á cho một số thương hiệu Châu Âu, trong đó có NARDI OUTDOOR. Thương hiệu uy tín của Ý đã có ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm ngoài trời và danh sách khách hàng bao gồm các khách sạn lớn trên toàn thế giới.

    NARDI OUTDOOR được phân phối và quảng bá duy nhất tại Việt Nam bởi KIAN CONTRACT VIỆT NAM, một thành viên của Tập đoàn KIAN.

    Website: ▫️ https://www.home.kian.com/

    ▫️ https://www.nardioutdoor.com/

    Facebook: ▫️ https://www.facebook.com/kiancontractvietnam

    ▫️ https://www.facebook.com/nardibykcv

    Hệ thống showroom tại Việt Nam:

    ▫️ Hà Nội: Trung tâm Nội thất OSOS - Shophouse A09, 83 Hào Nam, Đống Đa

    ▫️ TP HCM: Villa 21/6 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

    Xem thêm:

    1. 1. Nhà phố đáp ứng hoàn hảo 3 yêu cầu của gia chủ
    2. 2. Nhà có mặt tiền hẹp dưới 3.5m thiết kế sao cho đẹp?
    3. 3. Quy trình xử lý và tái chế nhựa PP nguyên sinh: Tốn kém và mất công sức nhưng tại sao vẫn làm?
    4. 4. Những sai lầm các gia chủ thường mắc khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời
    5. 5. 4 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế và đồ dùng cho không gian ngoài trời

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0