Cafe 5:30 Early Morning – Đinh Tiến Đạt

11/09/2024 09:008.239 lượt xem

Cafe 5:30 Early Morning : Với tên gọi “Early Morning” mang ý nghĩa “sáng sớm”, quán không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức cà phê mà còn là một không gian mang đến những trải nghiệm đặc biệt, mở đầu cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Tọa lạc trên diện tích 100m² được bàn giao từ người chủ cũ, kiến trúc sư Combo Home thay đổi lại không gian, mặt bằng để phù hợp một quán café được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét độc đáo và cá tính riêng.

Quán cafe của rapper Đinh Tiến Đạt, một trong những "Anh Trai Vượt Ngàn Trông Gai", với mong muốn chất lượng sản phẩm tốt đi kèm không gian thoải mái, tiện nghi, dễ dọn dẹp, vận hành, mong muốn các khách hàng đến quán không chỉ cảm nhận sản phẩm về vị giác mà cả về xúc giác, thị giác đều phải được truyền tải trong từng chi tiết thiết kế. Bởi vậy các KTS Combo Home đã khéo léo kết hợp công năng và thẩm mỹ để tạo ra một không gian không chỉ tiện nghi mà còn đầy tính nghệ thuật.

Những góc trưng bày đồ sưu tầm hay các khu vực check-in được chăm chút tỉ mỉ, góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn cho quán, là một nơi đặc thù, tiếp nước và dinh dưỡng chất lượng cho những người chạy bộ, cư dân xung quanh.

Sự tinh tế trong thiết kế và lựa chọn vật liệu không chỉ nhằm tạo nên vẻ đẹp mà còn phục vụ mục đích chính là mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Các yếu tố như ánh sáng, vật liệu, đồ nội thất nhập khẩu và cách bài trí đều được cân nhắc kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu gặp gỡ và trò chuyện của khách hàng một cách tốt nhất, một thiết kế mang tính xu hướng hiện đại và bền vững.

Với một tầm nhìn sắc sảo và sự sáng tạo không ngừng, “Early Morning” không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê mà còn là điểm đến của những câu chuyện và cảm xúc. Được thiết kế bởi Combo Home, quán hứa hẹn sẽ là nơi chắp cánh cho những trải nghiệm mới mẻ và đầy cảm hứng, vượt xa những quan niệm thông thường về một cửa hàng trà, cà phê tại Sài Gòn.

•Diện tích : 100m2

•Vị trí : Early Morning Sala - 62 Hoàng Thế Thiện An Lợi Đông, Sài Gòn.

•Ảnh : Phú Đào

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0