20 ngôi nhà thiết kế theo phong cách nhiệt đới tropical đẹp nhất trên Happynest

    26/07/2023 10:002.271 lượt xem

    Phong cách nhiệt đới (Tropical style) luôn được các tín đồ yêu thích sự xanh mát của cây cối, biển trời mê mẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nhà theo phong cách nhiệt đới, hãy tham khảo ngay 20 mẫu nhà thiết kế phong cách tropical sau đây nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    1. Mẫu căn hộ Penthouse tại TP.HCM thiết kế theo phong cách tropical 

    Căn hộ penthouse này thuộc sở hữu của một cặp đôi người nước ngoài hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Đây là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical lấy ý tưởng về một không gian sống để nghỉ ngơi, tận hưởng cũng như nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần cho gia chủ.

    Diện tích căn hộ lên tới 470m2, phần lớn tầng 1 dành cho các không gian sinh hoạt chung. Trong đó, trái tim của mẫu nhà thiết kế phong cách tropical là phòng khách, nơi được thiết kế đầu tiên để mang đến sự thoải mái và thư giãn. Cặp đôi gia chủ yêu thích sự đơn giản với những chất liệu mộc mạc, tự nhiên và thuần tuý. Do đó, căn hộ không chỉ thiết kế theo phong cách nhiệt đới, mà còn là sự kết hợp hài hoà giữa các phong cách khác nhau, thể hiện sự đổi mới, sáng tạo, và mang đầy bản sắc cá nhân của chủ nhà trong từng chi tiết.

    Tropical Penthouse là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical tiêu biểu

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical penthouse tại đây.

    2. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 340m2 tại Thủ Đức

    Căn hộ penthouse này là tổ ấm của gia đình 2 thế hệ, rộng 340m2 và có tầm nhìn đặc biệt rộng, hướng thẳng ra sông Sài Gòn. Tuy sở hữu lợi thế về diện tích và tầm nhìn, nhưng mẫu nhà thiết kế phong cách tropical này lại có nhược điểm là mặt tiền hướng chính Tây với độ chói nắng cao.

    Để xử lý nhược điểm này, căn hộ penthouse được thiết kế theo phong cách nhiệt đới, lấy cảm hứng từ một hòn đảo thanh bình, ngợp sắc xanh và không khí trong lành. Những loại cây được KTS lựa chọn cho căn penthouse đều có khả năng sống tốt trong bóng râm như cau Ruby, cọ, các loại cây họ lá trầu lớn… Trong nhà sử dụng nhiều cây cọ cỡ lớn nhằm biến căn hộ thành một khu rừng nhiệt đới trên cao. Vì dành nhiều tình cảm cho hệ cây xanh trong nhà mà gia chủ không tiếc tiền sử dụng dịch vụ chăm sóc đổi cây 6 tháng một lần, không cần lo về sự phát triển của cây khi sống trong nhà.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical lấy cảm hứng từ một hòn đảo thanh bình

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 340m2 tại đây.

    3. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical mang tên BT Tropical House

    BT Tropical House có diện tích 1 mặt sàn chỉ 58m2, là một căn nhà nhỏ tại quận Bình Tân - TP.HCM. Yêu cầu đầu tiên đặt ra cho các kts là gia chủ muốn có một căn nhà như là một tổ ấm nhỏ xinh, nơi đó là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, không gian cần có sự kết nối, hoà mình vào với cây xanh, đưa giải pháp thông gió chiếu sáng vào trong căn nhà, và quan trọng là với một mức chi phí hợp lý.

    Bài toán này là một thử thách không hề dễ dàng với nhóm KTS. Tuy nhiên, thành quả cuối cùng là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical mang lại sự thoải mái và hài lòng cho gia chủ.

    BT Tropical House là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical xử lý tốt cả công năng và thẩm mỹ

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical BT Tropical House tại đây.

    4. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - LING HOUSE 

    LING HOUSE là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical tại Thanh Hóa, thuộc kiểu nhà cấp 4 nhưng có 3 mặt giáp đất của hàng xóm nên không thể mở cửa sổ. Nhược điểm này khiến không gian vô cùng bí bách, khó chịu, nhất là vào mùa hè nóng bức. Do đó, nhóm KTS đã đề xuất phương án thiết kế 3 giếng trời xen kẽ giữa các phòng để đón ánh sáng, gió trời, cũng như điều tiết vi khí hậu trong nhà. Trong nhà về mùa hè có gió lùa mát mẻ, không khí lúc nào cũng lưu thông tự nhiên.

    Bên cạnh việc giải quyết bài toán về ánh sáng, lưu thông gió, gia chủ còn mong muốn không gian sống nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng phải thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Và đó là lý do phong cách nhiệt đới tropical được lựa chọn để áp dụng cho tổ ấm này.

    Trên diện tích 200m2, LING HOUSE là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical chỉ được thiết kế 1 tầng

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical LING HOUSE tại đây.

    5. Mẫu biệt thự nông thôn thiết kế phong cách tropical trong căn biệt thự nông thôn

    Tọa lạc tại Hyderabad (Ấn Độ), gia chủ lựa chọn kiểu thiết kế biệt thự nông thôn cho mảnh đất rộng 8000m2 của mình. Sau khi hoàn thiện, căn nhà là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical bình yên với đầy đủ tiện nghi hiện đại của các thành viên trong gia đình. 

    “Gia đình chúng tôi có 4 người, và cuộc sống trước đây của chúng tôi không quá dư dả” - Chủ nhà chia sẻ - “Chúng tôi không thích những thứ xa hoa, mong muốn của chúng tôi là một cuộc sống đơn giản, gắn kết với thiên nhiên. Do vậy, căn nhà sẽ là sự pha trộn giữa nội thất đương đại và kiến trúc nhiệt đới”.

    Căn biệt thự nhiệt đới rộng 8.000m2, là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical đẳng cấp của gia đình

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 8.000m2 tại đây.

    6. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Casa Philip

    Casa Philip được xây dựng trên mảnh đất rộng 400m2 theo kiểu biệt thự với mục đích kinh doanh lưu trú. Căn nhà tọa lạc trên đường Belong Bunter, chỉ cách bãi biển 10 phút đi xe. Điểm độc đáo nhất của ngôi nhà 2 tầng là khu vườn xinh đẹp bao quanh hồ bơi lớn và khu vực ăn uống cũng như vòi sen tắm ngoài trời. 

    Thiết kế của Casa Philip nghiêng nhiều hơn về kiến ​​trúc hiện đại nhiệt đới, vốn thường thấy trong những căn biệt thự ở Uluwatu, Bali. Nội thất bao gồm các gam màu trung tính, với đồ nội thất bằng mây và gỗ tếch được bày biện ở góc phòng. Các cửa sổ và cửa kính trượt nằm ở vị trí đón gió dễ dàng giúp cung cấp hệ thống luồng khí tươi xuyên suốt không gian nhà và thúc đẩy đối lưu khí từ trong nhà ra ngoài trời. 

    Casa Philip là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Casa Philip tại đây.

    7. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Imamami House 

    Imamami House gây ấn tượng bởi một vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng khi nhìn từ bên ngoài. Nhưng khi bước vào bên trong, ngôi nhà 2 tầng 6x12m lại gây ấn tượng bởi cách lấy sáng, lưu thông không khí cũng như sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc - vật liệu - thiên nhiên để tạo nên một ngôi nhà nhiệt đới đúng nghĩa.

    Nội thất của Imamami House mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản, chủ yếu được làm từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, bê tông, đá để hòa hợp với không gian nhà nhiệt đới mà nhóm thiết kế hướng đến. Trên phông nền màu trắng, từng mảng màu nguyên bản xuất hiện một cách tự nhiên bên trong ngôi nhà 2 tầng 6x12m, tạo nên một tổng thể mộc mạc nhưng vẫn thu hút.

    Imamami House là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical đáp ứng được các nhu cầu của chủ nhà

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Imamami House tại đây.

    8. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Urban Cabin 

    Urban Cabin là một căn hộ nhỏ nhắn thiết kế theo phong cách nhiệt đới, ẩn mình giữa thành phố Sao Paulo, Brazil. Giữa một đô thị tấp nập, căn hộ 38m2 như một tổ ấm yên bình, ngập tràn cây xanh và không gian thư giãn cho đôi vợ chồng trẻ có thể rũ bỏ đi âu lo, bon chen của cuộc sống.

    Căn hộ chỉ có 1 sàn 38m2 nhưng lại ngập tràn cây cối xanh mướt từ trong ra ngoài. KTS chia sẻ khi lên ý tưởng cho Urban Cabin: “Tôi tin rằng thiên nhiên cần phải ngày càng hiện diện, kết nối lại và lấp đầy các không gian trước đây bị chiếm dụng bởi đồ nội thất và đồ vật”. 

    Urban Cabin là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical xua tan mệt mỏi cho vợ chồng gia chủ

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Urban Cabin tại đây. 

    9. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Casa da Luz  

    Casa da Luz là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical đặc biệt chú trọng tới vẻ đẹp của thiên nhiên trong không gian sống. Ngôi nhà tọa lạc trên đỉnh 1 vách đá ở bãi biển Espelho, phía nam Bahia, Brazil. Để duy trì thảm thực vật ban đầu và bảo tồn các đặc điểm đặc trưng của khu vực, Casa da Luz được xây dựng thành các khối, liên kết với nhau qua 1 sảnh trung tâm và cũng là không gian đón tiếp khách đến nhà. Khu đất khá dốc nên trong nhà sử dụng nhiều bậc thang, tường đá vững chắc và tạo cảm giác tự nhiên.  

    Thiết kế này không chỉ mang lại cho Casa da Luz không gian nhiệt đới thư giãn tuyệt vời mà còn toát lên tính thiền định, giúp tâm trí tĩnh lặng và thư giãn.

    Casa da Luz là một trong những mẫu nhà thiết kế phong cách tropical mang tính thiền định nổi bật

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Casa da Luz tại đây.

    10. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Arz Bayth 

    Arz Bayth là một ngôi nhà tại Ấn Độ - đất nước phải đối mặt với khí hậu nắng nóng quanh năm. Việc thiết kế nhà ở do đó đặc biệt chú trọng vào nhiệm vụ chống nóng bằng cách kết hợp cùng lúc nhiều giải pháp, trong đó có phong cách Tropical. 

    Thời tiết nóng và ẩm của Kerala đòi hỏi thiết kế nhà cần đảm bảo sự thông thoáng, sử dụng nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên. Xuất phát từ tiêu chí này, nhóm KTS đã thiết kế khoảng sân hiên với hai hàng cây thiên điểu ngay ở khu vực lối vào nhà. Loại cây này phù hợp với các nước nhiệt đới, có chiều cao thấp, giúp mang mảng xanh vào không gian sống và thanh lọc không khí cho Arz Bayth. Trong khi đó, ánh sáng tự nhiên len lỏi vào nhà bằng hệ trần gạch thông gió đan xen gạch kính, tạo ấn tượng thẩm mỹ và hiệu ứng thị giác đẹp mắt cho không gian nhà. 

    Arz Bayth “hạ nhiệt” bằng thiết kế phong cách tropical 

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Arz Bayth tại đây. 

    11. Mẫu nhà 2 tầng thiết kế phong cách tropical

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical đã có tuổi đời lên tới 20 năm được một cặp vợ chồng mua lại và cải tạo thành ngôi nhà 2 tầng có phong cách nhiệt đới thoáng mát, gần gũi và thân thiện. Về ngôn ngữ thiết kế, KTS kết hợp mong muốn sử dụng gỗ tự nhiên của gia chủ với hiện trạng ban đầu của ngôi nhà: xi măng và kim loại. Việc xử lý tạo sự hài hòa, đan xen rung cảm nhiệt đới vào trong không gian.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical thoáng mát, thoải mái, thư giãn và thân thiện với môi trường

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical 2 tầng tại đây. 

    12.  Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical mang tên Tropical Townhouse 

    Với diện tích mặt sàn 100m2, nhà phố 3 tầng Tropical Townhouse với nét kiến trúc nhiệt đới mang đến cho gia chủ cảm giác như đang sinh sống ở một khu resort. Ở đây, các thành viên có thể đắm mình giữa thiên nhiên, thư giãn trong mỗi góc nhà. Khác với những căn nhà phố điển hình, tropical house có thiết kế lạ mắt, nhưng vẫn mang đến sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên bằng việc ứng dụng hiệu quả vật liệu thô mộc và những đường nét đơn giản.

    Phong cách kiến trúc vùng Địa Trung Hải dễ dàng được nhận ra khi đặt chân vào ngôi nhà. Kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp những đặc trưng của vùng nhiệt đới, kiến trúc hình vòm và những không gian xanh được bố trí khéo léo. Hơn thế nữa, công trình nằm ở phía đông nên có thể đón ánh nắng ngập tràn khắp các lối.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical tiện ích như một resort thu nhỏ

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Tropical Townhouse tại đây. 

    13. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 80m2

    Nguyện vọng của gia chủ với căn hộ 80m2 này là luôn cảm thấy bình yên khi trở về. Hiểu được những cảm xúc đó, nhóm thiết kế đã lựa chọn phong cách nhiệt đới Tropical để mang lại những trải nghiệm sống như ý cho gia chủ.

    Nét đặc biệt của phong cách thiết kế này là sử dụng thiên nhiên làm chủ đạo nhằm mang đến cảm giác yên tĩnh, thanh bình. Đồ trang trí mang xu hướng đơn giản hóa nhưng khá gần gũi như mái chèo, cây cọ, thuyền gỗ,... Hầu hết các chất liệu sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên như tơ lụa, liễu giai, cỏ biển, mây, gỗ. Ngoài ra, như một nét riêng trong phong cách này, cây xanh (trầu bà, trầu ông, cây phong lan, cây chuối cảnh, cây dừa cảnh, cây phát tài, vạn niên thanh,…) được sử dụng như đồ trang trí trong nhà.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical sở hữu yếu tố then chốt là "thoải mái, yên bình"

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 80m2 tại đây. 

    14. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - DM House 

    Tọa lạc trên một mảnh đất cao 700m2 và nép mình trong lòng tự nhiên xanh tươi ở Bahia, Brazil, DM House là một ngôi nhà gỗ mang phong cách nhiệt đới cùng tiện nghi sống đầy thư thái cho những dịp nghỉ lễ và cuối tuần.

    DM House là một công trình nhà nghỉ dưỡng có chiều cao 2 tầng và được thiết kế bằng ngôn ngữ của tự nhiên. Điểm mạnh trong ý tưởng thiết kế của DM House là mối liên hệ gần gũi với cảnh quan tự nhiên hùng vĩ. Công trình khai thác tối đa lợi thế của địa hình cao ráo để mở ra một không gian sống với trải nghiệm 360 độ ra thiên nhiên bao la xung quanh.

    DM House là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical cực kỳ ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical DM House tại đây.

    15. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Casa Besos

    Casa Besos là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical được xây dựng lại trên đất của ngôi nhà cũ vào năm 2020. Trong quá trình cải tạo khu vực xây dựng, các KTS đã quyết định giữ lại hầu hết các vị trí có cây xanh và bố trí không gian sinh hoạt của gia đình xung quanh các khu vực này. Ngoài hai loại thực vật bản địa là Guanacaste (một cây có tán lá rộng) và cọ nhiệt đới, gia chủ còn chủ động trồng thêm một số loại cây mới, vừa để tạo cảnh quan, vừa giúp không gian ngôi nhà trở nên mát mẻ, trong lành và dễ chịu. 

    Gia chủ của ngôi nhà là những người yêu thích sự tự do, thoải mái, bởi vậy họ không chỉ bó hẹp không gian sinh hoạt trong nhà mà còn mở rộng ra các khu vực ngoài trời. Một phần quỹ đất phía trước đã được dành ra để trở thành bể bơi. Ngôi nhà nhờ vậy như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ, giúp gia chủ tận hưởng những giây phút bình yên, thoải mái bên những người thân yêu. 

    Casa Besos sở hữu thiết kế phong cách tropical đồ sộ và ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Casa Besos tại đây.

    16. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - House by the park

    House by the park nằm ẩn mình giữa những hàng cây xanh mát, vị trí đặc biệt này của ngôi nhà cũng là cảm hứng để nhóm KTS thiết kế một ngôi nhà phố 3 tầng mang phong cách hiện đại nhiệt đới. Trong một khung cảnh ngập tràn cây xanh, vật liệu xây dựng của House by the park mang đến cảm giác hài hòa cùng thiên nhiên. Bê tông, thép, gỗ, xi măng đánh bóng và đá đều là những vật liệu gợi cảm giác ấm áp khi đặt cạnh màu xanh lá cây.

    House by the park là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical với hình khối hộp hiện đại

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical House by the park tại đây. 

    17. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical của cặp vợ chồng trung niên

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, mẫu nhà thiết kế phong cách tropical thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng trạc ngoại ngũ tuần. Để mang lại cho gia chủ không gian sống thư thái dễ chịu nhất, nhóm KTS đã lựa chọn phong cách nhiệt đới (tropical) cùng thiết kế mở, gắn kết thiên nhiên và con người cho “Sống bên dòng sông”. 

    Ngôi nhà có diện tích 150m2, gồm 3 tầng, được thiết kế đóng - mở linh hoạt. Cây xanh không những xuất hiện ở sân vườn mà còn khéo léo được đưa vào trong nhà ở những khoảng giếng trời, ban công… giúp không gian sinh hoạt luôn trong lành và dễ chịu. Bên trong nhà trưng bày hơn chục chiếc xe đạp khắp mọi nơi, đáp ứng sở thích sưu tầm và đam mê môn thể thao đạp xe của gia chủ.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical có tên gọi rất lãng mạn “Sống bên dòng sông”

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical của cặp vợ chồng trung niên tại đây. 

    18. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 74m2

    Thiết kế căn hộ 74m2 với 3 phòng ngủ là đề bài của gia chủ Hà Nội dành cho nhóm KTS. Để thực hiện đề bài này, KTS đã tìm hiểu rất kỹ tính cách và nhu cầu của gia chủ. Cuối cùng, một không gian mang đậm hơi thở của Sài Gòn từ những thập niên trước ra đời, là kết quả của sự đan xen giữa phong cách Đông Dương (Indochine) và phong cách nhiệt đới (Tropical). Vừa hoài cổ, truyền thống, lại không quá cũ kỹ, đủ để khiến gia chủ hài lòng.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 74m2 sở hữu những chi tiết đặc trưng của miền nhiệt đới

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical rộng 74m2 tại đây.

    19. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Forest House

    Forest House tọa lạc tại Ribeirao Preto, một đô thị trong khu vực Đông Bắc của tiểu bang Sao Paulo ở Brazil. Đặc điểm nổi bật của tiểu bang này là khí hậu là nắng nóng quanh năm, cây cối, thực vật luôn phát triển rất xanh tốt. 

    Xuất phát từ điểm đó, nhóm KTS đã đưa ra ý tưởng xoay quanh khái niệm “house alive” và thiết kế theo phong cách tropical. Theo đó, căn nhà giúp “đánh thức” 5 giác quan của con người, dựa trên những đặc điểm về mùi hương, âm thanh, vật liệu tự nhiên, thực vật và ánh sáng. “Tất cả đều được đo lường hoàn hảo để tăng cảm giác hạnh phúc của bất cứ ai khi trải nghiệm căn nhà” - nhóm KTS chia sẻ.

    Forest House là mẫu nhà thiết kế phong cách tropical dành cho một cặp đôi

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Forest House tại đây.

    20. Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical - Brutalist Tropical Home

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical mang tên Brutalist Tropical Home là một không gian sống tựa như thiên đường miền nhiệt đới ở Bali. Gia chủ là Giám đốc sáng tạo của một công ty kinh doanh khách sạn và CLB bãi biển, anh cũng chính là người tham gia vào quá trình thiết kế và xây dựng ngôi nhà này.

    Ngôi nhà có diện tích 512 m2 nằm trong 1 thung lũng nhỏ, nép mình bên những cánh đồng lúa ở bờ biển phía nam hòn đảo của Bali. Gia chủ không muốn sử dụng điều hoà không khí để tiết kiệm năng lượng nên đã sử dụng các tấm bê tông lớn để che bớt ánh nắng mặt trời. Cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên vào nhà và cung cấp khoảng nhìn ấn tượng ra phong cảnh nhiệt đới xanh mướt bên ngoài.

    Mẫu nhà thiết kế phong cách tropical nổi bật với kiến trúc thô mộc và xanh mát

    >>> Xem toàn bộ mẫu nhà thiết kế phong cách tropical Brutalist Tropical Home tại đây. 

    Trên đây là những mẫu nhà thiết kế phong cách tropical đẹp nhất trên trang Happynest. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Happynest để được giải đáp nhé.

    Tổng hợp

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0