Căn nhà rộng 8.000m2 thiết kế theo kiểu biệt thự nông thôn nhiệt đới xanh mát

    25/08/2022 13:001.287 lượt xem

    Tọa lạc tại Hyderabad (Ấn Độ), gia chủ lựa chọn kiểu thiết kế biệt thự nông thôn cho mảnh đất rộng 8000m2 của mình. Sau khi hoàn thiện, căn nhà là chốn đi về bình yên với đầy đủ tiện nghi hiện đại của các thành viên trong gia đình. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Tọa lạc giữa thành phố nhộn nhịp, nhưng chủ nhân của căn nhà đã lựa chọn thiết kế kiểu biệt thự nông thôn cho khu đất rộng 8.000m2 của mình

    Nằm trong khu dân cư có an ninh tốt nên gia chủ mong muốn tổ ấm của mình có thiết kế mở, nơi không gian trong nhà và không gian ngoài trời gắn kết chặt chẽ, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết. 

       >>> Xem thêm: Nhà 2 tầng ở nông thôn quanh năm thoáng đãng, mát mẻ nhờ vườn cây bao bọc quanh nhà

    Sảnh vào của căn nhà với tầm nhìn hướng ra khối nhà chính và hồ cá koi. Tác phẩm điêu khắc cây và chim được bày biện tại không gian này, tạo thêm nét đặc sắc và thú vị

    “Gia đình chúng tôi có 4 người, và cuộc sống trước đây của chúng tôi không quá dư dả” - Chủ nhà chia sẻ - “Chúng tôi không thích những thứ xa hoa, mong muốn của chúng tôi là một cuộc sống đơn giản, gắn kết với thiên nhiên. Do vậy, căn nhà sẽ là sự pha trộn giữa nội thất đương đại và kiến trúc nhiệt đới”.

    Chính từ mong muốn này của gia chủ, nhóm thiết kế đã tạo ra ngôi nhà gỗ 3 tầng với tầm nhìn mọi góc đều hướng ra hàng hiên xanh tươi. Khu vực sinh hoạt chung và ăn uống được kết nối liên thông với sân trong, và được bao quanh một một hồ cá Koi dịu mát. 

       >>> Xem thêm: Nhà gỗ 76m2 mát mẻ quanh năm, nơi khiến bạn chỉ muốn nằm dài phơi nắng vào những ngày đẹp trời

    Cửa trượt lớn thay thế những bức tường bê tông thô cứng, giúp thực hiện yêu cầu kết nối không gian trong nhà và ngoài trời. Màu sắc của nội thất và màu gỗ ấm, sơn tường xám bổ sung và hỗ trợ cho nhau, tạo thiện cảm thị giác rõ rệt

    Không gian trong nhà được bày biện tối giản nhất, bởi tiêu chí thẩm mỹ của chủ nhà là càng đơn giản càng đẹp. Sàn nhà được ốp lát bởi đá kota đánh bóng, trần nhà ốp gỗ, phần lớn đồ nội thất cũng được làm từ gỗ. Cửa sổ, cửa ra vào đều tận dụng kính trong suốt từ trần đến sàn. Bảng màu nâu và xám của không gian nội thất là hoàn thành tốt nhiệm vụ nhấn trọng tâm ánh mắt của chủ nhà vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát xung quanh.  

    Dù hạn chế đồ đạc nhất có thể, song căn nhà vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp bởi phần lớn nội thất sử dụng trong nhà đều có xuất xứ từ các thương hiệu Ý như Baxter, Arketipo, Minotti và Cattelan Italia… Thêm vào đó, các tác phẩm điêu khắc tinh xảo, được trưng bày xuyên suốt không gian nhà càng giúp nâng tầm chất lượng thẩm mỹ, đồng thời làm nổi bật phong cách thiết kế với chủ đề nhiệt đới mà gia chủ ưa chuộng. 

    Phòng ăn có khung cảnh nhìn ra sân trong nhà, nổi bật với loạt tác phẩm điêu khắc bằng đá do Rockcraft thực hiện

    Điểm nổi bật nhất của căn nhà này là hồ cá Koi, và các khối nhà chức năng “nép mình” giữa khu vườn nhiệt đới. Toàn bộ không gian sinh hoạt chung và khu vực ăn uống đều áp dụng thiết kế mở, bàn ăn được chế tác từ khúc gỗ dài 23 hơn 7m có nguồn gốc từ Bali, ghế được đặt làm riêng của Arketipo. Các tác phẩm điêu khắc của Hoozinc Studio, ánh sáng được thiết kế của Flos. Một điểm nhấn thẩm mỹ khác của căn nhà là cầu thang gỗ tếch được gia công khéo léo ngay tại công trình, giúp tầm nhìn không bị cảm trở ra hiên nhà. Bên dưới cầu thang này còn có một khu vườn khô nhỏ.

    Ẩn mình giữa những vùng cây xanh nhiệt đới và một hồ cá Koi, ngôi nhà được làm bằng gạch Kerala và khung gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng

    Hồ cá Koi được bố trí ở sân sau nhà, là nơi cả gia đình rất yêu thích

    Trần nhà ốp gỗ và sử dụng đồ nội thất của Roberti

    Những chiếc ghế sofa độc đáo của Baxter và bức tường bằng đá của Stone Life giúp phòng khách vừa sinh động, vừa sang trọng

    Phòng tắm chính với khoảng sân trong và vật liệu đá của Rockcraft, cảnh quan thiết kế bởi Sharath, tất cả đồ đạc trong phòng tắm của Gessi và FCML

    Nhà ở không cần phải bề thế, đồ sộ mới mang lại cảm giác sang trọng, thư giãn. Trong trường hợp này, căn biệt thự vườn đã thể hiện rõ một không gian nhiệt đới cũng có thể tinh tế và đẳng cấp như thế nào.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Manchirevula, Hyderabad, Ấn Độ

    Diện tích: 8.000m2

    Nhà thiết kế: Aamir Sharma

    Đơn vị thiết kế: Aamir and Hameeda Interior Designers (AANDH)

    Năm hoàn thiện: 2021

    Bài viết: Hoài Nam

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0