Tropical Penthouse - Căn penthouse có cả “ốc đảo” xanh mát của gia chủ nước ngoài tại Tp.Hồ Chí Minh

    09/11/2023 22:153.364 lượt xem

    Chủ nhân của Tropical Penthouse là một cặp đôi người nước ngoài sinh sống tại Tp.Hồ Chí Minh với nhu cầu làm việc tại nhà nhiều. Chính bởi vậy, căn hộ penthouse này được lên ý tưởng về một không gian sống để nghỉ ngơi, tận hưởng cũng như nuôi dưỡng sức khoẻ và tinh thần cho gia chủ.

    Tham gia Group Cộng đồng gia dụng thông minh để nâng cấp chất lượng sống và trang bị những kiến thức hữu ích cho cả gia đình nhé.

    Tropical Penthouse pha trộn giữa chủ nghĩa tối giản, bohemian cùng phong cách Wabi-Sabi bay bổng

    Cặp đôi gia chủ nước ngoài yêu thích sự đơn giản với những chất liệu mộc mạc, tự nhiên và thuần tuý. Do đó, căn hộ là sự kết hợp hài hoà giữa các phong cách khác nhau. Đó là tối giản trong đường nét thiết kế, bay bổng của Wabi-Sabi hay những mảng xanh theo phong cách nhiệt đới… Căn hộ là sự đổi mới, sáng tạo, và mang đầy bản sắc cá nhân của chủ nhà trong từng chi tiết.

    >>> Xem thêm: Gia chủ 9x sở hữu penthouse sang chảnh 300m2, dành gần một nửa diện tích làm sân vườn, hồ nước

    Với diện tích lên tới 470m2, căn hộ penthouse dành phần lớn tầng 1 cho các không gian sinh hoạt chung. Trái tim của Tropical House là phòng khách, nơi được thiết kế đầu tiên để mang đến sự thoải mái và thư giãn. Khu vực phòng khách được trang trí với sofa nệm, quầy bar đối diện bàn ăn, và sau lưng mà căn bếp với không gian mở. Nội thất sử dụng màu sắc ấm áp cùng những đường nét gãy gọn với ánh mặt trời lung linh đã tạo thêm chiều sâu cho toàn bộ căn nhà. 

    Phòng khách với ghế sofa mô-đun tùy chỉnh có thể được bố trí cho một đêm xem phim tại nhà hoặc thoải mái trò chuyện khi có khách đến chơi

    Toàn bộ căn phòng hướng ra phía ban công, được bao phủ bởi thảm thực vật tươi tốt giúp thanh lọc không khí và một băng ghế dài bao quanh không gian bên ngoài lẫn bên trong 

    Khung cảnh phòng khách thật đẹp khi hoàng hôn buông xuống

    Tông màu nâu đất giúp không gian mở giữa căn hộ thêm thi vị. Gỗ có vân và vữa trắng nhạt tạo nên sự hoàn hảo cho bộ bàn ăn, còn đảo bếp nổi bật với gỗ óc chó và phần ốp bê tông. Điểm xuyết cho gian bếp thêm phá cách là đèn trần làm từ mây tre và ghế xích đu thoải mái. 

    Xích đu thư giãn ngăn cách giữa phòng khách và khu vực bếp - ăn

    Bàn ăn dài với chất liệu xi măng đúc nguyên khối, phù hợp với nhu cầu thích tụ tập bạn bè của gia chủ

    Sắc xanh xuất hiện khắp mọi nơi trong căn penthouse

    Khu vực bếp nấu sử dụng gỗ óc chó vừa sang trọng vừa ấm cúng. Xích đu được thêm vào tạo nét chấm phá cho không gian nơi đây

    Khoảng sân vườn ngoài ban công là không gian được cả gia đình và nhóm KTS yêu thích nhất. Dù cách khu bếp chỉ bằng một lớp cửa trượt, nhưng khu vực này đã được tái tạo như một khu vườn nhiệt đới giữa lòng đô thị. Băng ghế dài với đường nét cong mượt và những chiếc ghế lười màu trầm đất đã giúp làm dịu đi cảm giác khô khan của không gian.

    Ngoài ra, những chiếc chụp đèn trần bằng mây kết hợp với các chậu kim loại treo tạo ra chiều sâu cho khu vườn, mang lại vẻ thú vị và hấp dẫn. Sự sử dụng cây cỏ nhiệt đới với cửa lùa giúp làm mát không gian và tạo ra nguồn ánh sáng tự nhiên tiết kiệm năng lượng, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho môi trường xanh tươi này.

    >>> Xem thêm: Cải tạo Penthouse cho chàng trai gen Z hướng nội

    “Ốc đảo sinh thái” với thật nhiều cây trồng xanh tươi tạo bóng râm, làm mát và thanh lọc không khí cho ngôi nhà

    Công cụ tạo không gian chính là băng ghế dài kéo dài từ góc này sang góc khác của căn penthouse

    Tầng trên hướng nội hơn tầng trệt và đầy đủ tiện ích như phòng tập gym, phòng làm việc, spa và 4 phòng ngủ. Yếu tố trang trí ở không gian này thể hiện rõ cá tính của gia chủ. Đó là những bức tranh tinh tế, đèn mây hay chiếc Honda 67, một chiếc xe máy mang tính biểu tượng ở Việt Nam một thời.

    Thiết kế cầu thang bằng gỗ vừa vững chắc mà lại rất tinh tế. Thang bậc dạng này giúp tạo thêm chút không gian rộng thoáng. Tại đây, gia chủ có thể tận dụng để làm nơi ngồi nghỉ chốc lát, hoặc tích hợp thêm các ngăn lưu trữ thông minh

    Xe máy Honda được treo làm nền cho không gian văn phòng và cầu thang

    Phòng ngủ tối giản theo phong cách Wabi Sabi mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho vợ chồng gia chủ

    Các đồ trang trí như tranh ảnh hay đèn mây nhẹ nhàng và tinh tế

    Không gian phòng tắm mở, ngăn cách với phòng ngủ bởi sự thay đổi độ cao sàn

    Phòng tập gym thoáng sáng với hệ cửa sổ lớn

    Như khu vườn hoa cỏ giữa rừng bê tông đô thị, Tropical Penthouse là không gian ấm cúng đầy tiện nghi, là tổ ấm bình yên và hạnh phúc của gia chủ mỗi khi trở về nhà.

    >>> Xem thêm: Căn Penthouse cực “xịn” và chịu chơi của nam gia chủ độc thân “mang trái tim nghệ sĩ”

     

    Bản vẽ mặt bằng của căn hộ Tropical Penthouse

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Tropical Penthouse

    Địa điểm: Tp.Hồ Chí Minh

    Diện tích: 470m2

    Đơn vị thiết kế: StudioDuo

    Ảnh: Đỗ Sỹ

    Trang MinhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0