TOP Mẫu nhà đẹp hiện đại 2023 kèm ảnh thực tế

    20/03/2023 22:301.552 lượt xem

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà đẹp hiện đại 2023, Happynest xin gửi đến bạn những mẫu nhà đẹp hiện đại nhất trong bài viết sau. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng, mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng, mẫu nhà đẹp hiện đại 2023 với 3 tầng và 4 tầng, kèm theo những lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    • MẪU NHÀ ĐẸP HIỆN ĐẠI 2023 THIẾT KẾ 1 TẦNG

    1. 1. Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng thiết kế tiện nghi chẳng kém khu nghỉ dưỡng

    Mẫu nhà đẹp hiện đại dưới đây mang tên Hemlock Ave.House - ra đời với mong muốn của gia chủ có không gian gắn bó, nơi các thành viên gia đình có thể cùng nhau chia sẻ, tận hưởng từng khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc. 

    Nơi ở của gia chủ được lùi sâu so với mặt đường cái nhằm hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của khói bụi và tiếng ồn do các phương tiện giao thông tạo ra. Chủ nhân muốn biến ngôi nhà của mình trở thành một nơi vừa để sinh hoạt hàng ngày, vừa có thể nghỉ dưỡng mỗi khi cần thiết. 

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 2023 với phòng khách là sự kết hợp của nội thất hiện đại với những yếu tố tự nhiên như cây xanh và ánh sáng từ bên ngoài

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng thiết kế tiện nghi tại đây

    1. 2. Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng mái chữ A tối giản, tiết kiệm chi phí

    K House là mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng mang đặc trưng của phong cách kiến trúc nước Nhật. Không gian sinh hoạt chính là gian bếp, với hệ tủ gỗ chắc chắn, gọn gàng và có công năng chứa đồ tối ưu. 

    Các phòng ngủ sẽ được chia bố trí 2 bên, vừa đảm bảo riêng tư, kín đáo và vẫn có thể dễ dàng kết nối cả gia đình. Đây là mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng, hợp lý, có thể tiết kiệm chi phí xây dựng rất đáng tham khảo.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng mái chữ A tối giản nội thất để tiết kiệm chi phí

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng tối giản tại đây

    1. 3. Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng ở ngoại ô thiết kế hình chữ L

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng này tọa lạc ở một vùng ngoại ô, tận dụng lợi thế mảnh đất rộng, các kiến trúc sư quyết định thiết kế ngôi nhà theo dáng chữ L để tối ưu sự sáng thoáng cho ngôi nhà. 

    Không gian bên trong nhà 1 tầng với sự bố trí đơn giản, luôn có cửa sổ lớn lấy sáng thoáng khí, nhưng cũng có từ một đến hai lớp lam chắn, rèm che để đảm bảo sự riêng tư. Những ô cửa lớn này cũng là nơi kết nối bên trong yên tĩnh của ngôi nhà 1 tầng với khoảng sân vườn xanh mát bên ngoài, với thảm cỏ và rất nhiều các loại cây xanh, bên cạnh sẽ có ghế nghỉ, sàn gỗ để thư giãn. 

    Ngôi nhà 1 tầng được xây dựng và trang trí với nhiều vật liệu thân thiện với tự nhiên, toát lên nét mộc mạc, gần gũi như gạch nung đỏ, tường, sàn bê tông trần.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng ở ngoại ô với khoảng sân vườn xanh mát

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng thiết kế hình chữ L tại đây

    1. 4. Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng thiết kế mở để cả gia đình 4 người luôn nhìn thấy nhau

    Ngôi nhà 1 tầng được thiết kế với mong muốn mang đến một không gian sống gắn kết với thiên nhiên và quan trọng nhất là nơi bố mẹ cùng con cái có thể tương tác với nhau nhiều nhất. Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng này bao gồm hai khu vực chính, đó là: khu sinh hoạt chung, khu nghỉ ngơi được kết nối với nhau bởi khoảng sân trong. 

    Khoảng sân này là không gian kết nối các thành viên trong gia đình, có chức năng linh hoạt, vừa là nơi thư giãn, góc làm việc, tập thể dục, khu chơi đùa của con cái. Tại đây, cây xanh được đặt xen kẽ vào các không gian, giúp không khí thêm trong lành và mát mẻ.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại cấp 4 sở hữu diện tích 170m2 với gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng thiết kế mở tại đây

    1. 5. Mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng thiết kế “không gian mở”, chung sàn giữa nhà và sân

    Twin Gable House đã loại bỏ đi những bức tường chắn không cần thiết để không gian được kết nối đa chiều nhiều nhất có thể, tạo cảm giác thoải mái và khoáng đạt cho các thành viên trong gia đình. Việc cốt yếu trong quá trình cải tạo này là tháo dỡ các bức tường ngăn không cần thiết của kiến trúc cũ, chỉ giữ lại hệ thống dầm và cột quan trọng để đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà. 

    Không gian sinh hoạt được chia thành 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 4 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Điểm hay của mẫu nhà đẹp hiện đại này là không có ranh giới giữa khu vực trong nhà và ngoài trời. Cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà đều sử dụng gạch sứ trắng kích cỡ lớn khiến các không gian như hòa quyện với nhau.

    Màu trắng là gam màu chủ đạo của mẫu nhà đẹp hiện đại Twin Gable House

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 1 tầng không gian mở tại đây

    • MẪU NHÀ ĐẸP HIỆN ĐẠI 2023 THIẾT KẾ 2 TẦNG

    1. 6. Mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng truyền thống Thái kết hợp hiện đại

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng này là tổ ấm con gái dành tặng mẹ, giữ nguyên vẹn kỷ niệm xưa của cả gia đình. 

    Ở tầng 1, nhà bếp nằm cạnh tiền sảnh được thiết kế tựa như một quán cà phê nhỏ. Ban công khá rộng, có thể làm nơi nghỉ ngơi thư giãn ngắm nhìn khu vườn và mương nước, mang đến bầu không khí trong lành và riêng tư cho không gian. Không gian nhà khá thoáng, cầu thang phía bên ngoài dẫn lên ban công rộng bên trên.

    Firefly House được xây dựng từ 3 chất liệu chính: bê tông, gỗ và thép

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng truyền thống Thái kết hợp hiện đại tại đây

    1. 7. Mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng thiết kế 3 khoảng sân để gần gũi với thiên nhiên

    KTS đã tạo nên một Courtyard Villa đơn giản mà sang trọng, đặc biệt là gắn kết với thiên nhiên tối đa. Theo đó, điểm nhấn của công trình là sự xuất hiện của 3 khoảng sân: sân trước, sân trong và sân sau. Những khoảng sân này có khả năng điều hòa và làm sạch không khí, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tới các thành viên. 

    Ý tưởng về “nhà trong vườn, vườn trong nhà” được nhóm KTS khéo léo đưa vào mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng. Thiết kế bán ngoài trời, cửa kính, sân vườn… tất cả đã tạo nên những không gian sống mở, nơi mà những con người yêu thiên nhiên không bị bó buộc bởi bốn bức tường tù túng, bí bách. 

    Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại rất tôn trọng cảnh quan khu vực 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng thiết kế 3 khoảng sân để gần gũi với thiên nhiên tại đây

    1. 8. Mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng khép kín với bên ngoài, bên trong sở hữu giếng trời khổng lồ

    Bên ngoài mặt tiền, kiến trúc sư ưu tiên những bức tường kín đáo để giữ được sự riêng tư cho gia chủ. Tường gạch trơn không trát vữa với tông màu trung tính tạo nên dáng vẻ gần gũi, nhẹ nhàng, bớt đi được cảm giác thô cứng, nặng nề của một công trình hướng nội. 

    Mảnh đất xây dựng mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng được chia cắt thành hai phần tương ứng với toà nhà và được nối với nhau bởi một khu vườn xanh ở giữa. 

    Nhà 2 tầng đẹp hiện đại khép kín với bên ngoài, bên trong sở hữu giếng trời khổng lồ ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng sở hữu giếng trời khổng lồ tại đây

    1. 9. Mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng sân sau rộng đón gió mát lành

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng sở hữu diện tích không quá lớn nhưng có cả khu vườn trong mơ nhờ thiết kế “vừa khéo”. Ngôi nhà được pha trộn giữa nhiều phong cách: tối giản, hiện đại mang hơi hướng Nhật Bản. 

    Đồ nội thất hay những chi tiết thiết kế đều được lược bớt để làm sao vừa gọn gàng, đẹp mắt nhưng phải tiện lợi cho gia chủ. Đặc biệt hơn, gia chủ cùng nhóm KTS đã bàn bạc, thiết kế khu vườn xanh mát ở sau ngôi nhà, vừa là nơi thư giãn của gia chủ, vừa là nơi tụ tập bạn bè hàn huyên.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng với phong cách hơi hướng Nhật Bản

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng sân sau rộng đón gió mát lành tại đây

    1. 10. Mẫu nhà đẹp hiện đại 2  tầng thiết kế thông thoáng gắn kết con người với thiên nhiên

    Bushland House là mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng bằng gỗ nhỏ gọn hình chữ L, có địa thế trên đồi, giáp với vùng đồi núi rộng lớn. Yêu cầu của gia chủ là có một không gian sinh hoạt tiện nghi, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, chủ yếu sử dụng năng lượng mặt trời thụ động và làn gió tự nhiên trên khu đất cao.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng, có thiết kế thông thoáng gắn kết con người với thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng thiết kế thông thoáng gắn kết con người với thiên nhiên tại đây

    • MẪU NHÀ ĐẸP HIỆN ĐẠI 2023 THIẾT KẾ 3 TẦNG

    1. 11. Mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng tổ ấm êm đềm của gia đình ba thế hệ

    Lấy ý tưởng chủ đạo với 3 mái hiên lớn, gia chủ cùng nhóm KTS đã lên ý tưởng về mẫu nhà đẹp hiện đại nhẹ nhàng, yên bình. Ba khoảng hiên nhà được sắp xếp khéo léo tại ba tầng của ngôi nhà. Không chỉ làm khoảng đệm, che chắn nắng gắt miền Trung mà ở mỗi khoảng hiên đều có tác dụng riêng của nó.

    Khoảng hiên tầng 1 là nơi cả nhà cùng hóng gió, trò chuyện sau bữa cơm chiều. Khoảng hiên tầng 2 là nơi vợ chồng gia chủ tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, yên tĩnh mỗi sớm mai hay dưới trời sao đêm muộn. Khoảng hiên tầng 3 là điểm đến của những người bạn trong các buổi tiệc nướng BBQ…

    Mẫu nhà đẹp 3 tầng vừa có nét hiện đại, vừa mang chút truyền thống được thiết kế với 3 tầng 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng của gia đình 3 thế hệ tại đây

    1. 12. Mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng gần gũi với thiên nhiên 

    Stepping Green House là mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng có không gian sống được sắp xếp đan xen với những khu vườn, tạo nên sự tương tác giữa con người và thiên nhiên. 

    Giữa các khu đô thị hiện đại đầy áp lực và sự vô cảm của bê tông, cốt thép thì Stepping Green House là một ngôi nhà được lấp đầy bởi màu xanh của thiên nhiên khiến nhiều người thích thú và mê mẩn.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng được hình thành từ ý tưởng muốn sự sắp xếp các khối chức năng theo không gian lớp, từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên, tạo ra các khu vườn liên tục và hướng nhìn đa dạng từ các không gian ở ra bên ngoài. 

    Ngôi nhà được chia thành các khối chức năng và sắp xếp so le nhau, từ thấp đến cao. Điều này giúp tạo ra các khoảng không gian trống được sử dụng làm vườn cây, ao cá, giúp điều hòa ánh sáng, gió, che nắng, tạo cảnh quan đẹp khi nhìn từ trong nhà.

    Nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng được lấp đầy bằng những “khoảng xanh”

    >>> Xem toàn bộ thông tin về MẪU NHÀ ĐẸP HIỆN ĐẠI 2023 THIẾT KẾ 1 TẦNG

    1. 13. Mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng thiết kế không gian đệm khéo léo

    Anne House là kiểu nhà phố và là mẫu nhà đẹp hiện đại dạng nhà ống có diện tích 5x20m. 

    Anne House được thiết kế theo phong cách tối giản, đảm bảo công năng cần thiết theo nhu cầu của chủ nhà. Bằng cách đưa nguồn năng lượng tự nhiên nhiều nhất vào trong nhà (như gió, ánh sáng,…).  

    Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong Anne House: vừa tạo điểm nhấn, vừa mang cảm giác thư giãn, thông thoáng cho ngôi nhà có diện tích nhỏ.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại hướng Tây khá nắng nóng nên có những không gian đệm xanh mát khéo léo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng thiết kế không gian đệm khéo léo tại đây

    1. 14. Mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng 75m2 thoáng sáng

    Nhóm KTS đã sử dụng 3 gam màu chủ đạo trắng, xám và vàng nâu cho mẫu nhà đẹp hiện đại 2 tầng này. 

    Ngôi nhà vừa để ở, vừa để kinh doanh hàng ăn nên không có nhiều sự lựa chọn trong việc sáng tạo. Gia chủ và KTS đã cố gắng thiết kế nhiều không gian mở để kết nối các thành viên trong gia đình. 

    KTS cũng đưa vào ngôi nhà các không gian đón nắng, đón gió, kết hợp tầng lửng, chia nhỏ cầu thang để làm cho không gian trở nên mới mẻ và thú vị hơn.

    Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại đơn giản nhưng có nhiều khoảng mở, thông thoáng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng 75m2 thoáng sáng tại đây

    1. 15. Mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng có giải pháp đón sáng độc đáo

    Jalousie House là mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng mang vẻ ngoài độc đáo, hiện đại, nhưng phảng phất nét hoài mộc mạc, tự nhiên. Kiến trúc sư đã bố trí 2 khoảng đệm xanh ở mặt trước và sau nhà với mục đích lọc không khí thoáng mát hơn. 

    Gia chủ kết hợp nhiều loài cây khác nhau tạo nên thảm thực vật xanh mướt, giúp hạn chế đáng kể không khí nóng lưu thông vào nhà. Phía sau nhà cũng có một khoảng đệm xanh mướt, được bố trí thêm cầu thang nhỏ để biến khu vực này trở thành nơi thư giãn, tĩnh tâm của các thành viên trong gia đình.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại chú trọng vào việc thư giãn của các thành viên trong gia đình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 3 tầng có giải pháp đón sáng độc đáo tại đây

    • MẪU NHÀ ĐẸP HIỆN ĐẠI THIẾT KẾ 4 TẦNG

    1. 16. Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng kết hợp giếng trời và 2 sân để hứng nắng, đón gió vào nhà

    Ngôi nhà 4 tầng hiện đại được KTS tính toán, cân đối hợp lý và hài hoà từng chi tiết, đường nét mạnh mẽ chủ đạo từ kiến trúc ngoại thất đến nội thất. 

    Màu sắc trung tính kết hợp với sự tối giản về hoạ tiết thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng. Đây chắc hẳn là mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng đáng mơ ước của nhiều người.

    Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình gồm phòng khách, phòng bếp - ăn, tầng 2 đến tầng 4 lần lượt là các không gian riêng tư hơn như 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt sấy và có 1 phòng ngủ nhỏ dành cho người giúp việc của gia đình.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng mang thiết kế hiện đại, vuông vắn 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng kết hợp giếng trời và 2 sân để hứng nắng, đón gió vào nhà tại đây

    17. Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng bao quanh là cây cỏ

    Không chỉ là một ngôi nhà đơn thuần, Hải Phòng House được xây dựng trên tiêu chí khắc phục các vấn đề của những ngôi nhà phố, nhà ở đô thị. Thiết kế ngôi nhà 4 tầng hiện đại vẫn giữ trọn những giá trị giản đơn, cấu trúc dễ hiểu, linh hoạt và có thể trở thành hình mẫu nhà để áp dụng trên nhiều khu đất có bối cảnh tương tự.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 2023 Hải Phòng House được xây dựng trên lô đất góc vuông vức có diện tích 14x20m, nằm trong khu đô thị có mật độ xây dựng 40%, thuận tiện về giao thông, mật độ cây xanh vừa phải. 

    Khác với những công trình lân cận, ngôi nhà 4 tầng được thiết kế nhằm đáp ứng 2 tiêu chí đó là gia tăng sự kết nối với không gian và đảm bảo trải nghiệm thoải mái cho thành viên trong nhà.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng có thiết kế hình khối tương đối cơ bản, được bao bọc bởi nhiều cây xanh và hoa

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng đầy “khoảng xanh” tại đây

    1. 18. Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng mặt tiền chỉ 2,7m, thoải mái 4 người ở

    Ngôi nhà đẹp hiện đại LVS.House này nằm trên mảnh đất chữ L có tổng diện tích 345m2, mặt tiền hẹp 2,7m, mặt sau 7,6m và chiều dài là 18m. 

    Nhóm KTS đã chọn giải pháp xây lệch tầng và khai thác ánh sáng, thông gió tự nhiên theo phương thẳng đứng qua hệ giếng trời. Không gian tuy hẹp nhưng vẫn rất thoáng đãng nhờ kiến trúc lệch tầng. 

    Vì sao lại thực hiện theo kiến trúc đó? 3 mặt của LVS.house đều sát vách với các nhà xung quanh và xem xét những đặc điểm vị trí của ngôi nhà cùng với mong muốn của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư đã tính toán các giải pháp và phát triển ý tưởng thiết kế toàn diện cho mẫu nhà đẹp hiện đại 2023 này.

    Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng với mặt tiền vỏn vẹn chỉ 2,7m

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng mặt tiền chỉ 2,7m tại đây

    1. 19. Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng sở hữu mặt tiền ngập tràn cây xanh

    Mẫu nhà đẹp hiện đại mang tên SR-1 House tọa lạc trên một khi đất rộng chỉ 37m2. SR-1 House đáp ứng các tiêu chí đó là yên tĩnh, phù hợp với bối cảnh xung quanh và khả năng kết nối giữa con người với thiên nhiên. 

    Nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà đẹp hiện đại SR-1 House nổi bật và hoàn toàn khác biệt so với những ngôi nhà xung quanh. Không gian phòng khách vô cùng thoáng đãng và nhiều sáng nhờ hệ cửa kính ở mỗi tầng và giếng trời có mái che lấy sáng mang lại sự hòa hòa và cân bằng cho ngôi nhà.

    Lớp "tường" bằng cây xanh góp phần thanh lọc không khí, chống nóng và chống bụi mang đến những góc nhìn thú vị cho mẫu nhà đẹp hiện đại 2023

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng sở hữu mặt tiền ngập tràn cây xanh tại đây

    1. 20. Mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng sở hữu thiết kế “hai lớp vỏ” lạ mắt và độc đáo

    Mẫu nhà đẹp hiện đại gây ấn tượng đặc biệt bởi vẻ ngoài độc lạ: thiết kế “hai lớp vỏ”: “lớp vỏ” thứ nhất bằng gạch, “lớp vỏ” thứ hai là các khoảng đệm bao gồm vườn, ban công, khoảng thông tầng. 

    Thách thức đặt ra cho các KTS là phải thiết kế làm sao để khắc phục được nhược điểm của nhà hướng Tây, hướng nhận cường độ rất lớn từ năng lượng mặt trời vào khoảng từ lúc 12 đến 16 giờ hằng ngày.

    Để giải quyết nhược điểm của nhà hướng Tây, các KTS đã tạo một “lớp vỏ” thứ nhất bằng gạch (gạch chịu lửa - bền chắc, nhẹ, ít bám bụi) bao quanh cả mặt trước và mặt sau. “Lớp vỏ” thứ hai là các khoảng đệm bao gồm vườn, ban công, khoảng thông tầng. Ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài là hệ cửa kính cỡ lớn, đóng mở linh hoạt giúp gia chủ chủ động trong việc điều chỉnh độ sáng - tối cũng như thông gió (đối lưu trước - sau và giữa nhà).

    Mẫu nhà đẹp hiện đại có thiết kế độc lạ vừa ở vừa kinh doanh 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng sở hữu thiết kế “hai lớp vỏ” lạ mắt và độc đáo tại đây

    • Lưu ý khi thiết kế mẫu nhà đẹp theo phong cách hiện đại

    Khi thiết kế nhà phố hiện đại, gia chủ cần chú ý những yếu tố dưới đây để ngôi nhà trở nên sang trọng, tương xứng với vẻ bề ngoài nhé:

    - Hài hòa giữa chủ đề và phong cách: Việc thiết kế theo một chủ đề và một phong cách chắc chắn sẽ khiến con người ta dễ dàng ghi nhớ và lưu lại trong tâm trí. Chỉ cần một chút tinh tế là bạn đã sở hữu một không gian sống lý tưởng.

    - Xác định điểm nhấn cho căn phòng: Một không gian cần có điểm nhấn, tuy nhiên không được quá nhiều điểm nhấn khiến rối mắt. Nếu là phòng khách, hãy gây sự chú ý bằng bộ sofa, cây trang trí trong nhà...

    - Chọn đồ nội thất trước khi chọn màu sơn: Khi đã có kết cấu, màu sắc của phụ kiện nội thất trong không gian của bạn sẽ dễ hình dung được một màu sắc phù hợp để làm nền cho đồ nội thất đó.

    Hy vọng với những mẫu nhà đẹp hiện đại 2023 trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế không gian sống lý tưởng. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế như trên thì đừng bỏ lỡ bất cứ bài viết nào của Happynest, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục.

    Bài viết: Thu Thương

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0