The Cozy Space: Ngôi nhà mang phong cách Muji chinh phục gia chủ khó tính

18/03/2023 01:001.278 lượt xem

Cuộc sống càng hiện đại mọi người lại càng ưa chuộng phong cách tối giản, từ ăn mặc, lối sống hay thậm chí là thiết kế nhà cửa, lược bớt các chi tiết rườm rà, chỉ giữ lại những gì cần thiết. Chính vì vậy phong cách Muji của Nhật chiều lòng rất nhiều gia chủ khó tính và được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nhà ở. The Cozy Space là một không gian sống mang đậm phong cách Muji với tông màu kem trắng đặc trưng, đan xen là nội thất gỗ cơ bản, tạo điểm nhấn trong không gian. Từ những ô cửa hay chiếc bàn, chiếc ghế đều được gia chủ cẩn thận lựa chọn kích thước nhỏ gọn, hình dáng đơn giản nhưng bắt mắt. The Cozy Space được thiết kế nhiều ô cửa, tận dụng ánh sáng bên ngoài, không cần sử dụng quá nhiều đèn chiếu sáng. Để cuộc sống tiện nghi, thuận tiện, gia chủ sử dụng những thiết bị hiện đại như smartkey, hệ thống làm mát, hệ thống solar cell, biến ngôi nhà trở thành không gian ai cũng mơ ước.

Nguồn: Space Story

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0