TOP 100+ nhà đẹp TP.HCM 2023 kèm hình ảnh thực tế (Phần 1)

    17/02/2023 09:104.302 lượt xem

    Những mẫu nhà đẹp TP.HCM hiện đại, đầy đủ công năng luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các gia chủ. Cùng Happynest ngắm nhìn những công trình nhà đẹp TP.HCM 2023 sau đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của mình.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    1. BT Tropical House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 gây ấn tượng với thiết kế xanh từ ngoài vào trong

    BT Tropical House là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 nằm trong một con hẻm nhỏ thiếu ánh sáng và cây xanh ở quận Bình Tân - TP.HCM. Để khắc phục nhược điểm của công trình, nhóm KTS đã tạo ra một lõi xanh chính giữa căn nhà đẹp TP.HCM 2023 để các không gian chứng năng tận hưởng được các view nội khu xanh mát. 

    Bên cạnh đó các giải pháp thông gió, chiếu sáng vào trong mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 BT Tropical House cũng được ứng dụng triệt để. Các mảng xanh được bố trí hợp lý từ bên ngoài vào trong nhà, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho toàn bộ công trình.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 BT Tropical House thoáng mát, đẹp mắt với những khoảng xanh được bố trí hợp lý

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 BT Tropical House tại đây.

    2. Minimal House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thiết kế mặt tiền 2 lớp để tăng cường gió mát vào nhà

    Minimal House là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 có kết cấu 3 tầng, nằm trong khu dân cư đông đúc tại TP.Hồ Chí Minh. Để đáp ứng mong muốn một không gian sống chất lượng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thiết kế không quá cầu kỳ, nhóm KTS đã sử dụng thủ pháp “vay mượn không gian” để ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 trở nên thông thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn. Bên cạnh đó việc này còn rất có ý nghĩa trong việc kết hợp khai thác chiếu sáng, thông gió; tận dụng diện tích giao thông.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Minimal House có bề ngang khiêm tốn nhưng vẫn rất rộng thoáng với cách bố trí nội thất tối giản, tinh tế

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Minimal House tại đây.

    3. Nhà Nghệ Hiền - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 là tổ ấm gắn kết của gia đình trẻ

    Nhà Nghệ Hiền là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 tọa lạc tại huyện Nhà Bè, có thiết kế  “đóng bên ngoài, mở bên trong” giúp những thành viên sống trong đó luôn có cảm giác như đang đứng dưới tán cây cổ thụ lớn, xung quanh là gió thổi qua những khe hở của gạch bông gió và ánh sáng tỏa khắp mọi không gian. Yếu tố kết nối giữa con người - thiên nhiên được thể hiện xuyên suốt thiết kế ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 cùng việc bài trí nội thất tinh giản, gọn gàng, an toàn đã tạo nên một tổ ấm như mơ cho gia đình trẻ.

    \Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Nhà Nghệ Hiền có vẻ ngoài ấn tượng với gạch đỏ

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Nhà Nghệ Hiền tại đây.

    4. Hồ Chương House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 có hai mặt tiền với kiến trúc “xếp hình” độc đáo

    Nằm trên khu đất 240m2 ở quận 9, Hồ Chương House là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 với lợi thế hai mặt tiền. Bằng sự sắp xếp vừa vặn mà khéo léo, kiến trúc sư chỉ tận dụng 140m2 đất để xây dựng, phần còn lại là để mang thiên nhiên, nắng, gió vào trong. Ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 hiện lên với những không gian xếp chồng vừa mang đến cảm giác thú vị khi nhìn ngắm, vừa là cách đem lại một trải nghiệm đủ đầy cho một không gian sống.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Hồ Chương House độc đáo với cách sắp xếp không gian theo dạng hình khối

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Hồ Chương House tại đây.

    5.  Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 của gia đình ba thế hệ tràn ngập không gian xanh mát

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 của gia đình ba thế hệ có tên gọi The Falls được thiết thế theo chủ nghĩa thiên tính (naturalism), sử dụng những yếu tố đến từ tự nhiên hay mô phỏng thiên nhiên để phục vụ khát khao được đắm mình trong bầu không khí tươi mát của con người. Nhà đẹp TP.HCM 2023 The Falls lấy ý tưởng từ không gian hùng vĩ của thác Pongour, Đà Lạt, với công năng phù hợp cho cả trẻ con và người cao tuổi.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 The Falls nổi bật với tường đá và rợp bóng cây xanh

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 The Falls tại đây.

    6. Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 trong hẻm nhỏ áp dụng nguyên lý về sự chênh lệch áp suất để tối ưu ánh sáng và không khí

    Zen House là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP. HCM có nhiều nhược điểm như nằm trong hẻm nhỏ, nắng hướng Tây, đường phía trước nhà nhỏ. Để thực hiện mơ ước của gia chủ về một không gian sống đúng nghĩa, nhóm KTS đã đề xuất phong cách hiện đại cho ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023, kết hợp giữa các vật liệu thiết kế cũ và mới, giữa không gian trong nhà và không gian sân vườn. 

    Đặc biệt, nguyên lý về sự chênh lệch áp suất đã được ứng dụng vào Zen House ở cách đặt vị trí gạch bông gió và giếng trời, nhằm tạo ra không khí sẽ luân chuyển từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp, giúp ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 luôn có gió tự nhiên.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Zen House có mặt tiền lạ mắt với gạch kính kết hợp xen kẽ gạch bông gió

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Zen House tại đây.

    7. Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 65m2 với một mặt tiền và lối thiết kế tối giản, bình dị

    Nằm trên khu đất có diện tích nhỏ 65m2 và bề ngang chỉ 4,6m, mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 là kiểu nhà phố đặc trưng với một mặt tiền. Dựa trên sự mong muốn của gia chủ về một không gian tối giản, tự do và phóng khoáng, KTS đã thiết kế công trình trên nguyên tắc “hạn chế sử dụng chi tiết” để ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 thể hiện rõ bản chất của không gian và vật liệu, nổi bật với vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 nổi bật với hệ cửa gấp với những lỗ ô vuông nhỏ giúp giữ gìn sự riêng tư mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho nhà phố

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 65m2 tại Quận 7 tại đây.

    8. “Nhà của tháng năm” - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thiết kế hài hoà với nội thất gỗ cổ nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại

    Tọa lạc tại phố Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 có cái tên thân thương: Nhà của tháng năm. Ngôi nhà đẹp TP.HCM đã được kế thừa qua 3 thế hệ, bởi vậy người con sinh sống trên mảnh đất này luôn muốn giữ gìn và tu bổ để ngôi nhà trở nên khang trang hơn. Thấu hiểu câu chuyện của gia chủ, KTS áp dụng lối kiến trúc vừa hiện đại, vừa pha một chút cổ xưa, sử dụng những đường nét cong tròn để lặp lại kiến trúc cũ, đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu, trong khi vẫn kết nối được với các chi tiết hiện đại. 

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 “Nhà của tháng năm” toát lên vẻ bình dị, ấm áp khi vẫn giữ lại được những nội thất cổ xưa

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 “Nhà của tháng năm” tại đây.

    9. T-House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thiết kế như một sân chơi lớn cho con nhỏ

    Nằm trên khu đất 3.77x10.42m trong con hẻm nhỏ tại Quận 6, mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 T-House được thiết kế cho một gia đình trẻ có hai con nhỏ với mục tiêu lớn nhất là tạo ra không gian vui chơi thân thiện cho những đứa trẻ. Theo đó, ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 được phát triển theo phương đứng, các không gian ở của gia đình và chỗ chơi của các bé được sắp xếp đan xen vào nhau, bố cục so le và kết nối với nhau bằng hệ cầu thang như một “sân chơi” lớn, không có sự ngăn cách. 

    Khái niệm “tầng” không còn hiện hữu, thay vào đó là một bầu không khí chung len lỏi từng ngóc ngách trong mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 T-House 

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 T-House tại đây.

    10. District 12 House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thiết kế lệch tầng để vừa tiện nghi, vừa phù hợp với gia đình 3 thế hệ 

    District 12 House là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 3 tầng nằm bên cạnh một bờ kênh yên tĩnh tại quận 12, TP.HCM. Nhằm đáp ứng nhu cầu của một gia đình 3 thế hệ, KTS đã bố trí công trình theo phương pháp lệch tầng để tạo ra không gian linh động, các khu vực chung - riêng dễ dàng kết nối được với nhau. Chủ nhà vốn là một người yêu thiên nhiên, thích chăm sóc cây cảnh, bởi vậy yếu tố sân vườn, cây xanh, hồ nước chính là điều không thể thiếu cho ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 sở hữu một không gian xanh xuyên suốt ở mọi khu vực. 

    District 12 House là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 độc đáo với đường nét thiết kế đơn giản, vuông vắn, khác biệt so với những ngôi nhà khác cùng khu

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 District 12 House tại đây.

    11. Villa-D15 - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 tại Quận 7 sở hữu hệ sinh thái xanh sống động sau khi được cải tạo

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Villa-D15 trước đó có lối kiến trúc tân cổ điển với cách trang trí khá rườm rà, lỗi thời, cũng như nhiều yếu tố công năng chưa hợp lý. Bởi vậy gia chủ đã quyết định cải tạo lại căn biệt thự với mục mong muốn có được một không gian sống nhẹ nhàng và xanh mát hơn. 

    Nhóm KTS đã lên phương án chi tiết, bao gồm lược bỏ các chi tiết cổ điển không cần thiết, dùng một số thủ pháp cắt gọt, tạo mảng đặc rỗng, thêm cửa vòm dạng bán nguyệt để gợi lại phần nào kiến trúc của ngôi nhà cũ nhưng vẫn tạo nên được dáng vẻ hiện đại, thanh thoát cho ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023. 

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Villa-D15 hiện lên với dáng vẻ hiện đại với nhiều sắc xanh thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Villa-D15 tại đây.

    12. Tropical Penthouse - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 sở hữu “ốc đảo” xanh mát của gia chủ nước ngoài

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Tropical Penthouse được thiết kế dựa theo đặc thù sinh sống và công việc của một cặp đôi người nước ngoài tại TP.HCM. Với nhu cầu làm việc tại nhà nhiều, gia chủ muốn có một không gian sống chất lượng, phù hợp để nghỉ ngơi, tận hưởng. 

    Sở hữu diện tích rộng tới 470 m2, căn hộ có sự pha trộn của nhiều phong cách khác nhau. Đó là tối giản trong đường nét thiết kế, bay bổng của Wabi-Sabi hay những mảng xanh theo phong cách nhiệt đới…

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Tropical Penthouse ghi đậm dấu ấn của gia chủ trong từng đường nét thiết kế 

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Tropical Penthouse tại đây.

    13. Nhà vườn 1500m2 tại quận 9 -  Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 là nơi thư giãn an yên, giúp gia chủ vơi bớt nỗi nhớ quê

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 tại phường Long Trường, Quận 9 có lợi thế lớn khi nằm trên mảnh đất 1500m2 hướng ra con sông Đồng Nai mát mẻ. Gia chủ của ngôi nhà vườn quê ở Buôn Ma Thuột, mong muốn xây dựng nên một ngôi nhà thứ hai có vườn cây xanh mát. 

    Ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 được thiết kế theo hướng mở với nhiều chất liệu “quê nhà” dung dị. Phần đất xây dựng công trình nhà vườn chỉ chiếm 100m2, còn lại 1400m2 dành cho cây cối, thiên nhiên giúp nơi đây trở thành chốn an dưỡng tuổi già, tụ họp gia đình tuyệt vời.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 có chiều cao 2 tầng được thiết kế mở, hòa mình cùng thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Nhà vườn 1500m2 Quận 9 tại đây.

    14. NBK - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 nổi bật bởi sự mộc mạc, công năng tiện nghi dành cho gia đình 3 thế hệ

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 NBK là tổ ấm của gia đình 3 thế hệ gồm 6 thành viên. Công trình nổi bật không bởi vẻ sang trọng, hào nhoáng mà nhờ vào những vật liệu và đường nét thiết kế mộc mạc, giản dị. Đặc biệt nhờ cách phân chia không gian hợp lý, ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 dù khiêm tốn về diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 NBK vẻ ngoài thu hút mặt tiền được ốp bằng gạch đỏ mộc mạc

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 NBK tại đây.

    15. NPK Micro Town House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, có cả bể bơi trong nhà 

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 NPK Micro Town House có bề ngang chỉ 3,6m, tổng diện tích chỉ 36m2 là ngôi nhà hẹp ngang dài sâu điển hình. Để giải bài toán về một không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng, nhóm KTS đã thiết kế ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và sân thượng, phân tách riêng biệt các khu vực chức năng cũng như bố trí nội thất theo phong cách tự do, khoáng đạt. 

    Theo đó, tầng trệt, vỉa hè thông thoáng được dùng để xe hoặc làm mặt bằng kinh doanh linh hoạt. Tầng lửng bố trí phòng bếp và khu vực ăn uống. Ba phòng ngủ nằm ở tầng 1 và tầng 2. Cuối cùng, tầng thượng là không gian của bể bơi và khu tập yoga.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 NPK Micro Town House toát lên phong thái là một nơi nghỉ dưỡng với cây xanh cùng vật trang trí và họa tiết gạch nền

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 NPK Micro Town House tại đây.

    16. Nhà Thủ Đức - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thiết kế phòng khách lùi sau nhà để đón nắng gió nhiều hơn mỗi ngày

    Nhà Thủ Đức là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 điển hình có kích thước 4,8x22m, hướng mặt tiền phía Tây. Chủ nhân của ngôi nhà mong mỏi về một không gian sống trong lành, có thể cảm nhận một chút nắng gió giữa lòng Sài Gòn nhưng vẫn luôn mát mẻ, thông thoáng. Bởi vậy KTS đã bố trí khu vực phòng khách và sinh hoạt chính của gia đình ở phía sau ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023, quay về hướng Đông và có khoảng sân sau như một khoảng xanh quý giá và vùng đệm tuyệt vời để điều tiết môi trường. 

    Nhà Thủ Đức là mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 có đường nét thiết kế vuông vắn, đơn giản

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Nhà Thủ Đức tại đây.

    17. 695 House -  Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 thân thương, ấm cúng của gia đình 4 người

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 695 House tọa lạc tại con hẻm nhỏ tại Quận 12, là tổ ấm của gia đình 4 người gồm ba mẹ và hai con trai đang học đại học. Để đáp ứng yêu cầu của gia chủ về một không gian sống đầy đủ tiện nghi, vừa đáp ứng được yếu tố phong thủy, vừa phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, nhóm KTS đã thiết kế một phòng khách lớn, gian bếp kín đáo và khu vực nghỉ ngơi đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, các vật liệu cửa kính, cầu thang bậc rời, giếng trời cũng được ứng dụng triệt để nhằm giúp ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 luôn lấy được ánh sáng tự nhiên.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 695 House sau khi hoàn thiện sở hữu diện mạo hài hòa với các công trình xung quanh

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 695 House tại đây.

    18. TMT House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 ở ngã tư có thiết kế  đóng - mở linh hoạt để giảm ồn, tránh bụi 

    Nằm ngay ở ngã tư An Sương, mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 TMT House thuộc khu vực tấp nập, ồn ào nhất của phố. Thế nhưng, yêu cầu của gia chủ là ngôi nhà này cần được “đóng” trước sự náo nhiệt của thành phố và “mở” ra với thiên nhiên xung quanh. 

    Bởi vậy, trên diện tích 250m2, gia chủ cũng như KTS chỉ dành khoảng 103m2 cho việc xây dựng ngôi nhà 2 tầng và dành toàn bộ phần diện tích còn lại làm sân vườn, hồ cảnh quan. KTS đã biến những “góc chết” của nhà đẹp TP.HCM 2023 thành những khoảng sân vườn xanh mát. Thêm vào đó, khoảng trống thông tầng tuy được bố trí xuyên suốt từ đầu đến cuối nhà mang đến sức sống và sinh khí cho ngôi nhà 2 tầng.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 TMT House đậm chất nhiệt đới nhưng không hề khiên cưỡng mà được bố trí rất hợp lý

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 TMT House tại đây.

    19. Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 của chủ nhân yêu gốm tại Quận 7, tinh tế trong từng chi tiết nội thất

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 được thiết kế dựa trên cảm hứng “Old house new home”. Trên tinh thần đó, gia chủ và KTS giữ lại cấu trúc chính về mặt không gian, đầu tư thay đổi các yếu tố về nội thất, vật liệu và màu sắc. Nhiều vật dụng được thay đổi, cách sắp xếp đồ vật cũng được cải tiến, giúp thay đổi cảm giác sử dụng, từ đó tạo ra những hứng khởi mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi thành viên trong gia đình.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 được đầu tư bài bản về nội thất và màu sắc

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 ở quận 7 tại đây.

    20. Bi & Sam House - Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 ứng dụng tốt tính năng của giếng trời và cầu thang, sáng thoáng và an toàn cho con 3 tuổi

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Bi & Sam House nằm trong một con hẻm nhỏ thuộc Quận 12. Gia chủ muốn dành nhiều thời gian cho các con, muốn tổ ấm sẽ thật thú vị với chúng nên KTS đã lên ý tưởng, tạo ra ngôi nhà với các không gian nhằm kích thích hoạt động khám phá và sáng tạo của trẻ. 

    Các yếu tố được KTS đưa vào ngôi nhà đẹp TP.HCM 2023 như cầu thang nằm ở khoảng thông tầng, nơi có cây xanh và nhiều ánh sáng tự nhiên, mặt tiền được bố trí ô cửa lớn cao 2 tầng, giúp bên trong tràn ngập ánh sáng và thông gió là những phương pháp giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, trong lành suốt cả ngày.

    Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Bi & Sam House có vẻ ngoài hết sức tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ thời thượng của một tổ ấm gia đình hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin và hình ảnh của Mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 Bi & Sam House tại đây.

    TOP 100+ nhà đẹp TP.HCM 2023 (Phần 1) chính là những công trình kết tinh từ sự tinh tế của gia chủ, sự tài hoa của đội ngũ KTS. Hy vọng những mẫu nhà đẹp TP.HCM 2023 sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng mới mẻ, thú vị cho ngôi nhà trong tương lai.

    Tổng hợp và viết bài: Thảo Vy

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0