TOP 100 mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 (kèm ảnh thực tế): Hiện đại, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên (Phần 3)

    30/11/2022 06:001.958 lượt xem

    Tiếp nối TOP 100 mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Phần 1, Phần 2, Phần 3 sẽ là các mẫu nhà 2 tầng có kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng nhờ tận dụng sức mạnh từ thiên nhiên mà luôn thoải mái, thư thái và tràn ngập sức sống. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Nhà 2 tầng diện tích 100m2 được bao bọc bởi thiên nhiên và có hồ bơi xanh mát

    2.  

    Căn nhà 2 tầng nằm hướng Đông Nam thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Vì gia chủ là người yêu thiên nhiên nên nhóm KTS đã thiết kế một không gian sống mở, được bao phủ bởi những khoảng xanh, kết nối với thiên nhiên bên ngoài. 

    Về công năng, nhà 2 tầng bao gồm: Tầng 1 là phòng khách, phòng ăn và bếp được thiết kế liền mạch, có sự giao tiếp giữa các không gian. Tầng 2 là khu vực nghỉ ngơi riêng tư với 3 phòng ngủ. Trong mỗi phòng ngủ, nội thất kiểu dáng đơn giản được làm từ chất liệu gỗ màu nâu cánh gián cộng với cách sắp xếp khoa học nên không gian rất ngăn nắp, gọn gàng và ấm áp.

    Mảng xanh bao bọc lấy khối nhà 2 tầng không những có tác dụng làm đẹp, thanh lọc không khí, mảng xanh còn giúp chắn nắng, giảm bức xạ nhiệt cho không gian bên trong

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp ở Vĩnh Phúc tại đây. 

    1. 2. Nhà 2 tầng đẹp ở Đồng Nai đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho gia đình 5 người

    2.  

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 nằm trong hẻm nhỏ tại Đồng Nai là tổ ấm của vợ chồng trẻ sống cùng mẹ và hai con. Bên ngoài, khối kiến trúc đơn giản với màu trắng làm chủ đạo và chi tiết đường cong duyên dáng theo ý thích của gia chủ. Trước và sau nhà, nhóm thiết kế chừa diện tích cho hai mảnh sân nhỏ để gia chủ thư giãn, trồng cây, các con chơi vui đùa nghịch, đồng thời mang lại không khí trong lành và không gian sống gần gũi thiên nhiên. 

    Bên trong nhà, công năng phân chia gọn gàng, khoa học. Tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bố trí lần lượt từ ngoài vào trong. Không gian bếp đặt làm trung tâm, nơi các thành viên quây quần ấm cúng hàng ngày. Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, thư giãn có ban công rộng đón nắng gió và các phòng ngủ đặt ở vị trí yên tĩnh cuối nhà. 

    Căn nhà 2 tầng đẹp sở hữu diện mạo hiện đại, đơn giản 

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp ở Đồng Nai tại đây.

    1. 3. The Lot House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 nổi bật trên phố Hà Nội với cây xanh 10 năm tuổi

    2.  

    Giống như nhiều nhà ống khác ở thành phố Hà Nội, The Lot House rất quan tâm đến vấn đề thông gió, lấy sáng. Giải pháp mà KTS đưa ra là bố trí 2 khoảng sân vườn trước và sau ngôi nhà 2 tầng để đối lưu gió và giữ lại cây xanh 10 năm tuổi theo nguyện vọng của gia đình. 

    Công năng sử dụng của nhà 2 tầng bao gồm: Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ cho người lớn tuổi của gia đình. Tầng 2 được bố trí khoa học với 1 phòng ngủ master của gia chủ, 2 phòng ngủ nhỏ cho 2 người con nhỏ. Ngoài ra, phòng thờ cũng được đặt tại đây với tầm nhìn thoáng đãng nhìn ra khoảng thông tầng của công trình. 

    Mặt tiền nhà 2 tầng đẹp sử dụng gam màu nâu - vàng làm chủ đạo

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về nhà 2 tầng đẹp The Lot House tại đây.

    1. 4. Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 ở Đà Nẵng đáp ứng cùng lúc 3 mục đích: làm văn phòng, mở lớp dạy vẽ và không gian sống của gia đình

    2.  

    Căn nhà 2 tầng nổi bật trên phố Hàn Thuyên (Đà Nẵng) nhờ 2 tông màu xanh trắng, cửa sổ mái vòm và chiếc ghế trắng cổ điển duyên dáng ở vườn cây nhỏ trước mặt tiền.

    Với diện tích đất 250m2, khối nhà chiếm diện tích 200m2, phần còn lại là sân vườn với thảm cỏ xanh mượt làm nơi vui chơi cho con trẻ, học viên và tổ chức tiệc ngoài trời. 

    Về công năng, phần diện tích lớn nhất ở tầng trệt dành cho lớp dạy vẽ. Văn phòng làm việc thiết kế tách biệt có cửa đi riêng, lựa chọn nội thất mộc đơn giản. Không gian sinh hoạt chung của gia đình chọn tông màu xanh - trắng dịu dàng. Đặc biệt, hệ thống cửa kính lớn mở ra sân vườn giúp mọi ngóc ngách bên trong nhà thoáng sáng, mát mẻ.

    Ngôi nhà 2 tầng sở hữu diện mạo cuốn hút nhờ màu sắc tươi mới, đẹp dịu dàng

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp ở Đà Nẵng tại đây.

    1. 5. Mẫu nhà 2 tầng đẹp với mái ngói đỏ truyền thống kết hợp với tiện nghi hiện đại

    2.  

    Hình thức kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội tương đối đơn giản, có nhắc lại một chút mái ngói mũi hài đỏ tương đồng với ngói của nhà thờ để tạo mối liên hệ giữa 2 công trình. 

    Một điểm đặc biệt khác ở dự án này chính là giải pháp lấy sáng, thông gió tự nhiên. Để làm được điều này, nhóm thiết kế chừa khoảng sân rộng trước nhà với nhiều loại cây lớn nhỏ và hồ cá Koi, mở cửa lấy sáng và đón gió ở mặt sau ngôi nhà, bố trí khoảng thông tầng trong nhà, sử dụng tường kính và mở nhiều cửa sổ xung quanh để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên vào nhà.

    Diện mạo nhà 2 tầng đẹp khác biệt so với các ngôi nhà lân cận nhờ lựa chọn mái ngói đỏ truyền thống

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 ở Hà Nội tại đây.

    1. 6. C&TH House - Nhà 2 tầng hiện đại thoáng mát nhờ giếng trời giữa nhà

    2.  

    C&TH được xây dựng trên diện tích đất 6x25m, diện tích xây dựng là 6x19m. Công năng bao gồm: Tầng 1 gồm gara để xe kết hợp với sân vườn phía trước, phòng khách - bếp - ăn, 1 phòng ngủ dành cho ông bà ở cuối nhà, cạnh khu vực bếp. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ của gia chủ và 2 bé nhỏ, phòng thờ. 

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 này còn giải quyết tốt vấn đề lấy sáng và lưu thông không khí nhờ những khoảng sân vườn xanh trước - sau và bố trí giếng trời giữa nhà. Tại giếng trời, KTS trồng thêm cây khế và đặt bàn ghế thưởng trà cho ông bà, tạo nên những không gian mà người lớn tuổi có thể sinh hoạt, thư giãn khi ở cùng con cháu.

    Mặt tiền nhà 2 tầng đẹp hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo. Tô điểm cho mặt tiền là các chi tiết lam gỗ nâu, kết hợp cùng đá ong xám 

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 C&TH House tại đây.

    1. 7. Hung House - Món quà tặng ba mẹ của đứa con hiếu thảo nổi bật với hình  khối hiện đại và tông màu trầm mạnh mẽ

    2.  

    Hung House là ngôi nhà 2 tầng chú trọng vào thiết kế không gian sao cho tiện nghi, phù hợp với lối sống của người cao tuổi. Thủ pháp ngoài kín trong mở được sử dụng để tạo không gian riêng tư, hạn chế tiếng ồn và bụi bặm từ ngoài đường phố, nhưng bên trong nhà lại vô cùng thoáng đãng. 

    Công năng nhà 2 tầng đơn giản với gara để xe, không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ ông bà ở tầng trệt và 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung ở tầng trên. Tất cả xoay quanh giếng trời ở trung tâm đạt hiệu quả cao trong việc lấy sáng, lưu thông không khí cho từng khu vực chức năng.

    Nhà 2 tầng đẹp và gần gũi thiên nhiên nhờ diện tích sân vườn xanh mát ở mặt tiền

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Hung House tại đây.

    1. 8. CP House - Nhà 2 tầng đẹp ở Tam Kỳ giải quyết triệt để bài toán bí khí, thiếu sáng

    2.  

    CP House được xây dựng trên diện tích đất 7x22m, chú trọng đến thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, dù mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 có độ dài đất là 22m nhưng dành đến 6m cho sân trước và 1m cho sân sau. 

    Công năng sử dụng đơn giản, khoa học bao gồm không gian sinh hoạt chính và 2 phòng ngủ vừa đủ cho nhu cầu sử dụng. Diện tích còn lại nhóm KTS dành cho góc sân vườn nhỏ có hồ cá Koi bên cạnh bàn ăn và không gian sân thượng để gia đình tụ tập tán gẫu, ngắm gió mát hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ. 

    Các khoảng vòm, bo tròn mềm mại tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà 2 tầng 

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 CP House tại đây.

    1. 9. VT House - Nhà 2 tầng quanh năm thoáng mát với 2 khoảng sân vườn trước và sau

    2.  

    Nhóm thiết kế quyết định không bố trí giếng trời cho nhà 2 tầng VT House. Thay vào đó là để dành diện tích cho khoảng sân trước - sau, với sân trước 6m, sân sau 2m. Đồng thời chừa một “con đường” bên hông nhỏ, cung cấp ánh sáng và tầm nhìn thoáng đãng cho phòng khách, khu vực bếp - ăn. Nhờ giải pháp lồng ghép khéo léo giữa khối nhà với mảng xanh mà không gian trong nhà được tận hưởng nguồn năng lượng thiên nhiên tươi mát, tiết kiệm chi phí điện năng mỗi tháng. 

    Về công năng, không gian sinh hoạt chung được bố trí ở tầng trệt. Tầng 2 là các phòng ngủ riêng tư và phòng sinh hoạt chung. Nội thất, phụ kiện trang trí cũng được tiết chế tối đa các chi tiết cầu kỳ hay kiểu dáng rườm rà để ưu tiên không gian cho nắng gió lưu thông.

    Nhà 2 tầng đẹp sử dụng cửa sắt cùng thiết kế lam dọc vừa đảm bảo an toàn mà không làm bí bách không gian bên trong

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 VT House tại đây.

    1. 10. Twins House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 ở Hưng Yên với mái thái và nội thất “lai” độc đáo

    2.  

    Twins House là tổ hợp 2 căn nhà cùng chung khoảng sân trước, trong đó, nửa bên phải ngôi nhà (thiết kế mái thái chéo cổ điển) là nơi sinh sống của gia chủ và bố mẹ. Nửa còn lại bên trái (mái bằng) là nơi ở của gia đình chị cả của gia chủ. Căn nhà mái thái 2 tầng có thiết kế pha trộn nhiều phong cách, là món quà các con chung tay xây tặng bố mẹ và được hoàn thiện với chi phí 1,25 tỷ đồng.

    Công năng ngôi nhà bao gồm phòng khách - bếp - bàn ăn, phòng ngủ bố mẹ, phòng vệ sinh ở tầng 1 và phòng ngủ master ở tầng 2. Nội thất nhà 2 tầng có sự pha trộn giữa nhiều phong cách như Indochine, Scandinavia… nhưng tất cả hướng tới không gian dễ chịu, hạn chế đồ đạc cầu kỳ, sử dụng đường cong và bo tròn để tạo sự mềm mại.

    Twins House gây ấn tượng bởi trên một mảnh đất lại giao thoa hài hoà giữa 2 kiểu phong cách thiết kế

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Twins House tại đây.

    1. 11. Green House - Nhà 2 tầng 5x20m tươi trẻ và đầy hy vọng với gam màu tưởng “khó nhằn” nhưng đẹp đến bất ngờ

    2.  

    Green House - ngôi nhà 2 tầng màu xanh nằm trong khu quy hoạch dân cư của thành phố, kích thước chuẩn 5x20m, 3 mặt giáp với các khu nhà lân cận, mặt chính giáp với trục đường Lê Đại Hành, TP. Phan Thiết. Giải pháp thiết kế mà KTS đưa ra là xây dựng một công trình nhỏ với kích thước mặt bằng sử dụng 13,6x5m, sân trước dự kiến để ô tô.  

    Công năng ngôi nhà bao gồm sân trước kết hợp gara để xe, phòng khách - bếp - bàn ăn và phòng ngủ nhỏ mở ra sân sau và phòng thờ, phòng ngủ master ở tầng trên. Nhờ tận dụng hiệu quả ánh sáng tự nhiên và tông màu xanh lá mà không gian nhà 2 tầng lúc nào cũng tươi mới, tràn ngập năng lượng tích cực.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 tạo nên sự đột phá nhờ gam màu xanh lá cây lạ mắt 

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Green House tại đây.

    1. 12. Othello House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 với kiến trúc đảo ngược và tạo hình nhà trên cây độc đáo

    2.  

    Trên diện tích 126,42m2, Othello House là căn nhà 2 tầng được đảo lộn với tầng 1 là phòng ngủ, góc học tập nhỏ thiết kế theo hướng đủ và tối giản. Tầng 2 là sự sắp xếp khéo léo các khu vực chức năng: phòng khách, phòng bếp, bàn ăn và một bục ngồi. 

    Những thiết kế ở mặt ngoài giúp căn nhà có một diện mạo đẹp mắt: cửa kính kéo dài từ mặt phố này sang mặt phố kia, hệ thống gỗ ốp tường. Đặc biệt, khuôn viên sân trước - nơi đỗ xe gần mặt đường, trở thành khu vực vui chơi của trẻ con và nơi giao lưu thân tình với hàng xóm xung quanh.

    Kiến trúc tầng 1 vuông vắn và tầng 2 có hình khối như một nửa hình lục giác, gợi hình ảnh của một ngôi nhà trên cây

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Othello House tại đây.

    1. 13. House in Kurakuen - Nhà 2 tầng diện tích 150m2 với nội thất, ngoại thất được bọc gỗ đến 90%

    2.  

    Phần khung của nhà 2 tầng được tạo nên từ gạch, thép và xi măng như phần lớn những công trình khác. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất của ngôi nhà lại đến từ việc những kiến trúc sư đã khéo léo “bọc” phần lớn khung của ngôi nhà bằng gỗ tự nhiên. Bên trong, mặt sàn, góc tường đến trần nhà cũng đều được ốp gỗ vô cùng tỉ mỉ. Điều đó tạo nên sự sang trọng, vẻ đẹp “không tì vết” cho House in Kurakuen. 

    Công năng ngôi nhà phân chia thành 2 phần, tất cả các phòng ở tầng trệt và phòng ngủ trẻ em ở tầng 2. Điều này phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia chủ.

    House in Kurakuen là mẫu nhà 2 tầng đẹp sang trọng và hiện đại với vật liệu gỗ, đá ở mặt tiền

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 House in Kurakuen tại đây.

    1. 14. Gibbon Street - Nhà 2 tầng sau 6 năm vẫn không hề lỗi thời với thiết kế vườn trong nhà

    2.  

    Nhà 2 tầng có kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng và hài hòa với những ngôi nhà lân cận. Nhưng điểm nhấn đặc biệt nhất ở không gian này là ở phần nội thất với xu hướng “vườn trong nhà”, xu hướng kiến trúc mới ngày càng được các gia chủ quan tâm và lựa chọn.

    Giải pháp đưa ra là tạo ra một khu vườn nhỏ ngay ở vị trí trung tâm của công trình, nối liền với tất cả các căn phòng cùng tầng. Thiết kế này giúp điều tiết vi khí hậu hiệu quả cho Gibbon Street, đồng thời tạo ra khung cảnh tươi mới và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

    Phần mặt tiền nhà 2 tầng đẹp được thiết kế đơn giản và hài hòa với những ngôi nhà xung quanh

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Gibbon Street tại đây.

    1. 15. Yasu House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 sở hữu tầm nhìn hướng thiên nhiên cực đẹp

    2.  

    Yasu House nằm ở vị trí đắc địa: một bên là công viên lớn của khu phố, bên còn lại là dòng sông nhỏ chảy qua. Để tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên và quan sát khung cảnh tuyệt mỹ mà nhà 2 tầng được xây dựng theo kiểu nhà ngang, mái bằng, hiện đại với nhiều cửa sổ và ô thoáng thông gió dọc theo ngôi nhà. 

    Đặc biệt, để nhấn mạnh sự cảm nhận và quan sát thiên tươi đẹp bên ngoài, nhóm kiến trúc sư đã thiết kế các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp tại tầng 2, thay vì đặt ở tầng 1 như nhà ở thông thường. Điều này giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng tương tác và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên nhiều hơn.

    Nhà 2 tầng trẻ trung, hiện đại với hình khối vuông vức và tông màu ghi xám

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Yasu House tại đây.

    1. 16. Framed House - Nhà 2 tầng thay đổi diện mạo nhờ cải tạo một số chi tiết ở mặt sau 

    2.  

    Framed House là ví dụ điển hình cho những ai muốn làm mới nơi ở nhưng không cải tạo quá nhiều. Đó là khi chúng ta hiểu gia đình cần gì, muốn gì, có nhu cầu gì để thay đổi các hạng mục một cách phù hợp.

    Như ở căn nhà 2 tầng này, gia chủ đã loại bỏ hồ bơi và thay thế bằng một bãi cỏ. Với hàng rào hồ bơi bị phá hủy, không gian sân vườn tăng lên, mang đến cảm giác thoáng mát, trong lành. Các không gian trong nhà được thiết kế liền mạch, xuyên suốt và có tính kết nối rõ rệt. Nắng, gió cứ thế len vào từng ngóc ngách của căn nhà, đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái tối đa cho gia chủ.

    Framed House là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 có thiết kế mở, kết nối bên trong và bên ngoài

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Framed House tại đây.

    1. 17. Mushono House - Nhà 2 tầng đẹp có khả năng điều hòa nhiệt độ: ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè

    2.  

    Mushono House chọn phong cách thiết kế mang thiên hướng tối giản với tông màu nâu gỗ và trắng. Điểm nhấn cho không gian nhẹ nhàng này là một vài chi tiết ấn tượng hay lựa chọn món đồ nội thất cách điệu. Chiếc cầu thang bay dẫn lên tầng hai chính là một ví dụ điển hình.

    Ngôi nhà 2 tầng này còn lựa chọn gỗ làm vật liệu chủ đạo để cân bằng nhiệt độ. Không chỉ sàn nhà, nhiều khu vực trần nhà, vách ngăn của Mushono House cũng được ốp gỗ. Nhờ vậy, vào mùa hè, nhiệt độ mát mẻ từ ban đêm vẫn giữ lại trong gỗ khiến ngày hôm sau không khí trong nhà vẫn thoáng đãng, dễ chịu. Mùa đông, chất liệu gỗ sẽ đem đến cảm giác ấm áp trong nhà, đặc biệt sàn gỗ sẽ tránh được cảm giác giá buốt khi đi chân trần hoặc ngủ trên sàn.

    Cửa kính lớn dọc chiều cao nhà 2 tầng giúp gia chủ ngắm nhìn khoảng sân xinh đẹp phía sau và lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Mushono House tại đây.

    1. 18. Kodikara House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp lựa chọn sân trong làm nhân vật trung tâm

    2.  

    Chọn sân trong làm trung tâm, phần lớn các không gian sinh hoạt của Kodikara House đều được xây dựng xung quanh khoảng sân này, kết hợp với cửa gỗ lớn và cửa sổ bằng kính, giúp các khối nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 

    Về công năng, nhà 2 tầng bao gồm: Tầng trệt là các không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình như gara, phòng khách, phòng bếp, nhà ăn, sân chìm trong nhà và sân vườn xung quanh ngôi nhà. Tầng thứ hai gồm phòng ngủ, phòng gym và một phòng sinh hoạt chung. Tất cả các phòng đều ngập tràn ánh sáng và thoáng mát tự nhiên.

    Kodikara House gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và gam màu nhã nhặn

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Kodikara House tại đây.

    1. 19. Perfect-Imperfect House - Nhà 2 tầng xóa bỏ hạn chế thế đất và vô cùng thoáng mát với giếng trời, mảng xanh tự nhiên

    2.  

    Perfect-Imperfect House được thiết kế trên mảnh đất chiều ngang rất hẹp và chiều dọc rất dài. Căn nhà rất cần ánh sáng mặt trời chan hòa nhằm giảm sự ẩm thấp và tối tăm, một trong những hạn chế của căn nhà cũ trước đó. Để làm được điều này, hệ thống cửa kính rộng cao kịch trần và giếng trời đã được lựa chọn. Ngoài ra nhóm thiết kế đã bố trí rất nhiều mảng xanh để con người - thiên nhiên tương tác với nhau dễ dàng.

    Việc lựa chọn vật liệu thô, tự nhiên mà tông màu sáng, trang nhã cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian nhẹ nhàng, tinh tế cho căn nhà 2 tầng có nhiều hạn chế về thế đất này.

    Bên ngoài, căn nhà 2 tầng không có gì quá nổi trội nhưng không bên trong lại thoáng đãng, mát mẻ lại khiến nhiều người bất ngờ

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Perfect-Imperfect House tại đây.

    1. 20. Inside Out House - Nhà 2 tầng “kín cổng cao tường” vẫn lấy sáng, thông gió hiệu quả

    2.  

    Để hiện thực hóa ước mơ về một không gian tĩnh lặng, yên bình, nhóm kiến trúc sư đã lên ý tưởng “bao bọc” ngôi nhà bởi các bức tường trắng, đan xen những ô gạch nung đỏ ấn tượng. Dù mặt trước và mặt sau nhà 2 tầng đều được “bọc kín” nhưng những ô gạch xếp rời và các khung cửa sổ nhỏ giúp ngôi nhà vẫn thông gió và sáng thoáng. Đây cũng là sự sắp xếp có chủ đích của KTS để tạo điểm nhấn cho phần mặt tiền.

    Bên trong ngôi nhà, với diện tích hơn 500m2, công năng được bố trí khoa học, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, 2 khoảng sân vườn rộng lớn ôm lấy ngôi nhà giúp không gian luôn tràn ngập năng lượng thiên nhiên xanh mát.

    Inside Outside House nằm ở ngoại ô thành phố Bangalore, Ấn Độ

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 Inside Out House tại đây.

    Hi vọng những mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 (phần 3) mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà 2 tầng đẹp và thoải mái của mình. Đón đợi phần tiếp với nhiều ngôi nhà 2 tầng độc đáo khác nhé.

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0