Nhà ở quê bên ngoài đơn giản, bên trong là cả một không gian nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên

11/09/2022 15:301.702 lượt xem

Ngôi nhà 1 tầng có gác xép đơn giản và ấm cúng này tọa lạc trên một sườn đồi ở vùng Bucheon, Hàn Quốc. Với vị trí thoải dốc lại nằm giữa khu vực được thiên nhiên ưu ái nên ngôi nhà đã được lựa chọn lối thiết kế thân thiện, sao cho cuộc sống của con người được hòa hợp cùng tự nhiên. Không xây hết đất, gia chủ dành một diện tích nhỏ phía trước làm vườn, trồng cỏ làm lối đi, phía sau nhà thì dành diện tích làm sân sau và bể bơi. Hệ thống cửa của ngôi nhà chủ yếu là cửa kính lớn, sát trần, cửa xếp có thể mở rộng hết cỡ để bên trong và bên ngoài nhà như được xóa nhòa mọi khoảng cách. Không gian ngủ nằm gọn trên gác xép, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Gia chủ chú trọng cho sự thư giãn, nghỉ dưỡng nên bố trí rất nhiều góc chill, có cả ghế treo nhìn ra sân sau, sofa bên cửa sổ, góc nào cũng thơ mộng. Một mẫu nhà 1 tầng vừa đủ sự tiện nghi, vừa đủ sự thư thái rất đáng học hỏi!

Nguồn: lastsessio

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0