Căn hộ The Art Gia Hòa - Sự tương tác giữa người thiết kế và gia chủ tạo nên sự thăng hoa trong từng không gian | Arch.A StudiO

24/04/2019 08:513.448 lượt xem
Câu chuyện về thiết kế. Đó là một câu chuyện dài của một quãng thời gian không ngắn nhưng cũng không quá dài cho mỗi công trình. Còn hơn thế nữa, chúng tôi - những người làm thiết kế lại hay ví von cho quá trình thiết kế và thi công như là một cuộc chơi hăng say giữa chủ nhà và người thiết kế. Trong cuộc chơi ấy, sẽ không thiếu những sự tương tác giữa thiết kế và chủ đầu tư, càng không thể thiếu những lần thăng hoa cảm xúc của cả hai trên từng sản phẩm.
Chủ căn hộ đến với ARCH.A là một đôi vợ chồng trẻ với mong muốn căn hộ đầu tiên của họ trông thật "ngầu" nhưng phải ấm cúng, mà lại "xanh" và phải luôn ngăn nắp gọn gàng theo đúng sở thích của họ. Bạn vợ trẻ thích một gian bếp trong trẻo pha chút lãng mạn. Bạn chồng lại thích phòng khách trông thật yên ả để relax sau một ngày làm việc thật dài. Và thêm sự nhiệt tình hăng say của đội thiết kế, từng không gian nhỏ của căn hộ được dựng lên với sự hứng thú của tất cả mọi người.

Gam màu phối cho căn hộ thể hiện cái "chơi bời" của cuộc chơi này, vừa thể hiện được sự ấm cúng, lại trẻ trung, làm nền cho những sản phẩm nội thất lột tả được sự tỉa tót từng chi tiết phối hợp giữa gỗ và những thanh sắt mỏng manh tạo sự tinh tế cho từng sản phầm. 
Cây xanh cũng là một phần không thể thiếu của thiết kế này, tạo cho không gian sự "xanh" cần thiết đủ để căn nhà trở nên mát mẻ và căng tràn sức sống của tuổi thanh xuân.
----
Thông tin công trình:
Địa điểm thiết kế: Chung cư The Art - Gia Hoà, Q.9, HCM
Chủ đầu tư: bạn THƯ - anh HIỂN
Thiết kế - Thi công: ARCH.A STUDIO
Nhóm thiết kế : Vũ Hạnh - Wèm Trần
Giám sát & Decor : Lê Đức - Phương Trang
Hình ảnh: QUANGDAM

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0