Mình tự cải tạo nhà 90m2 với chi phí khoảng 200 triệu đồng

07/07/2018 15:399.734 lượt xem

Nhà này có tổng mặt bằng là 65 mét vuông, nhà kiến trúc Pháp chỉ có 2 tầng, lối đi riêng 2 tầng, nhà mình ở tầng 2 nên mình thay đổi lại cho giống chung cư, khu vực nhà gần trung tâm thành phố nên khá thuận tiện.

Mình sửa lại làm thêm gác lửng nâng tổng diện tích sử dụng lên 90 m2 , nhà là do tự mình thiết kế, lên kế hoạch sửa chữa từng hạng mục, chọn từng màu sơn, màu nền viên gạch , cái đèn, vẽ từng món nội thất, in tranh, mua đồ dùng dụng cụ thiết bị điện.. gọi từng đội thợ cho mỗi hạng mục khác nhau.. Vì tự sửa nhà nên khá cực ..nhà mình ở mình dùng mình hiểu mình cần gì nên không thích thuê thiết kế.

Nhà có :

- 1 phòng khách

- 1 phòng bếp

- 1 phòng ăn

- 1 phòng ngủ bé

- 1 phòng ngủ bố mẹ

- 1 toilet

Mọi không gian đều tối giản đồ đạc hết sức, nhiều ngăn tủ để đồ cho gọn không bày bừa ra, ban công đóng kính lại để liên thông phòng khách cho rộng và thoáng . Mình có đục thêm vài cửa sổ cho thoáng nhà. Tổng chi phí sửa chữa, nội thất , đồ đạc hết tầm 200tr có chênh lệch ko đáng kể Mình không tận dụng bất kỳ đồ đạc cũ của nhà này, nhà trước cho thuê nên không muốn dùng lại đồ của người khác và nó không hợp gu mình nên 100% brand new everything trừ cái vỏ nhà.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1