Casa Santisimo - nơi gia chủ có thể trút hết muộn phiền, tận hưởng thiên nhiên trong lành

19/03/2023 15:301.156 lượt xem

Casa Santismo là không gian sống hiện đại của gia đình trẻ tại thành phố Mexico. Ngôi nhà là sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế hiện đại cùng vật liệu truyền thống, phảng phất nét mộc mạc, bình dị. Ấn tượng nhất trong ngôi nhà phải kể đến những khoảng xanh đan xen hài hòa cùng không gian sống. Đâu đâu trong nhà đều có cây xanh, từ vườn trung tâm đến phòng khách, phòng bếp, ở Casa Santismo ngỡ như lạc vào vườn thực vật xanh mát. Bên trong ngôi nhà, nhóm KTS và gia chủ lựa chọn cửa kính lớn khắp không gian, vừa đánh lừa thị giác nhân đôi diện tích vừa lấy ánh sáng tối đa từ bên ngoài. Thiết kế hiện đại, không gian xanh bao quanh khiến Cssa Santisimo đẹp không kém những villa nghỉ dưỡng, nơi gia chủ có thể trút hết muộn phiền, tận hưởng thiên nhiên trong lành.

Nguồn: Archdaily

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1