25+ thiết kế giường sàn kiểu Nhật, yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ

21/02/2023 01:352.043 lượt xem

Giường sàn kiểu Nhật là một trong những xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Giường được làm từ gỗ tự nhiên: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào,... hoặc gỗ công nghiệp MDF phủ vân Melamine, Veneer… Tùy vào sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế mà các gia đình lựa chọn loại vật liệu phù hợp. Ngoài ra, giường sàn kiểu Nhật có 2 kiểu phổ biến: dạng thấp chân hoặc không có chân, dù kiểu nào cũng mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng cho phòng ngủ, đặc biệt phù hợp với gia đình có con nhỏ vì giường có độ cao an toàn. Dưới đây là 25+ mẫu giường sàn kiểu Nhật được ứng dụng trong phòng ngủ nhà phố, căn hộ,... để các gia chủ tham khảo cho tổ ấm của mình.

Nguồn: sưu tầm

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0