Khám phá giải pháp thông minh cho ngôi nhà trong lành sạch khuẩn

    05/10/2021 13:151.548 lượt xem

    Ngôi nhà với không gian sạch toàn diện giúp cải thiện sức khoẻ và chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với người lớn tuổi.

    Bài liên quan:

    1. Review: Máy lọc không khí và máy hút ẩm khác nhau như thế nào?

    2. Review: Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H có đáng mua không?

    3. Kinh nghiệm mua máy lọc không khí phù hợp với hộ gia đình Việt

    Bỏ túi các gợi ý nâng cao chất lượng không khí tại nhà

    Cải thiện chất lượng không khí trong nhà giúp cho bố mẹ được vui sống thoải mái hơn

    Không gian sống xanh, trong lành, sạch khuẩn không chỉ đảm bảo sức khỏe cho cả nhà, mà còn giúp tinh thần các thành viên luôn vui vẻ, sảng khoái. Bên cạnh các hành động đơn giản để cải thiện chất lượng không khí tại nhà như trồng thêm cây xanh, dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, thì sự có mặt của chiếc máy lọc không khí với khả năng lọc khuẩn vượt trội như LG Puricare 360⁰ Safeplus là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Khả năng lọc khí ưu việt giúp làm sạch toàn bộ ngôi nhà

    Sản phẩm LG Puricare sở hữu chế độ 360⁰ thanh lọc không khí giúp làm sạch toàn diện các góc trong nhà ngay cả ở những vị trí khuất nhất, để cả nhà không còn lo lắng mà thoải mái sinh hoạt trong không gian trong lành. 

    Không chỉ giúp làm sạch từng ngóc ngách, chiếc máy lọc không khí 360⁰ này còn có hệ thống lọc đặc biệt gồm 06 bước, giúp loại bỏ nhanh chóng các tác nhân ô nhiễm như: bụi mịn PM 0.01 (99,999%), vi rút, vi khuẩn (99,9%), chất gây dị ứng, mùi hôi, hợp chất khó chịu và các loại khí độc khác.

    Máy lọc không khí LG Puricare 360⁰ Safeplus với các công nghệ phát triển vượt trội

    Và nếu bạn lo sợ âm thanh lớn trong quá trình lọc khí sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của gia đình, hãy yên tâm vì LG Puricare 360⁰ Safeplus đã được trang bị chế độ Clean Booster với công nghệ cánh quạt hình răng cưa tiên tiến nhất, giúp giảm tiếng ồn đến 7%. Sự yên tĩnh ấy đã mang đến luồng không khí trong lành ngay cả trong đêm và cho giấc ngủ cả nhà càng thêm trọn vẹn.

    Khả năng kết nối ứng dụng ThinQ cho cuộc sống tiện nghi hơn

    Chỉ cần kết nối wifi với Máy lọc khí LG Puricare 360⁰ Safeplus thông qua ứng dụng AI LG ThinQ, khoảng cách không còn là vấn đề khi bạn đã có thể thuận tiện khởi động quá trình lọc khí từ xa, gửi luồng không khí sạch khuẩn và trong lành để những người thân yêu của mình được an tâm vui sống tại nhà. 

    Luôn tiện lợi khi có ứng dụng ThinQ giúp kết nối và chăm sóc bố mẹ từ xa

    Ngoài ra, máy lọc không khí LG Puricare 360⁰ Safeplus có khả năng chẩn đoán thông minh (Smart ThinQ) cùng với cảm biến bụi và khí gas giúp kiểm tra, thông báo mức độ ô nhiễm không khí trong nhà và đưa ra gợi ý phù hợp giúp bạn giải quyết vấn đề. Đặc biệt, “chuyên gia lọc khí” của LG còn chủ động nhắc nhở bạn lưu ý đến thời gian thay bộ lọc mới cho máy trước khi hết hạn sử dụng.

    Có thể thấy, việc đầu tư và sở hữu một sản phẩm mang lại chất lượng không khí trong lành, sạch khuẩn là ưu tiên hàng đầu mà nhiều người hướng tới. Hãy luôn nâng cao sức khỏe ngay tại nhà bằng cách trang bị chiếc Máy lọc không khí LG Puricare 360⁰ Safeplus vừa thông minh vừa hiện đại này bạn nhé!

    Đừng quên tải ứng dụng ThinQ từ Appstore: https://apple.co/3CP46lr hoặc Google Play: https://cutt.ly/FEWrdjS để có thêm nhiều tiện ích và xây dựng lối sống mới thoải mái hơn!

    LG Electronics là công ty công nghệ điện tử hàng đầu thế giới. LG luôn nỗ lực để thấu hiểu khách hàng; thông qua các công nghệ thông minh, thiết bị hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Đồng hành tổ chức thực hiện chiến dịch “Nhà Cho Người Cao Tuổi” cùng Happynest, LG mong muốn đem các thiết bị hiện đại được trang bị ứng dụng công nghệ AI LG ThinQ thông minh, hỗ trợ các thế hệ thành viên trong mỗi gia đình thêm gắn kết tình cảm và trân trọng từng phút giây quý báu bên ông bà, ba mẹ và những người thân yêu dù ở bất kỳ nơi đâu.

    Xem thêm:

    1. 1. Review máy rửa bát Panasonic NP-TR8 - “trợ thủ” đắc lực cho nhà ít người 
    2.  
    3. 2. Review: Máy xay thực phẩm đa năng Philips HR7520/00 có thực sự “đa năng”? 
    4.  
    5. 3. [REVIEW] Nắp rửa điện tử Washlet TCF4911EZ có tiện dụng như quảng cáo? 
    6.  
    7. 4. [Review] Đánh giá chi tiết máy ép chậm Tefal ZC150838: Người dùng thực tế nói gì? 
    8.  
    9. 5. [REVIEW] Máy hút bụi cầm tay Dyson V11 Complete có xứng đáng để “xuống tay”? 
    10.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0