8 mẫu ghế đơn bền, nhẹ, rất hợp không gian sân trong và hiên nhà để các gia chủ thư giãn

    11/09/2021 13:151.856 lượt xem

    Với những ngôi nhà có không gian sân trong và hiên nhà sở hữu diện tích không quá lớn, thì việc lựa chọn bàn ghế có thiết kế đơn giản, gọn gàng sẽ vừa giúp gia chủ thư giãn thoải mái vừa không làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 8 mẫu ghế đơn ngoài trời bền, nhẹ, nhỏ gọn giúp gia chủ Việt có thêm nhiều lựa chọn cho không gian sân trong và hiên nhà mình.

    Bài liên quan:

    1. Tổng hợp những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ghế ngoài trời

    2. Mách bạn 6 bước để chọn bộ bàn ghế ăn ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi nhà

    3. Lưu lại ngay những gợi ý chọn bàn ghế phòng khách vừa phù hợp công năng, vừa hài hoà phong thuỷ

    1. Ghế đơn Aria

    Ghế Aria sở hữu thiết kế đơn giản, trang nhã, phù hợp với không gian trẻ trung và năng động. Ghế được làm từ khung nhựa Polypropylene cao cấp pha sợi thuỷ tinh chống tia UV, bề mặt hoàn thiện mờ nhám tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Ghế kết hợp với nệm mút bọc vải ngoài trời Acrylic / Sunbrella chịu được tác động từ yếu tố môi trường và thời tiết. Khung ghế có 2 màu cơ bản là trắng nâu, kết hợp với đệm ghế nhiều màu sắc như trắng, ghi, nâu cà phê, xanh lá cây,...

    Ghế đơn Aria phù hợp với khu vực sân hiên, sân trong, hoà hợp với khung cảnh tự nhiên mà vẫn trẻ trung, hiện đại

    Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng của ghế đơn Aria

    2. Ghế đơn Bit

    Ghế đơn Bit sở hữu thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch

    Ghế đơn Bit được sản xuất từ nhựa Polypropylene chất lượng cao phù hợp với không gian ngoài trời, có khả năng chống tia cực tím, không gây hại cho môi trường và được sơn tĩnh điện bảo vệ. Họa tiết lưới mắt vuông tỏa tròn tinh tế, bề mặt hoàn thiện mờ nhám tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào. Thiết kế của ghế cũng giúp người ngồi cảm thấy vô cùng thoải mái, thư giãn.

    Ghế Bit phù hợp với cả không gian bên trong và bên ngoài

    Ghế Bit có nhiều màu sắc sặc sỡ, trẻ trung, và hình dáng đơn giản của ghế dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ghế chỉ nặng 3,5kg, có thể xếp chồng lên nhau, giúp di chuyển linh hoạt hoặc dễ dàng cất gọn khi không dùng đến.

    Thiết kế trẻ trung, có thể xếp chồng lên nhau rất linh hoạt

    Màu sắc ghế đa dạng giúp các gia chủ có thêm nhiều lựa chọn cho không gian nhà mình

    3. Ghế đơn Bora

    Ghế Bora là một chiếc ghế monobloc có 2 phiên bản: có tay vịn hoặc không, được làm từ nhựa Polypropylene kết hợp sợi thuỷ tinh có màu đồng nhất, có khả năng chống tia cực tím. Bề mặt ghế có độ mờ nhám nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Chân ghế được lắp chống trượt rất an toàn với các khu vực ẩm ướt như không gian ngoài trời, sân hiên.

    Ghế Bora có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với không gian sân vườn, sân hiên

    Màu sắc ghế đa dạng, giúp các gia chủ có nhiều lựa chọn cho tổ ấm của mình

    Ghế Bora có trọng lượng nhẹ và dễ dàng xếp chồng lên nhau, tăng tính linh hoạt cho sản phẩm. Những lỗ tròn trên ghế giúp thoát nước nhanh chóng nếu trời mưa. Ngoài ra, ghế sau khi sử dụng có thể tái chế giúp bảo vệ môi trường.

    Thiết kế dễ dàng xếp chồng lên nhau giúp các gia chủ có thể linh hoạt sắp xếp, di chuyển

    4. Ghế đơn Doga Bistrot

    Ghế đơn Doga Bistrot là chiếc ghế không có tay vịn được sản xuất để có thể sử dụng thoải mái ở cả trong nhà và ngoài trời, được làm từ nhựa Polypropylene sợi thuỷ tinh. Chiếc ghế được đánh giá là tiện lợi bởi trọng lượng nhẹ dễ di chuyển, có thể xếp chồng lên nhau, dễ dàng vệ sinh và nhựa có thể tái chế để bảo vệ môi trường.

    Ghế Doga Bistrot phù hợp với không gian ngoài trời như sân vườn, sân hiên,...

    Thiết kế của ghế thanh mảnh, hiện đại với một chuỗi thanh ngang làm điểm nhấn. Màu sắc mới mẻ và khác biệt của mẫu ghế này cũng là điểm cộng, giúp cho không gian sân vườn thêm tươi mới, trẻ trung.

    Cận cảnh bề mặt ghế có độ mờ nhám nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc

    5. Ghế đơn Heather

    Ghế đơn Heather sở hữu thiết kế nhẹ nhàng, tươi mới, phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là khu vực sân trong nhà, sân hiên… Ghế được làm bằng chất liệu Polypropylene sợi thuỷ tinh cao cấp kết hợp với phụ gia chống tia UV. Ghế có khả năng chịu nhiệt, nắng mưa, thời tiết khắc nghiệt tốt, độ bền cao. Thiết kế của ghế cũng dễ dàng xếp chồng lên nhau, giúp các gia chủ linh hoạt di chuyển hoặc sắp xếp lại không gian.

    Thiết kế của ghế Heather thanh mảnh, đơn giản nhưng gây ấn tượng nhờ màu sắc tươi mới

    Ghế Heather sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ yêu thích sự trẻ trung, năng động, cá tính

    6. Ghế Ninfea Dinner

    Ghế Ninfea Dinner được lấy cảm hứng từ hình dáng thiên nhiên của những bông hoa thủy sinh. Ghế có hai màu là trắng và than chì, được làm từ Polypropylene pha sợi thuỷ tinh được xử lý chống tia UV và có thể tái chế. Bề mặt ghế có độ hoàn thiện mờ nhám tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Chân ghế được thiết kế có độ cong giúp cho tổng thể thêm mềm mại. Bên cạnh đó, chân ghế được trang bị chống trượt và thiết kế giúp ghế có thể được xếp chồng lên nhau dễ dàng.

    Ghế Ninfea Dinner có thiết kế mềm mại, uyển chuyển

    Hai màu trắng và than chì của ghế giúp các gia chủ dễ kết hợp với những đồ dùng khác trong nhà

    7. Ghế đơn Trill Armchair

    Ghế đơn Trill Armchair có hình dáng vuông vắn, vững chãi, được làm từ nhựa Polypropylene pha sợi thuỷ tinh với phụ gia chống tia UV. Ghế cũng có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, là sự lựa chọn phù hợp cho không gian sân vườn, sân trong, sân hiên. Bề mặt hoàn thiện phẳng, có độ mờ nhám nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ghế cũng được đánh giá là dễ vệ sinh, có độ bền màu cao.

    Ghế Trill Armchair có thiết kế vuông vắn, vững chãi, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian trong - ngoài nhà

    Gam màu trung tính của ghế phù hợp với không gian có thiết kế sang trọng, trầm ấm

    8. Ghế gấp Zac Spring

    Ghế gấp Zac Spring có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ nhựa Polypropylene pha sợi thuỷ tinh có màu đồng nhất, được bổ sung các chất phụ gia UV giúp chống tác hại của ánh mặt trời. Nhờ vậy mà ghế được đặt ngoài trời mà không sợ bạc màu, giòn gãy. Bề mặt chấm bi mờ mang lại hiệu ứng dễ chịu cho mắt, chống chói loá. Ghế có thể tái chế giúp bảo vệ môi trường. Ghế được thiết kế để có thể gấp dẹt, không có tay vịn, nhẹ, dễ dàng mang theo những chuyến picnic, cắm trại.

    Ghế đơn Zac Spring nhỏ gọn, phù hợp với sân hiên, sân trong có diện tích không quá lớn

    Màu sắc ghế tươi mát, giúp không gian thêm trẻ trung, hiện đại

    Trên đây là 8 mẫu ghế đơn dành cho khu vực sân hiên, sân trong, với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Happynest hy vọng bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn tối ưu nhất cho tổ ấm của mình.

    Bài viết: Khánh Linh

    KIAN là Tập đoàn Toàn cầu cung cấp các giải pháp nội thất thông minh phục vụ cho lĩnh vực thương mại và dân dụng từ năm 1983. Nhờ sự hiện diện của các phòng trưng bày và văn phòng ở khắp nơi trên thế giới cùng năng lực sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của bạn theo cách hiệu quả nhất về chi phí và với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    KIAN là nhà phân phối được cấp phép tại Đông Nam Á cho một số thương hiệu Châu Âu, trong đó có NARDI OUTDOOR. Thương hiệu uy tín của Ý đã có ba thập kỷ kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm ngoài trời và danh sách khách hàng bao gồm các khách sạn lớn trên toàn thế giới.

    NARDI OUTDOOR được phân phối và quảng bá duy nhất tại Việt Nam bởi KIAN CONTRACT VIỆT NAM, một thành viên của Tập đoàn KIAN.

    Website: ▫️ https://www.home.kian.com/

    ▫️ https://www.nardioutdoor.com/

    Facebook: ▫️ https://www.facebook.com/kiancontractvietnam

    ▫️ https://www.facebook.com/nardibykcv

    Hệ thống showroom tại Việt Nam:

    ▫️ Hà Nội: Trung tâm Nội thất OSOS - Shophouse A09, 83 Hào Nam, Đống Đa

    ▫️ TP HCM: Villa 21/6 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

    Xem thêm:

    1. 1. Những sai lầm các gia chủ thường mắc khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời
    2. 2. 4 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế và đồ dùng cho không gian ngoài trời
    3. 3. Những tiêu chuẩn an toàn cần biết khi lựa chọn bàn ghế và đồ dùng ngoài trời
    4. 4. Các giải pháp giúp tăng cường tuổi thọ cho bàn ghế ngoài trời mà không cần bảo quản thường xuyên
    5. 5. Tổng hợp các loại vật liệu phù hợp để ứng dụng cho đồ dùng và bàn ghế ngoài trời (Phần 3)

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0