Những ý tưởng trang trí độc đáo nhất cho mùa Giáng sinh 2017

    18/12/2017 02:001.309 lượt xem

    JINGLE BELLS, JINGLE BELLS, JINGLE ALL THE WAY… Giáng Sinh đến rồi, các bạn đã chuẩn bị gì để trang trí căn nhà của mình chưa?

    Hãy tham khảo những ý tưởng trang trí Giáng Sinh mới nhất từ các chuyên gia được đăng tải trên tạp chí điện tử ELLE DECOR mà LaLaHouse đã lược dịch lại như bên dưới nhé!

    1.  Hãy bắt đầu bằng bàn ăn

    Cách dễ nhất để thử khả năng trang trí của bản thân chính là trang trí bàn ăn của gia đình bạn. Hãy trang hoàng buổi tiệc đêm Giáng Sinh với các chùm cây leo, đế giữ nến bằng kim loại bạc và đế đựng đĩa bằng gỗ. Hoàn thiện từng set chén đĩa bằng dao, nĩa mạ vàng và nhánh quế như nhà thiết kế Lauren McBride làm ở đây.


    2.  Lấy màu trắng làm chủ đạo

    Hãy thử tham khảo cách trang trí dưới đây của Craftberry Bush, cây thông được đặt lên trên bộ lông thú giả, bức tường trắng phía sau, và rất nhiều tuyết giả giúp cho khung cảnh thật tuyệt vời. Ngoài ra, tạo điểm nhấn bằng một số món trang trí màu đỏ càng tạo sự lung linh cho góc trang trí.


    3.  Trang trí các món quà với cây cỏ

    Hãy kẹp ở giữa các sợi dây gói quà bằng những chiếc lá, cành cây nhỏ xinh. Nó trông hơi khác biệt nhưng thật sự rất dễ thương, như những món quà được gói bên dưới bởi These Four Walls.


    4.  Hãy trang trí ở bất kỳ nơi nào trong nhà

    Đừng chỉ thiên vị và dành những gì đẹp nhất chỉ để trang trí phòng khách, hãy để không khí Giáng Sinh được lan tỏa khắp nơi trong căn nhà. Lối vào trong căn nhà của Lucy Atkins dưới đây chắc chắn sẽ mang đến bạn không khí Giáng Sinh ngay khi bước vào cửa khi được trang trí bởi nhiều loại cây cỏ, quả thông và chiếc khăn treo ấm áp.


    5.  Trang trí theo phong cách hiện đại

    Hãy thử tạo điều mới mẻ, tối giản cho cây thông của bạn với các món trang trí dạng hình học mạ vàng như phong cách bên dưới.


    6.  Sử dụng các món quà như là đồ trang trí

    Tại sao bạn dành thời gian để gói món quà được hoàn hảo nhất mà lại không khoe chúng? Hãy thử đặt các món quà của bạn dọc cầu thang với nhiều chi tiết hoa văn đơn giản nhưng rất sang trọng như hình minh họa bên dưới từ Craftberry Bush


    7.  Hãy thử phong cách Vintage


    8.  Tập trung từng chi tiết trên trí bàn ăn

    Hãy tự do thoát khỏi chuẩn mực đỏ và xanh lá trước kia. “Thay vì sử dụng các màu truyền thống như đỏ và xanh lá, hãy thử những thứ mới mẻ như tấm vải trải bàn màu xanh thẫm và những bông hoa mẫu đơn màu hồng tươi”- nhà thiết kế Grant Bibson nói. Ngoài ra, hãy “tạo điểm nhấn bằng màu đen và trắng với các bức họa kiểu dân gian hiện đại” như minh họa dưới đây.


    9.  Sử dụng giấy dán tường như là giấy gói quà sang chảnh

    Chi phí bỏ ra cũng khá cao nhưng nếu bạn có món quà đặc biệt để gói thì hãy cân nhắc giấy dán tường. Giấy dán tường nặng hơn nhiều so với giấy gói quà thông thường nên bạn sẽ không lo sợ nó bị rách.


    10.  Hãy về với thiên nhiên

    “Hãy lấy những nhánh hay chùm cây kết hợp với các loại trái cây dòng cam quýt như chanh, quýt hay cam” nhà thiết kế Tobi Fairley đề xuất – “Nó sẽ mang đến không khí thiên nhiên và tỏa hương thơm ngọt ngào cho căn nhà bạn”.


    11.  Ứng biến với dây quấn khăn màu đất

    Để tạo điểm nhấn cho dây quấn khăn màu đất, đơn giản là hãy đặt 1 đọt chồi non của cây thông lên, điểm thêm một số vật trang trí bằng thủy tinh quanh bộ chén dĩa (và nếu được bạn có thể tặng cho khách như là một món quà sau bữa tiệc).


    12.  Đừng ngại sử dụng các cây thông nhân tạo

    Nếu lá cây thông thật sự là một phiền toái đối với bạn, vậy thì đừng quá say mê nó. Hãy sử dụng thử cây thông nhân tạo. Một trong những ưu điểm lớn của chúng là có dây kẽm bên trong nên bạn có thể dễ dàng bẻ cong hay uốn nắn nó theo ý thích để dễ dàng treo đồ trang trí hơn. Nhưng nếu bạn vẫn còn lưu luyến mùi cây thông thật!? Chỉ cần đặt vài ngọn nến kế bên, nhưng nhớ là hãy đặt xe cây thông! Vậy là mọi chuyện đã ổn thỏa! 


    13.  Tạo một không gian sống động

    Hãy chọn một trong những màu sắc tự nhiên tuyệt vời nhất là màu xanh và trắng. “Không có gì tuyệt vời hơn việc kết đôi những lá xanh tươi tắn – bất kể là hộp gỗ hay cây thông – với những hộp nến kiểu dâng lễ và ánh sáng trắng” – nhà thiết kế Susanna Salk chia sẻ.


    14.  Thêm không khí giáng sinh cho những chiếc kệ của bạn

    “Hãy sử dụng những chiếc kệ như là một cơ hội để tăng thêm một chút tinh tế ngày Giáng Sinh” – nhà thiết kế Nicole Gibbons chia sẻ. “ Thử kết hợp những cái tô chứa đầy đồ trang trí, mô hình cây thu nhỏ và một số vật dụng trang trí khác đặt trên chiếc kệ của bạn để có thể tận dụng tối đa không gian thiết kế trong nhà”.


    15.  Sử dụng đèn chiếu nhấp nháy ở những nơi không ngờ tới


    Vị trí gắn đèn nhấp nháy như ở dưới đây cũng là một ý tưởng hay phải không các bạn!?

    16.  Thêm một chút kiểu cách như cách trang trí đèn treo ở hình bên dưới


    16.  Tạo thêm chút huyền bí bằng cách treo đèn nhấp nháy và chùm cây quanh cầu thang


    Theo: www.elledecor.com

    lalahouseTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0