3 lý do nên chọn gạch Eurotile trong thiết kế phòng tắm hiện đại

    25/07/2021 06:002.857 lượt xem

    Hiện nay trong thiết kế nhà ở, vị thế của phòng tắm đã được nâng cao. Ngoài công năng sinh hoạt, đây còn là nơi thư giãn tại gia tuyệt vời. Bởi vậy, những sản phẩm gạch men chất lượng có tính thẩm mỹ cao như Eurotile đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

    Bài liên quan:

    1. Phòng tắm theo phong cách Rustic: pha trộn nét mộc mạc, tự nhiên trong kiểu mẫu hiện đại

    2. Muốn lắp phòng tắm kính nên chọn thương hiệu nào, địa chỉ ở đâu?

    3. Những tiêu chuẩn hoàn thiện tường và sàn các gia chủ nên biết trước khi lắp đặt phòng tắm kính

    Phòng tắm của mỗi gia đình có thể lớn hay nhỏ, sống động màu sắc hay trung tính đơn giản, phòng tắm trong nhà hoặc lộ thiên (ngoài trời), thì đều có vai trò quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Phòng tắm không chỉ đáp ứng công năng về sinh hoạt mà còn là không gian đem lại cho gia chủ những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng và nạp thêm năng lượng tích cực. Bởi vậy, để có một phòng tắm lý tưởng nhất, các gia chủ có thể trang bị các thiết bị phòng tắm hiện đại kết hợp lựa chọn sử dụng gạch men chất lượng cao giúp tôn vẻ đẹp không gian này.

    Với việc lựa chọn gạch men ốp lát, gia chủ cần chú trọng các tiêu chí an toàn, thẩm mỹ và giá thành để phòng tắm vừa đẹp, vừa an toàn với chi phí phù hợp và cân đối nhất.

    Phòng tắm là không gian chức năng quan trọng trong nhà nên các gia chủ cần phải lựa chọn vật liệu ốp lát có chất lượng tốt.

    Các tiêu chí ưu tiên khi lựa chọn gạch phòng tắm

    Yếu tố an toàn

    Yếu tố quan trọng nhất phải kể đến là sự an toàn, bởi phòng tắm là khu vực thường xuyên ẩm ướt, rất dễ gây trơn trượt cho người sử dụng. Do đó, gạch men ốp lát phòng tắm phải đáp ứng yêu cầu về khả năng chống trơn trượt trong điều kiện ẩm ướt, bề mặt nên sần nhám, dị hình để an toàn khi di chuyển. Gạch men Eurotile sở hữu những công nghệ bề mặt men tiên tiến. Bề mặt men phủ của gạch men Eurotile là men Matt có độ nhám nhẹ, giúp giảm thiểu tình trạng trơn trượt sàn phòng tắm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ.

    Nhờ vào bề mặt men Matt (có độ nhám), gạch men Eurotile đáp ứng khả năng chống trơn trượt, phù hợp để ốp lát các khu vực ẩm ướt như phòng tắm.

    Bên cạnh đó, khả năng chống thấm của gạch cũng rất quan trọng. Eurotile là gạch xương Porcelain chất lượng cao. Điều kiện công nghệ sản xuất đảm bảo chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn TCVN-7745-2007 và đủ điều kiện để Xuất khẩu đi thị trường Châu Âu, Châu Úc, Anh, Mỹ,….Eurotile sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha với tỉ lệ cao hơn nguyên liệu trong nước.

    Gạch Eurotile có độ hút nước trên thực tế đạt đến ~ 0,02% (theo tiêu chuẩn TCVN-7745-2007 thuộc nhóm B1a ≤ 0,5%) nên sản phẩm hạn chế tối đa các hiện tượng thấm nước, cong vênh do biến đổi nhiệt độ môi trường.

    Eurotile chú trọng đến sức khoẻ của khách hàng. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu có độ tinh khiết cao được ưu tiên sử dụng giúp giảm thiểu tối đa các hợp chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm Eurotile được nung ở nhiệt độ ~1205 - 1220°C, là điều kiện lý tưởng để giải phóng các tạp chất tồn dư trong nguyên liệu, ví dụ như chì là loại chất độc hại thường có trong men của sản phẩm nung ở nhiệt độ thấp. Sản phẩm cũng không chứa các thành phần gây kích ứng như Formaldehyde trong gỗ tự nhiên hay PVC trong nhựa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

    Các bề mặt sản phẩm của gạch Eurotile đạt độ chống bám bẩn từ cấp 4 trở lên dễ dàng lau chùi bằng nước hoặc các loại dung dịch tẩy rửa nhẹ.

    Một thiết kế không gian phòng tắm với BST Phù Sa của thương hiệu gạch Eurotile.

    Yếu tố thẩm mỹ

    Bên cạnh yếu tố về an toàn, yếu tố thẩm mỹ cũng là tiêu chí quan trọng để lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm. Eurotile sử dụng hiệu quả công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến và có các phương án duy trì độ bền màu sắc cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

    Tùy theo từng thiết kế mà từng bộ sưu tập có màu sắc, độ mờ và hiệu ứng bề mặt khác nhau để mô tả chân thực chất liệu tự nhiên. Eurotile luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới và khai thác tối đa nguồn thiết kế từ các nhà cung cấp, chuyên gia Châu Âu.

    Ngoài ra, Eurotile cũng đạt tiêu chí về độ cứng bề mặt từ cấp IV trở lên theo tiêu chuẩn TCVN-7745-2007. Lớp men phủ bảo vệ hỗ trợ độ bền màu thiết kế và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng do di chuyển vật dụng hay quá trình vệ sinh.

    Nhiều gia chủ sau khi trải nghiệm gạch men Eurotile đã nhận xét rằng họ khó có thể phân biệt bằng mắt thường giữa sản phẩm với vật liệu tự nhiên là đá, gỗ, vải,… Vì vậy, gạch Eurotile có thể thay thế các vật liệu tự nhiên để ốp lát phòng tắm mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

    Phòng tắm sử dụng sản phẩm gạch mang thiết kế và phối ghép kiểu cũ nên tính thẩm mỹ không cao (Nguồn ảnh: Tổng hợp).

    Gạch men Eurotile mang đến không gian tinh tế, sang trọng.

    Gạch men Eurotile còn được sản xuất với kích thước đa dạng như 60x60cm, 30x90cm, 30x60cm,... để các gia chủ có thể thỏa sức kết hợp, sắp xếp gạch ốp lát sao cho phù hợp với sở thích, không gian phòng tắm.

    Yếu tố giá thành

    Ngoài tiêu chí an toàn và thẩm mỹ, yếu tố giá thành cũng được các gia chủ Việt quan tâm. Gạch men Eurotile được sản xuất ở Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu, nên sản phẩm có thể thay thế hàng cao cấp được nhập khẩu với giá thành cạnh tranh và chất lượng tương xứng, hình thức mẫu mã cập nhật với xu hướng mới nhất trên thế giới.

    Gạch men Eurotile cũng có giá thành phù hợp hơn nhiều so với các loại vật liệu như đá, gỗ, xi măng... giúp các gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng và bảo dưỡng. Ngoài ra, sử dụng gạch men vân đá, vân gỗ,... còn là giải pháp tốt để thay thế vật liệu tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường khi mà các vật liệu tự nhiên đang bị khai thác quá nhiều dẫn đến khan hiếm.

    Bản thân một số vật liệu tự nhiên vẫn tồn tại những yếu điểm về chỉ tiêu cơ lý cơ bản, ví dụ như đá Marble, Stone, Sand có cường độ uốn thấp, bề mặt tồn tại nhiều mao mạch nhỏ do quá trình hình thành tự nhiên sẽ là nơi hút ẩm, bám bẩn, là nơi vi khuẩn trú ngụ. Gỗ tự nhiên cũng thường bị co ngót, khả năng chịu nước kém dễ mục nát theo thời gian, ảnh hưởng đến kết cấu, độ cứng bề mặt thấp dễ xước và bay màu. Trong khi đó, gạch men Eurotile có độ kết khối tốt, không có các mao mạch nhỏ, cường độ uốn cao, bề mặt hoàn thiện chi tiết sắc nét, mô phỏng vật liệu tự nhiên chân thật nhất có thể.

    BST Mộc Miên sở hữu đường nét chân thật, thô mộc, có thể thay thế vật liệu gỗ để sử dụng trong phòng tắm.

    Gợi ý bộ sưu tập gạch men Eurotile thích hợp để ốp lát phòng tắm

    1. BST Lưu Sa (LUS)

    BST Lưu Sa sở hữu vẻ đẹp mềm mại, tinh tế làm sáng bừng không gian phòng tắm.

    BST Lưu Sa mang đến câu chuyện của hạt cát nhỏ nhoi trong vũ trụ bao la, nước có thể cuốn trôi, gió có thể xô bạt. Dù có phiêu bạt về nơi đâu, cát vẫn trở lại với màu thời gian, trường tồn trước những biến động. Cuộc sống quan trọng là “lòng nhân”, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến.

    Lưu Sa dùng hiệu ứng từ hạt Luster để gợi lên vẻ đẹp của những hạt cát nhỏ nhoi, kết hợp với bề mặt men mờ, khuôn dị hình hỗ trợ chống trơn trượt phù hợp để ốp lát phòng tắm.

    2. BST Hoa Đá (HOD)

    BST Hoa Đá là câu chuyện về sự kết tinh của trời đất ngàn năm, núi lửa tuôn trào, những dòng dung nham tuôn trào như ngày khai nhuỵ nở hoa, một bông hoa rực rỡ, mãnh liệt và vô cùng nóng bỏng.

    BST Hoa Đá sở hữu bề mặt dị hình cùng lớp men hạt hiệu ứng được tạo khối lồi lõm. Hiệu ứng này giúp viên gạch mang tính trang trí cao, tăng khả năng chống trơn trượt và bảo vệ lớp mực in bên dưới.

    Đường vân tinh xảo của BST Hoa Đá phù hợp để ốp tường, tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng tắm.

    3. BST Mộc Lan (MOL)

    BST Mộc Lan với ý nghĩa: Mộc Lan là biểu tượng hoàn hảo cho vẻ đẹp của người phụ nữ, dịu dàng, bao dung nhưng cũng vô cùng kiên định, mạnh mẽ trước những khó khăn và sóng gió của cuộc đời.

    BST Mộc Lan có 3 kích thước gạch là 15x90cm, 45x90cm, 30x60cm, thích hợp để ốp lát nhiều diện tích phòng tắm.

    BST Mộc Lan sở hữu những đường vân gỗ tinh xảo và sắc nét, bề mặt khuôn chày tạo độ lồi lõm mang đến cảm giác hệt như những vân gỗ tự nhiên. Bề mặt men mờ của sản phẩm gạch này cũng đảm bảo độ nhám nhẹ, phù hợp với không gian phòng tắm.

    4. BST An Niên (ANN)

    BST An Niên mô phỏng vật liệu xi măng cùng ý nghĩa thời khắc hạnh phúc, an yên đang đến. Gạch xi măng không chỉ là xu hướng cho những phòng tắm hiện đại mà còn mang đến vẻ gần gũi, thô mộc cho không gian.

    BST An Niên được ưa chuộng cho những không gian phòng tắm hiện đại, trẻ trung và mộc mạc, gần gũi.

    BST An Niên của thương hiệu Eurotile sở hữu bề mặt khuôn chày, tạo độ lồi lõm tự nhiên cho từng viên gạch. Ngoài ra, gạch men của BST An Niên có bề mặt men mờ tạo độ nhám nhẹ cho gạch, chống trơn trượt, thích hợp để lát sàn phòng tắm.

    Có thể thấy, gạch men Eurotile sở hữu những đặc tính phù hợp về công năng và thẩm mỹ để thi công phòng tắm. Trong đó, 4 BST gạch men Eurotile là: Lưu Sa, Hoa Đá, Mộc Lan, An Niên là những bộ sưu tập được Eurotile gợi ý, các gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình.

    Bài viết: Khánh Linh

    Được hình thành từ năm 1996, Gạch men Eurotile trung thành với phong cách đồng quê Châu Âu hòa quyện với văn hóa Phương Đông. Những bộ sưu tập gạch của Eurotile luôn mang đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và sang trọng. Vật liệu tự nhiên, độc đáo hòa trộn cùng yếu tố thời gian luôn là cảm hứng tạo nên chất liệu mới để ngôi nhà trở thành tác phẩm cuộc đời, một mái ấm thực sự, một chốn đi về bình yên.

    Eurotile - Kiệt tác gạch men

    Website: https://eurotile.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/eurotile.vn

    Hệ thống showroom: https://eurotile.vn/vi/lien-he.html

    Xem thêm:

    1. 1. Sau thời gian rửa rau vo gạo trong phòng tắm, đôi vợ chồng 9x quyết cải tạo căn hộ cũ, chi phí 350 triệu đồng
    2. 2. Gợi ý 2 giải pháp chống thấm và quy trình chống thấm toilet, phòng vệ sinh, phòng tắm hiệu quả
    3. 3. Nhà ống 5 tầng thiết kế theo tiêu chí hiện đại, phóng khoáng, nâng tầm không gian sinh hoạt của gia đình
    4. 4. Lưu ý khi sử dụng kính cường lực cho phòng tắm
    5. 5. Xu hướng phân chia phòng tắm thành hai khu vực khô - ướt riêng biệt

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0