Tận dụng những nội thất thông minh sau đây để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn

    01/04/2020 09:002.549 lượt xem

    Tiết kiệm không gian sống luôn là vấn đề khiến bất cứ ai thời hiện đại cũng phải đau đầu suy nghĩ. Điều ấy trở nên cực dễ dàng nếu gia chủ lựa chọn những món đồ nội thất thông minh - xu hướng thiết kế mới trong một vài năm trở lại đây.

    Nội thất thông minh cho nhà nhỏ được xem là giải pháp vô cùng hoàn hảo trong việc tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. Với nội thất thông minh, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu sử dụng lại vừa giúp tối ưu hóa không gian cho cả căn phòng. Hiện nay, có rất nhiều các mẫu nội thất thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều chức năng đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.

    Giường kết hợp bàn làm việc


    Bàn làm việc đơn giản, gọn gàng


    Khi không sử dụng có thể gập bàn lại để tiết kiệm diện tích


    Hay chỉ với một thao tác, một chiếc giường đơn đã thay thế vị trí bàn làm việc

    Với chiếc giường tích hợp bàn làm việc này, căn phòng ngủ sẽ trở nên vừa gọn gàng vừa rộng rãi. Thiết kế gọn nhẹ, thao tác rất dễ dàng thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được, kể cả là trẻ em. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng, vừa thẩm mỹ vừa có tính công năng cho các hộ gia đình sống trong các căn chung cư diện tích còn eo hẹp.

    Tủ gương đa năng

    Đồ trang điểm và gương soi là hai món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Với chiếc gương đặc biệt này, chị em vừa có thể sử dụng để soi, vừa cất giữ được rất nhiều món đồ trang sức, mà khi cần dùng đến không phải mất thời gian để tìm kiếm.


    Gương kết hợp với không gian lưu trữ trang sức cho chị em, món đồ thông minh cho ngôi nhà nhỏ

    Giường kết hợp kệ sách


    Chiếc giường khi không sử dụng được thiết kế như một chiếc tủ đứng gọn gàng, kết hợp với giá trang trí và kệ sách xung quanh


    Chiếc giường khi hạ xuống có diện tích vừa đủ, rất đẹp và chắc chắn

    Mẫu giường ngủ thông minh có tổng thể hệt như một chiếc tủ quần áo, nhưng chỉ cần thao tác nhẹ nhàng là đã trở thành một chiếc giường ngủ tiện nghi. Kệ sách đi kèm lớn tha hồ lưu trữ mà không sợ căn phòng nhỏ bị bừa bộn hay chật chội. Một bên là kệ trang trí để bày biện một số vật dụng yêu thích. Ưu điểm rất lớn của đồ nội thất này là sự đơn giản nhưng tiện lợi, tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian, đem lại sự hiện đại, thẩm mỹ cao cho căn nhà.

    Kệ để đồ đa năng trong phòng tắm


    Những món đồ nội thất thông minh sẽ là điểm nhấn trong căn phòng tắm của bạn

    Kệ để đồ trong phòng tắm này hiện nay được rất nhiều hộ gia đình sử dụng nhờ tính đa năng, tiện lợi và tiết kiệm không gian. Kệ được chia làm các ngăn tầng khác nhau cho bạn linh hoạt để những món đồ cần thiết trong nhà tắm. Ngoài ra điểm đặc biệt đó là ngăn dưới được tích hợp luôn vào vị trí của bồn cầu. Chiều rộng của kệ vừa bằng chiều rộng của bồn cầu, tạo cho ta cảm giác gọn gàng và hợp lý.

    Giường ngủ có ngăn kéo


    Chiếc giường có bề ngoài như bao chiếc giường bình thường khác


    Nhưng ngăn kéo tiện lợi dưới gầm giường là nơi lưu trữ rất nhiều đồ đạc

    Tủ đồ tận dụng khoảng trống chân cầu thang

    Nơi tiếp theo chúng ta có thể tận dụng chính là góc chết dưới cầu thang. Nếu căn hộ của bạn quá nhỏ để có thể thiết kế tủ để đồ, bạn có thể thiết kế các ngăn kéo tủ dưới gầm cầu thang tiết kiệm diện tích. Thiết kế này không chỉ tiện dụng mà nó còn đem lại nét đẹp độc đáo cho căn hộ của bạn.


    Những chiếc bậc cầu thang được thiết kế thêm không gian lưu trữ đồ đạc, giày dép,… mà không chiếm dụng diện tích mặt sàn

    Ngày nay, xu hướng lựa chọn nội thất thông minh càng trở nên phổ biến và được nhiều hộ gia đình sử dụng. Xu hướng này không chỉ tạo nên diện mạo độc đáo, mới lạ cho căn nhà mà còn đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho không gian sống.

    Bài viết: Cẩm Tú

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0