Tổng hợp 20 thiết kế nhà có hồ bơi riêng, diện tích đất 36m2 vẫn làm được

    24/03/2023 13:002.065 lượt xem

    Thiết kế bể bơi trong nhà là xu hướng của người Việt trong những năm gần đây, để chẳng cần đi đâu vẫn có thể thư giãn mỗi ngày. Dưới đây là tổng hợp 20 thiết kế nhà có hồ bơi riêng để các gia chủ Việt tham khảo và áp dụng cho tổ ấm.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Toque-Toque House  

    Toque-Toque House là ngôi nhà được xây dựng với địa hình khá đặc biệt: nằm trên lưng chừng dốc nhưng có tầm nhìn hướng thẳng ra biển Đại Tây Dương. Để tăng tối đa tính tiện nghi và nghỉ dưỡng, nhóm KTS đã thiết kế một bể bơi nhỏ ngay trước khối nhà chính. Kết hợp với cảnh quan hùng vĩ xung quanh, thiết kế bể bơi đã khiến Toque-Toque House trở nên đặc biệt và trọn vẹn.

    Thiết kế bể bơi giúp nâng tầm trải nghiệm cho Toque-Toque House

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Toque-Toque House tại đây.

    1. 2. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: BPE House 

    Gặp bất lợi khi xây dựng trên một khu đất dốc nhưng BPE House không những không bị cản trở mà còn phát triển ý tưởng thiết kế dựa trên độ dốc này. Ngoài ra, ngôi nhà cũng được bố trí bể bơi cách điệu đẹp mắt, hướng đến không gian sống rộng mở, hài hòa với thiên nhiên, mang lại tiện ích tối đa cho gia chủ.

    Thiết kế hồ bơi trong BPE House nằm trên một khu đất dốc, sở hữu tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng BPE House tại đây. 

    1. 3. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Nhà phong cách Mid-Century 

    Chủ sở hữu ngôi nhà 1 tầng màu trắng theo phong cách Mid – Century này là ông Nattawut Poonpiriya - vị đạo diễn nổi tiếng của Thái Lan với hàng loạt các bộ phim đình đám như Countdown, Bad Genius, One for the Road,…  Ông đã tự tay trang trí toàn bộ ngôi nhà, mang hơi thở của biển cả lộng gió vào trong không gian bằng cách thiết kế hồ bơi riêng ở khu vực trung tâm của ngôi nhà.

    Hồ bơi xanh mát mang đến cảm nhận như một ngôi nhà ven biển

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Nhà phong cách Mid-Century tại đây. 

    1. 4. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: NPK Micro Town House

    Nhà ống 36m2 mang tên NPK Micro Town House đã xử lý bài toán công năng khéo đến nỗi chẳng ai ngờ nhà hẹp đến thế mà vẫn có cả bể bơi trong nhà. Sở hữu diện tích khiêm tốn, mang đặc trưng của một ngôi nhà ống với chiều ngang 3.6m x chiều sâu 10m, NPK Micro Town House được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, như một nét chấm phá thú vị giữa khu vực trung tâm thành phố đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn. 

    Bể bơi xanh mát được thiết kế với mái che trong nhà

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng NPK Micro Town House tại đây. 

    1. 5. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Nhà 2 tầng bố xây tặng con gái

    Khi trao đổi với nhóm KTS, bên cạnh mong muốn về một không gian sống sáng thoáng, đảm bảo tiện nghi, gia chủ còn kỳ vọng về một căn nhà 2 tầng có sự kết nối và tương tác với thiên nhiên. Anh muốn cô con gái nhỏ có thể thỏa mãn niềm vui chăm sóc cây cảnh, ngắm hoa mỗi ngày và được tiếp xúc với không gian xanh ngay trong chính ngôi nhà của mình. Đó là lý do bên cạnh các khu vực công năng thiết yếu, ngôi nhà còn được bố trí bể bơi, vườn cây để con gái vui đùa và thư giãn mỗi ngày.

    Hồ bơi riêng và khu vực sinh hoạt chung được đặt ở cuối nhà

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng nhà 2 tầng bố xây tặng con gái tại đây. 

    1. 6. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Casa Azucar 

    Không chỉ muốn một ngôi nhà thông thường, gia chủ còn muốn tổ ấm của mình tựa như một ốc đảo trong lành, nơi cỏ cây hoa lá, thiên nhiên và con người như hoà làm một. 

    Đó là lý do Casa Azucar sở hữu tông màu trắng sáng và được bố trí một bể bơi xanh mát ngoài trời, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng ở biển. 

    Đúng như mong đợi của gia chủ, Casa Azucar đã trở thành tổ ấm tựa như ốc đảo xanh mướt, tách biệt với bên ngoài nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Casa Azucar tại đây.

    1. 7. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Nhà 4x20m

    Ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình chị Lê Ngọc Trân (39 tuổi, chủ một công ty thi công cảnh quan tại TP.HCM). Tuy diện tích nhà chỉ 4x20m nhưng bằng cách bố trí linh hoạt, tận dụng tối ưu không gian và nội thất, ngôi nhà vẫn thiết kế được hồ bơi riêng, đáp ứng đời sống tinh thần tích cực cho gia đình nhỏ.

    Bể bơi riêng được thiết kế ở tầng trệt có diện tích 6x3m, độ sâu 1m phù hợp để con trẻ vui chơi, bơi lội

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Nhà 4x20 tại đây. 

    1. 8. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Distracted House 

    Distracted House là ngôi nhà sở hữu vẻ ngoài độc nhất vô nhị, gây ấn tượng mạnh về một không gian “lộn xộn” và bất quy tắc. Tuy nhiên, gia chủ lại rất hài lòng với ý tưởng thiết kế này và nhờ đó mà Distracted House đã được hoàn thiện trọn vẹn nhất có thể. Đặc biệt, khu vực trung tâm nhà được bố trí một bể bơi nhỏ kín đáo, giúp gia chủ thư giãn và giải trí hàng ngày.

    Bể bơi nhỏ và kín đáo với tường cao bao quanh, rất thuận tiện để gia đình sinh hoạt hàng ngày

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Distracted House tại đây.  

    1. 9. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Arena House 

    Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, Arena House được thiết kế nhằm khai thác tối đa vẻ đẹp của cảnh quan xung quanh, trong khi vẫn không gây ra những tác động có hại tới môi trường. Bên cạnh đó, ngôi nhà được thiết kế một bể bơi ngay trước nhà, giúp mang lại trải nghiệm tiện nghi và thư giãn tối đa cho gia chủ.

    Bể bơi nổi được thiết kế ngay trước ngôi nhà

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Arena House tại đây. 

    1. 10. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Casa Lorena

    Casa Lorena xuất hiện như một "ốc đảo nhỏ" trong trung tâm thành phố lịch sử Mérida ở Mexico. Với những ý tưởng sáng tạo của đội ngũ KTS trong việc chia phòng ốc và cách bài trí nội thất kết hợp gam màu khéo léo, ngôi nhà đã biến hóa thành một "ốc đảo" rộng rãi, với không gian khép kín nhưng vẫn sáng thoáng và một bể bơi dọc nhà xanh mát. 

    Bể bơi nhỏ khiến ngôi nhà tựa như chốn nghỉ dưỡng, một căn villa nhỏ nhắn của gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Casa Lorena tại đây. 

    1. 11. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Nhà 2.000m2 ở Việt Trì

    Muốn bố mẹ hai bên và gia đình nhỏ của mình có không gian nghỉ dưỡng dịp cuối tuần và các ngày lễ mà không cần chen chúc nơi đông người, chị Phùng Hường (SN 1988, sống ở thành phố Việt Trì) quyết định mua mảnh đất rộng 2.000m2 để xây biệt thự nghỉ dưỡng cho đại gia đình. 

    Căn biệt thự có đầy đủ bể bơi, phòng karaoke, hồ cá Koi, vườn bao quanh và khu vực sân BBQ rộng rãi. Cấu trúc tổng thể được bố trí theo hình lục giác, tạo ra tiện nghi tối đa cho đại gia đình khi sinh hoạt. 

    Khu vực bể bơi mát mẻ và rất cần thiết trong những ngày hè nóng nực

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Nhà 2.000m2 tại đây.  

    1. 12. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Assossego House

    Assossego House tọa lạc ở Araçoiaba da Serra, một thị trấn phía Đông Nam thành phố São Paulo, Brazil. Ngôi nhà gồm 2 khối, xếp với nhau thành hình chữ L, bể bởi được thiết kế ở lõi nhà, hài hòa với khung cảnh xung quanh và giúp mang lại bầu không khí thư thái, trong lành tự nhiên.

    Bể bơi được bố trí ở lõi nhà và nằm ở khu vực ngoài trời

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Assossego House tại đây. 

    1. 13. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Guaecá House 

    Guaecá House là công trình được xây dựng trên khu đất rộng 575m2 và có tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Sở hữu lợi thế cảnh quan và thiết kế bể bơi tiện nghi, sang trọng, Guaecá House là địa điểm lý tưởng để gia chủ dành thời gian thư giãn và nạp lại năng lượng mỗi dịp cuối tuần.

    Guaecá House được bố cục theo hình chữ U, và bể bơi là khu vực trọng tâm của bố cục này

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Guaecá House tại đây. 

    1. 14. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: BY3A Residence 

    Tổng diện tích khu đất xây dựng ngôi nhà lên tới 3.200m2. Gia chủ mua mảnh đất này để sưu tập những loại cây mà anh thích. Đồng thời cũng làm nơi thư giãn, cắm trại và tiệc tùng bên gia đình, bạn bè. Vì thế, anh chỉ dành 350m2 để xây nhà chính, không gian còn lại dùng làm sân vườn, bể bơi để giúp gia đình thư giãn và quây quần bên nhau mỗi dịp cuối tuần.

    Bể bơi vừa là không gian giải trí, vừa giúp điều hòa nhiệt độ cho cả ngôi nhà

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng BY3A Residence tại đây. 

    1. 15. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Casa TO 

    Thiết kế của Casa TO lấy ý tưởng từ mô hình mắt cáo của hai công trình vượt thời gian là Basilica Cistern - Yerebatan Sarayi ở Istanbul (thế kỷ thứ 6) và hồ chứa nước Hornsey Wood ở Công viên Finsbury của Luân Đôn, được xây dựng vào thế kỷ 19. KTS đã khéo léo cân đối giữa công năng - thẩm mỹ, tập trung vào vẻ đẹp nguyên bản của vật liệu thô như bê tông, thép, gỗ, đất sét và tận dụng sức mạnh từ thiên nhiên để tạo ra một công trình nửa kín nửa mở, bí ẩn, quyến rũ. Trong đó, bể bơi được đầu tư tỉ mỉ và tọa lạc ở khu vực trung tâm nhà.

    Hồ bơi trung tâm và điểm nhấn đắt giá cho Casa TO

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Casa TO tại đây.

    1. 16. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Villa Serena

    Nằm trên vùng đồi Prabu, khu đất Villa Serena tọa lạc có dạng dốc kéo dài theo hướng Đông - Tây. Thách thức đặt ra khi xây dựng ngôi nhà là khai thác cảnh quan thiên nhiên hiệu quả mà vẫn hạn chế lượng nhiệt lớn của môi trường tác động tác cuộc sống, đồng thời, giải quyết bài toán thiếu nguồn cung cấp nước do địa hình khu vực.

    Bên ngoài, nhóm KTS thiết kế một hồ bơi rộng và vườn xanh với đa dạng các loại cây bản địa. Không gian bên ngoài không chỉ đóng vai trò là nơi vui chơi, giải trí ngoài trời mà còn nhằm tạo ra một lớp đệm giúp cách nhiệt, làm mát hiệu quả.

    Dù sử dụng bể bơi với thác nước vô cực chảy liên tục, Villa Serena cũng không lo ngại vấn đề thiếu nước sinh hoạt

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Villa Serena tại đây. 

    1. 17. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: PMH

    Căn biệt thự này thuộc sở hữu của hai anh em trai, cả hai đều đang độc thân. Họ không muốn những phân chia quá cứng nhắc và ngôi nhà phải cho họ cảm giác nghỉ dưỡng cùng nhiều không gian chức năng phục vụ cho việc tụ tập, thiết đãi bạn bè. Vì vậy, KTS đã tạo nên một không gian mở, với bể bơi rộng, mang đến sự phóng khoáng nhưng vẫn đủ kín đáo mà gia chủ muốn giữ lại cho riêng mình.

    Không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ và bạn bè bên cạnh hồ bơi

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng PMH tại đây. 

    1. 18. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Biệt thự tại Quận 2

    Căn biệt thự này được thiết kế bao gồm các phòng chức năng đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình như không gian sinh hoạt chung ở tầng trệt, phòng đọc kiêm phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung trên lầu, các phòng ngủ và phòng tắm. 

    Ngay trước sảnh ngôi nhà bố trí một hồ bơi rộng lớn với làn nước xanh biếc, giúp tăng thêm vẻ tinh tế cho không gian sống.

    Bể bơi ở tầng trệt vừa giúp gia đình có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn, vừa tạo ra khoảng không gian thoáng đãng, kết nối các thành viên trong gia đình

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng trong căn biệt thự tại Quận 2 tại đây. 

    1. 19. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Lams House 

    Lams House là một căn biệt thự nhỏ nằm gần bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam. Trước kia, Lams House là một ngôi nhà cũ có 1 tầng được bán lại với mức giá vô cùng phải chăng. Sau khi thay đổi chủ nhân, căn nhà được cải tạo để trở thành nơi nghỉ dưỡng cho gia chủ. 

    Với diện tích 200m2 và chi phí cải tạo 1,6 tỷ đồng, Lams House thật sự đã “biến hình” để trở thành một căn biệt thự với hồ bơi xanh mướt ai cũng mơ ước.

    Bể bơi trước nhà với màu sắc đem lại cảm giác mát mẻ, tươi mới

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Lams House tại đây. 

    1. 20. Mẫu thiết kế nhà có hồ bơi riêng: Baan Song Jua 

    Baan Song Jua nằm ở một khu dân cư đông đúc. Chủ nhân của ngôi nhà này đã biến dinh thự của mình thành chốn “ốc đảo" riêng tư với bể bơi và thật nhiều cây xanh. Ngay từ mặt tiền, ngôi nhà đã gây ấn tượng với không gian xanh mát bởi thiết kế cây bậc thang ở hai bên. Cây cối được phủ xanh mang đến sự sinh động cho ngôi nhà, đồng thời tạo cảm giác mát mẻ cho khu vực có mật độ dân cư dày đặc.

    Bể bơi nằm giữa khu nhà bên phải mang hơi nước và gió làm mát không gian

    >>> Xem toàn bộ thiết kế nhà có hồ bơi riêng Baan Song Jua tại đây.

    Trên đây là tổng hợp 20 thiết kế nhà có hồ bơi riêng đẹp và xứng đáng để tham khảo. Mong rằng các gia chủ đã tìm được ý tưởng thiết kế hồ bơi cho tổ ấm của gia đình mình.

    Tổng hợp

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0