Biệt thự 2 tầng thiết kế hồ nước, bể bơi, hồ cá Koi - đủ cả ‘bộ sậu’ để mùa hè “không bao giờ nóng”

24/06/2022 09:002.013 lượt xem

Water Courtyard House là một biệt thự 2 tầng tại Singapore sở hữu hệ thống cây xanh, sân vườn và tiểu cảnh hồ nước là “trái tim” của công trình. KTS đã khéo léo thiết kế biệt thự 2 tầng xung quanh một hồ nước lớn, đồng thời bố trí cả vườn trên mái để tầm nhìn của các thành viên trong gia đình đều hướng đến thiên nhiên. Căn biệt thự có đến 3 thuỷ vực để vừa làm mát, tạo cảnh quan thẩm mỹ gồm hồ nước, bể bơi và hồ cá Koi. Nhờ những hồ nước này mà căn biệt thự luôn nhận được những khí mát khi có gió thổi qua. Bên cạnh đó, phần mái lớn được nhô ra để bảo vệ căn biệt thự 2 tầng khỏi nắng và mưa của vùng nhiệt đới. Qua đó, ta có thể thấy căn biệt thự 2 tầng không chỉ có cảnh quan sân vườn đáng ngưỡng mộ mà còn có thiết kế khéo léo để có thể làm mát thụ động cũng như điều hoà không khí nếu cần.

Cùng ngắm nhìn Water Courtyard House, căn biệt thự khiến biết bao người ao ước!

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Ghế thư giãn Acapul đan dây

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0