Top 9 mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng, dẫn đầu xu hướng nhà đẹp

    13/03/2024 11:001.380 lượt xem

    Bạn đang mơ ước sở hữu một căn biệt thự 2 tầng sang trọng, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân? Hãy cùng khám phá top 9 mẫu biệt thự 2 tầng đang dẫn đầu xu hướng nhà đẹp hiện nay trong bài viết này nhé.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé. 

    1. 1. Biệt thự 2 tầng 1500m2 bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát

    Tọa lạc tại phường Long Trường, quận 9, TP. Hồ Chí Minh, ngôi nhà vườn rộng 1.500m2 hướng ra con sông Đồng Nai mênh mông là hiện thực hóa ước mơ của gia chủ về một chốn bình yên giữa lòng phố thị hối hả. 

    Nỗi nhớ quê da diết cùng mong muốn có một "second home" cho gia đình sum vầy sau những ngày làm việc mệt mỏi đã thôi thúc chị xây dựng ngôi nhà này

    Khu vườn rộng lớn được tô điểm bởi đủ loại cây ăn trái như bưởi, cam, ổi, xoài,... mang đến bầu không khí trong lành và cảm giác thư thái cho gia chủ.

    Với diện tích đất 1.400m2 và phần xây dựng 100m2, ngôi nhà được thiết kế đơn giản, mộc mạc, hòa cùng với thiên nhiên xung quanh

    Mặt bằng tổng thể biệt thự 2 tầng 

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng bao quanh bởi thiên nhiên

    1. 2. Biệt thự 2 tầng Twisted Detached House kết cấu ngoài đóng, trong mở

    Biệt thự 2 tầng Twisted Detached House tọa lạc tại góc phố sầm uất, mang đến một ốc đảo bình yên cho gia đình. Kiến trúc ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống hiện đại và thiên nhiên xanh mát.

    Twisted Detached House là minh chứng cho sự sáng tạo của kiến trúc hiện đại, đáp ứng nhu cầu về một không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ và hòa hợp với thiên nhiên

    Điểm nhấn độc đáo của Twisted Detached House nằm ở thiết kế "xoay" của các tầng, tạo nên sự tách biệt giữa không gian chung và riêng tư. Nhờ vậy, gia chủ có thể tận hưởng sự yên tĩnh trong khi vẫn kết nối với nhau và với thiên nhiên xung quanh.

    Các khu vực chức năng được bố trí hợp lý, tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt

    Tầng 1 bao gồm sân để xe, phòng ngủ nhỏ, không gian sinh hoạt chung và sân trong, vườn ngoài. Tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

    Không gian 1 phòng tắm của Twisted Detached House

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng kết cấu ngoài đóng, trong mở

    1. 3. Biệt thự 2 tầng Quảng Nam với 60% diện tích cho sân vườn

    Lợi thế về diện tích đất rộng rãi 1000m2 cùng hướng chính Nam tiếp giáp đường, M.Villa được kiến tạo như một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố. Nhóm KTS đã dành 60% diện tích cho sân vườn, bể bơi và các không gian ngoài trời, tạo nên một tổng thể hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên.

    Góc nhìn từ trên cao của biệt thự 2 tầng với 3 lối vào từ các hướng khác nhau

    Trung tâm của M.Villa là hồ bơi được nâng cao 1.4m so với sân, tạo điểm nhấn ấn tượng với thác nước chảy từ sàn tầng 2 xuống. 

    Việc sử dụng vật liệu địa phương như đá chẻ tự nhiên, đá sa thạch và đá bazan cho sân vườn, tường rào càng tô điểm thêm nét mộc mạc, gần gũi cho không gian ngoại thất.

    Đây xứng đáng là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Bên cạnh đó, việc bố trí dàn trải các khu vực chức năng giúp tối ưu hóa khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến bầu không khí trong lành và thư giãn cho gia chủ. M.Villa là minh chứng cho lối sống hòa hợp với thiên nhiên, nơi con người được tận hưởng trọn vẹn sự thanh bình và yên tĩnh.

    Cầu thang dạng xoắn với màu đen hút mắt, lối đi từ dưới bể bơi lên trên sân thượng

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng Quảng Nam với 60% diện tích là sân vườn

    1. 4. Biệt thự 2 tầng ngập nắng hạn chế tối đa sàn tầng 2 che lấp ánh sáng không gian tầng 1

    Visores Houses là một ví dụ điển hình cho kiến trúc hiện đại, tối ưu hóa công năng và đề cao sự hòa hợp với thiên nhiên. 

    Căn biệt thự song lập này bao gồm 2 khối nhà 2 tầng đối xứng, được ngăn cách bởi bức tường bê tông tạo điểm nhấn ấn tượng.

    Điểm độc đáo của Visores Houses chính là thiết kế "ống nhòm" với tầng trên vươn ra, hướng tầm nhìn ra thung lũng

    Hệ lam chắn kết hợp với lớp kính bên ngoài và không gian "xuyên thấu" ở tầng trệt tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, đồng thời giúp điều chỉnh ánh sáng và thông gió tự nhiên cho ngôi nhà.

    Tầng trệt với gam màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác ấm cúng, riêng tư cho không gian sinh hoạt chung của gia đình

    Thiết kế lùi sâu kết hợp hệ cửa kính kịch trần giúp kết nối liền mạch với khoảng xanh bên ngoài, tạo bầu không khí thoáng đãng, thư giãn

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng ngập nắng dành cho gia chủ thích thiên nhiên

    1. 5. Biệt thự 2 tầng dành hẳn 1/2 diện tích tầng 1 để xây hồ bơi

    Weekend Villa là biệt thự 2 tầng rộng rãi với diện tích 260m2, tọa lạc tại khu dân cư yên tĩnh, mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình vào những ngày cuối tuần.

    Mặt tiền của biệt thự gây ấn tượng với những đường cong mềm mại, thanh thoát cùng vật liệu gạch đất nung thô mộc, tạo nên vẻ đẹp gần gũi, đậm chất Ấn Độ

    Điểm nhấn đặc biệt là hệ thống "Jaali" - những bức tường đục lỗ hoa văn tinh tế, vừa giúp lấy sáng, thông gió tự nhiên, vừa tô điểm thêm nét độc đáo cho kiến trúc. 

    Gia chủ luôn muốn mang đến cho biệt thự của mình nhiều màu xanh của thiên nhiên

    Tầng 1 bao gồm sảnh mở và hồ bơi trong nhà hiện đại, sang trọng. Tầng 2 bố trí hai phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung ấm cúng.

    Hồ bơi rộng rãi được đặt tại tầng 1 là điểm nhấn ấn tượng của Weekend Villa

    Hệ thống đèn LED lung linh tạo nên bầu không khí thư giãn, đẳng cấp, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi bên người thân.

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng dành hẳn 1/2 diện tích tầng 1 để xây hồ bơi

    1. 6. Biệt thự 2 tầng 12x30m chốn về an yên có thiết kế sáng tạo

    Với yêu cầu về một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nhiều ánh sáng và cây xanh, nhóm KTS Song Phát đã kiến tạo nên một tổ ấm lý tưởng, nơi gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

    Kết cấu 2 tầng được bố trí hợp lý, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình

    Điểm nhấn của công trình chính là không gian sân vườn rộng rãi, bao quanh bởi hệ thống bể cá. Nơi đây như một công viên thu nhỏ, mang đến bầu không khí trong lành và thư giãn.

    Thiết kế thông minh giúp gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân vườn từ bên trong nhà 

    Biệt thự 2 tầng tại Gia Lai không chỉ là một nơi để ở mà còn là một ốc đảo bình yên, nơi gia chủ có thể trở về sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Cây xanh và ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng góc nhỏ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên sinh động và đầy sức sống

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng 12x30m chốn về an yên có thiết kế sáng tạo

    1. 7. Biệt thự 2 tầng hiện đại của cặp vợ chồng

    Lấy cảm hứng từ mong muốn của gia chủ về một không gian sống độc đáo, biệt thự 2 tầng này là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình khối hiện đại và chất liệu gỗ ấm áp. Diện tích gần 350m2 được phân chia thành hai phần.

    Điểm nhấn của công trình nằm ở cách phối hợp vật liệu và màu sắc tinh tế

    Tầng 1 là nơi thể hiện nghệ thuật kiến trúc ấn tượng với những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Không gian mở, thông thoáng được tối ưu hóa bằng hệ thống cửa kính lớn, mang đến tầm nhìn rộng mở, kết nối con người với thiên nhiên.

    Gỗ được sử dụng xuyên suốt, kết hợp với các mảng tường trắng, kính cường lực và đá hoa cương, tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên

    Tầng 2 là "chiếc vỏ" bao bọc không gian riêng tư của gia đình. Chất liệu gỗ chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng, đồng thời mang đến sự hài hòa với tổng thể kiến trúc.

    Nội thất được thiết kế độc đáo với nhiều chi tiết lạ mắt, thể hiện cá tính của gia chủ. Tuy nhiên, việc sử dụng gam màu trung tính và hạn chế các chi tiết rườm rà giúp duy trì sự tinh tế và sang trọng cho không gian.

    Với thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu cao cấp và tầm nhìn rộng mở, biệt thự 2 tầng này hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng hiện đại của cặp vợ chồng

    1. 8. Biệt thự 2 tầng full kính 3 mặt, có hồ bơi, sân vườn

    Nét độc đáo của công trình này nằm ở việc sử dụng thiết kế vách kính với nhiều ô cửa sổ lớn. Giải pháp này mang đến ánh sáng tự nhiên dồi dào, tạo cảm giác khoáng đạt và rộng rãi cho không gian. 

    Bao quanh biệt thự là hồ bơi cùng cây xanh, mang đến không gian xanh mát và thư giãn. Đây là nơi lý tưởng để gia đình quây quần hay tổ chức các buổi tiệc ngoài trời

    Bố cục các khu vực chức năng được bố trí hài hòa, đảm bảo sự tiện nghi và riêng tư cho gia chủ

    Gam màu trắng và gỗ được sử dụng làm chủ đạo, tạo nên sự thanh lịch và ấm cúng cho nội thất

    Tuy nhiên, việc sử dụng vách kính cũng có một hạn chế là hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời. Do đó, hồ bơi và cây xanh đóng vai trò như giải pháp để cân bằng nhiệt lượng cho căn biệt thự, giúp cho không gian luôn mát mẻ và thoải mái.

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng full kính 3 mặt, có hồ bơi, sân vườn

    1. 9. Biệt thự 2 tầng thiết kế 5 phòng ngủ đan xen, 3 khoảng vườn rộng rãi

    Với diện tích 300m2, CT House là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và thẩm mỹ. 5 phòng ngủ được bố trí hợp lý, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 

    Giải pháp thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái. 

    Không gian tầng 1 được bao quanh bởi cây xanh và mặt nước, tạo nên một bầu không khí thư giãn và truyền cảm hứng

    CT House luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác thoáng đãng và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình

    CT House là minh chứng cho sự sáng tạo của đội ngũ KTS, khi họ đã khéo léo đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ, đồng thời tạo nên một không gian sống đẳng cấp và khác biệt

    Phong cách hiện đại tối giản được áp dụng xuyên suốt trong thiết kế, thể hiện qua việc ưu tiên sử dụng nội thất cần thiết và tối ưu hóa diện tích cho những khoảng mở và cây xanh.

    >> Xem chi tiết biệt thự 2 tầng thiết kế 5 phòng ngủ đan xen, 3 khoảng vườn rộng rãi

    Trên đây là 9 mẫu biệt thự 2 tầng sang chảnh, dẫn đầu xu hướng nhà đẹp 2024. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của mình.

    >> Xem thêm: TOP 100 mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 kèm ảnh thực tế: Tối ưu công năng và tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên (Phần 5)

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Thu Thuong TuongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0