Biệt thự 2 tầng 12x30m chốn về an yên có thiết kế sáng tạo

    08/02/2023 09:40191 lượt xem

    Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ cuối cùng gia chủ tại Gia Lai đã có cho mình không gian sống như ý, sinh hoạt và nghỉ dưỡng khi trở về. Yêu cầu CĐT đặt ra là tạo được một không gian sống tiện nghi, thoải mái, nhiều ánh sáng và cây xanh nhất có thể.

    Nhóm KTS Song Phát đã lên ý tưởng xây dựng với kết cấu 2 tầng sinh hoạt và tập trung vào không gian sân vườn để đáp ứng sở thích trồng cây và thư giãn ngoài trời.

    Sân vườn và thiết kế bể cá bao quanh khối nhà như một công viên thu nhỏ, đảm nhận vai trò thanh lọc không khí. Là nơi gia đình ngay cả lúc quây quần bên trong vẫn có thể ngắm được toàn cảnh không gian sinh động bên ngoài.

    Đồng thời đây cũng là điểm nhấn giúp ngăn cách không gian nghỉ khỏi những ồn ào, bụi bặm bên ngoài.

    Với thiết kế hiện đại căn nhà có không gian mở liên thông giữa phòng khách và bếp ăn. Lựa chọn toàn bộ cửa kính nhôm xingfa ở phía trước đảm bảo đủ ánh sáng cho ngôi nhà vào mọi thời điểm trong ngày.

    Sau thời gian thiết kế thi công hoàn thiện full nội thất, ngôi nhà trở thành tổ ấm hạnh phúc để mọi thành viên trong gia đình luôn hướng về, tìm kiếm sự bình yên sau những bộn bề cuộc sống.

    Kiến trúc hiện đại với kích thước lý tưởng, dành nhiều diện tích cho không gian xanh thay vì các không gian chức năng không cần thiết. Thiết kế của biệt thự này hy vọng sẽ đem lại nhiều ý tưởng xây dựng mới cho không gian nhà bạn.

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0