Penthouse Khởi My - Kelvin Khánh

11/03/2021 06:57646 lượt xem

Ngay từ khi tiếp nhận mặt bằng tụi mình đã rất hứng khởi với chủ đề Khánh đưa ra. Cái khó của căn penthouse này là cao độ trần rất thấp gây cảm giác ngột. Giải pháp được đưa ra lột bỏ trần thạch cao để lấy cao độ trần bê tông thô. Khu vực thông tầng được lấp lại và chỉ giữ 1 phần giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên, vì thế trong căn hộ lúc nào cũng đầy đủ ánh sáng. Một trong những điểm nhấn của căn hộ là bếp ăn, được đầu tư trau chuốt từ công năng tới tính thẩm mỹ. Khu bếp rộng rãi, nơi nấu được đặt ở vị trí trung tâm tầng 1, có bàn đảo bar kết hợp bàn ăn, vị trí nấu bếp, tạo ấn tượng thị giác ngay khi gia chủ bước vào căn hộ.

Thuộc thế hệ trẻ hiện đại, vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh ưu tiên thiết bị điện tử, phụ kiện thông minh cho bếp. Đảo bếp lớn được sử dụng thay cho bàn ăn, mình luôn thích 1 căn bếp có đảo bếp lớn & đủ công năng như vậy. Trong lần đầu làm việc, tụi mình đã rất thích thú vì chủ đề khá hấp dẫn, Khánh & My thích 1 căn hộ theo chủ đề industrial nhưng mọi góc trong căn nhà đều có thể checkin, Như My nói “nhà em trông y hệt 1 quán cafe đủ mọi góc checkin vậy“.

Cũng có nhiều ý kiến trái chiều căn hộ sử dụng tông màu & nội thất sẽ ko phù hợp với số đông tuy nhiên mục đich chính của tụi mình là phù hợp với cá tính của chủ nhà & tụi mình đã hoàn thành được nó.

Thiết kế: Trương gia việt, Quỳnh Nhi

Photo: Phú Đào

Thi công: Vietline interior Design

Bình luận

Vietline Interior Design

các bạn có thể xem 1 số dự án ở https://vietlineinteriordesign.com/du-an/

2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

INTERIOR DESIGN VIETLINE

Vietline Interior Design

1 month agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 1
  • 0