Lưu ý khi kết hợp bàn và ghế ăn

08/01/2021 06:091.094 lượt xem

Bàn ăn là một trong những món nội thất quan trọng không thể thiếu của mỗi ngôi nhà. Những ai yêu thích sum họp gia đình, bạn bè tại khu vực ăn uống, một bộ bàn ghế ăn ưng ý là rất quan trọng.

1. KẾT HỢP GHẾ BĂNG ĐỂ TĂNG ĐỘ HỮU DỤNG

Bên cạnh những chiếc ghế ăn thông thường, sự xuất hiện của ghế băng (bench) là một ý kiến tuyệt vời cho không gian dùng bữa thêm thoáng rộng và độc đáo hơn.

Không chỉ cho thêm chỗ ngồi, ghế băng còn được sử dụng với rất nhiều công dụng như ghế đánh đàn piano, ghế mang giày, ghế đọc sách cạnh của sổ hay nơi để đồ lối vào nhà.

2. SỰ HÀI HOÀ MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU

Chất liệu và màu sắc của bàn ghế ăn thường nên tương đồng với các nội thất lớn tung quanh như tủ bếp, màu tường cũng như là có sự hài hoà giữa bàn và ghế với nhau.

Đối với không gian sống phong cách tối giản, những bộ bàn ăn với màu sắc và thiết kế đơn giản tại Make My Home sẽ mang lại sự hiện đại và không kém phần thanh lịch

3. LƯU Ý KHOẢNG CÁCH VÀ SỐ LƯỢNG GHẾ

Nếu bạn yêu thích những chiếc ghế với đệm lưng và tiếp diện ngồi lớn, đừng quên chú ý đến diện tích phòng ăn cũng như kích thước của bàn ăn.

Khoảng cách tối nhất giữa những chiếc ghế ăn là vào khoảng 75 đến 90 cm. Vì vậy, cùng một kích thước, bàn ăn có thể chỉ phù hợp cho 4-6 người thay vì 6-8 chỗ ngồi hẹp hơn.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1