Không gian sống trang nhã, tinh tế của căn hộ Docklands với phong cách Tân cổ điển

26/11/2019 22:43831 lượt xem

Là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, an yên, gia chủ lựa chọn màu kem nhạt cho tường nhà và màu trắng cho đồ nội thất, kết hợp thêm một số chi tiết màu đen để tránh sự nhàm chán, đơn điệu. Không giới hạn cuộc sống sau những bức tường bê tông, cửa kính được lựa chọn để mở rộng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và khung cảnh thơ mộng bên ngoài vì căn hộ ở tầng cao. Cách phối màu nội thất và trang trí khéo léo giúp tổng thể căn nhà hài hòa hơn, không chỉ “sáng” mà còn “sang” một cách tinh tế. Sàn gỗ kết hợp với thảm trải sàn tạo sự ấm áp hơn.

Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, căn hộ Docklands mang lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi bước vào. Các đường nét trang trí và thiết kế nội thất đều rất mềm mại, toát lên được sự tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Một trong những đặc trưng của nội thất Tân cổ điển đó là việc sử dụng các đường cong nhẹ nhàng trên các món đồ nội thất. Không phải là những đường nét hoa văn cầu kỳ trong phong cách cổ điển mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên ghế sofa, ghế tựa, giường, đèn chùm… Khi được kết hợp với nhau, các chi tiết này tạo ra một tổng thể hài hòa, thống nhất.

Đơn giản, trang nhã, tinh tế và có tính thống nhất, căn hộ Docklands vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, vừa đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng của không gian. Việc quan trọng nhất khi thiết kế nhà ở là KTS và chủ nhà phải tìm được tiếng nói chung, phải có sự đồng điệu trong gu thẩm mỹ và phong cách. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và tinh tế, phong cách thiết kế Tân cổ điển là dành cho bạn. Và NEO Classic – với các kiến trúc sư chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề – sẽ giúp bạn thực hiện trọn gói các khâu từ thiết kế đến hoàn thiện thi công một căn hộ như mong muốn.

----------------

Công ty nội thất NEO Classic

Hotline: 084 898 8888

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/neoclassic.interior

Instagram: https://www.instagram.com/neoclassic_interior

Website: http://noithatneo.vn

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0