Connect House | Câu chuyện về KẾT NỐI trong một mái nhà để tạo ra hạnh phúc trong chính tổ ấm của mình | Story Architecture

04/05/2019 11:243.589 lượt xem
Các thành viên trong gia đình cùng sống dưới một mái nhà. Tuy nhiên họ nhìn thấy nhau, nghe nhau nói thông qua các trang mạng xã hội, thế giới ảo. Họ cảm thấy hạnh phúc trong thế giới ảo ấy.

Là kiến ​​trúc sư, chúng tôi tự hỏi liệu có quá nhàm chán khi mọi người trực tiếp kết nối, giao tiếp với nhau. Và có phải chúng ta đang không cảm thấy hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình? Tại nhà phố Connect House, chúng tôi muốn giúp mọi người kết nối, giao tiếp một cách thật dễ dàng và hạnh phúc.
Chúng tôi kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên và đặc biệt là mỗi người với chính bản thân của họ.

Gia đình bao gồm bố mẹ và cậu con trai. Chúng tôi đã thiết kế không gian sống và không gian thư giãn của mỗi thành viên hòa vào với nhau, để họ có thể hỗ trợ lẫn nhau như một gia đình. Cùng với nhau, họ có thể vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống, tạo ra hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình.

Thông tin công trình:
Thiết kế: Story Architecture
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
Diện tích: 100m2
Hoàn thành năm: 2018
Đơn vị tham gia: Le Nguyen construction, Khang Long steel construction, Khoa Tran interior & furniture
Hình ảnh: Tomquast, Nhi Vũ

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0