30 ý tưởng vách ngăn cho phòng nhỏ, vừa đảm bảo công năng vừa không làm chật nhà

30/12/2022 01:351.484 lượt xem

Phân chia không gian giúp chúng ta có thêm giải pháp bố trí công năng và đôi khi là nhằm tạo ra sự riêng biệt, kín đáo hơn cho từng không gian. Các mẫu vách ngăn từ lam gỗ, lưới gỗ, kệ gỗ, kim loại cắt hoa văn,... thoáng, đa dạng hình thức được nhiều gia chủ lựa chọn. Không đơn thuần làm vách ngăn, những mẫu thiết kế này còn có công năng chứa đồ, trồng cây hay làm điểm nhấn, trang trí rất độc đáo, đẹp mắt cho căn phòng. Hãy chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và tông màu nội thất, kích thước vừa với lối đi lại, sinh hoạt của cả gia đình để tránh làm hẹp không gian.

Nguồn: Internet

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Ghế thư giãn Sell

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0