Nhà 1 tầng 81m2 công năng 2 phòng ngủ, gia chủ tự tay trang trí để tiết kiệm chi phí

03/11/2022 01:007.695 lượt xem

Ngôi nhà 1 tầng tối giản thuộc tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, với diện tích 81m2. Ngôi nhà 1 tầng nhưng công năng vô cùng tiện nghi gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng thay đồ và 1 phòng bếp. Để có thể bố trí nhiều công năng trên một mặt sàn 81m2, gia chủ quyết định ứng dụng phong cách thiết kế tối giản, gam màu trắng - nâu chủ đạo tăng phần ấm cúng. Hơn hết, gia chủ còn tự tay trang trí các phần nhỏ của ngôi nhà 1 tầng như lắp rèm, trồng cây, rắc đá, lắp ráp bàn, tủ chén để tiết kiệm chi phí. Đây sẽ là mẫu nhà 1 tầng cực kỳ phù hợp với gia chủ nào ở vùng ngoại ô, nông thôn, yêu thích sự tối giản và tối ưu công năng sử dụng cho không gian nhà ở.

Nguồn: Life and home

Thân mời bạn tham gia chiến dịch “CHUYỂN NHÀ, CHUYỂN MÌNH” được tổ chức từ ngày 23/10 đến hết 14h ngày 13/11 trên group Happynest, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000.000 đồng.

Chiến dịch “Chuyển nhà, chuyển mình” là cơ hội để bạn:

- Chia sẻ câu chuyện, hành trình sở hữu ngôi nhà của mình; những khó khăn khi mua/ xây/ hoàn thiện nhà mà bạn đã trải qua.

- Học hỏi những kinh nghiệm, bài học quý giá (về địa điểm, ngân sách, vấn đề pháp lý hay cách thiết kế không gian sống…) từ chính trải nghiệm của bản thân bạn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết và cách thức tham gia ngay tại đây.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn hãy liên hệ với fanpage Happynest để được admin hỗ trợ nhé.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0