TOP 5 nội thất thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay, giải phóng không gian cho nhà nhỏ hẹp

    27/08/2022 02:001.317 lượt xem

    Nội thất thông minh không chỉ giúp tinh giản đồ đạc trong nhà, tiết kiệm diện tích mà còn đem lại giá trị thẩm mỹ tinh tế. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nội thất thông minh nào, hãy cùng Happynest tham khảo ngay Top đồ nội thất thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Bài được xem nhiều nhất cùng chuyên mục:

    1. 5 món đồ nội thất 10 năm trước ai nhìn cũng mê, giờ thì cho cũng chán

    2. Top đồ gia dụng tốt cho sức khỏe, ngày càng được người Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều

    3. 9 căn nhà không quá to rộng nhưng sở hữu thiết kế nội thất thông minh, xứng đáng để học hỏi

    1. Sofa giường

    Sofa giường chắc chắn là món đồ nội thất nổi bật nhất trong các dòng nội thất thông minh. Với khả năng chuyển đổi linh hoạt từ ghế ngồi thành giường nằm nhanh chóng, sofa giường phù hợp cho cả không gian phòng khách và phòng ngủ. Một số loại sofa giường được tích hợp thêm ngăn tủ lưu trữ hay chuyển đổi thành bàn làm việc, hay được trang bị công nghệ massage, giúp người dùng có trải nghiệm thư thái và mang đến nhiều lợi ích về cho sức khỏe.

    Thiết kế 2 trong 1 nổi bật giúp sofa giường trở thành một món nội thất thông minh được nhiều gia đình lựa chọn

    Nhờ tích hợp được nhiều tính năng, sofa giường giúp giảm bớt đồ đạc trong nhà, giải phóng diện tích, đặc biệt thích hợp với không gian nhà nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, sofa giường còn được ưa chuộng bởi chi phí hợp lý, có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn, bạn đã có thể sở hữu ngay một món đồ nội thất đa năng với giá trị sử dụng về lâu dài.

    >>> Xem ngay các mẫu sofa giường hot nhất trên Happynest Shop tại đây

    2. Bàn trà thông minh

    Thêm một sản phẩm nội thất thông minh dành cho phòng khách đang được nhiều gia chủ chọn mua. Bàn trà thông minh là mẫu bàn trà kết hợp với công năng khác tùy vào mục đích sử dụng của gia đình. Khi ở trạng thái thu gọn, chiếc bàn trà này không quá khác biệt so với bàn trà thông thường. Tuy nhiên, khi kéo hoặc nâng mặt bàn lên cao, gia chủ sẽ có thêm không gian trống làm khoang đựng đồ phía dưới. Không chỉ giúp căn phòng bổ sung diện tích lưu trữ, bàn trà thông minh còn có công dụng như một bàn ăn, bàn làm việc… nhờ chiều cao mặt bàn được thiết kế phù hợp và thoải mái so với chiều cao của ghế ngồi, giúp gia chủ tận dụng được tất cả lợi thế của chiếc bàn trà này trong sinh hoạt hàng ngày.

    Với thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc trang nhã, bàn trà thông minh không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian tiếp khách, mà còn tối ưu hóa diện tích và tiết kiệm chi phí hơn việc mua sắm từng món đồ nội thất riêng lẻ.

    Bàn trà thông minh là một món nội thất tiện dụng cho các căn hộ hiện đại

    >>> Xem thêm TOP bàn trà thông minh trên Happynest Shop tại đây

    3. Bàn trang điểm đa năng

    Bàn trang điểm đa năng được cải tiến từ bàn trang điểm truyền thống, bổ sung thêm một số tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của chị em. Bàn trang điểm đa năng có thể được thiết kế ở dạng gấp gọn hay bố trí nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi, linh hoạt.

    Bàn trang điểm đa năng thường có kích thước nhỏ nhưng không gian đựng mỹ phẩm ở các ngăn được khai thác tối đa. Chị em sẽ không còn phải đối mặt với cảnh đồ trang điểm, chăm sóc da xếp chồng bừa bộn trên mặt bàn, gây khó khăn khi tìm đồ dùng cần thiết và giảm tính thẩm mỹ của không gian. Bên cạnh đó, các mẫu bàn trang điểm đa năng hiện nay cũng được thiết kế tối giản với gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của các chị em.

    Thiết kế tối giản nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng là ưu điểm nổi bật của bàn trang điểm đa năng

    >>> Xem ngay TOP bàn trang điểm trên Happynest Shop tại đây

    4. Tủ giày thông minh

    Việc cất giữ và bảo quản những đôi giày sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ tủ giày thông minh. Tủ giày thông minh là một món đồ nội thất có công dụng bảo quản giày dép cực tốt. Với thiết kế cửa lật độc đáo và sức chứa gấp 3 lần số lượng giày dép so với tủ đựng giày thông thường, tủ giày thông minh không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong nhà, mà còn hạn chế bụi bẩn và nấm mốc cho những đôi giày lâu ngày không sử dụng.

    Trên thị trường hiện nay, các dòng tủ giày thông minh được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, thanh lịch, nhiều mẫu vân đá, vân gỗ… góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở.

    Giày dép không còn ngổn ngang trước nhà nhờ tủ đựng giày thông minh

    >>> Xem thêm các mẫu tủ giày thông minh trên Happynest Shop tại đây.

    5. Hệ giá kho nhà bếp

    Những người yêu thích nấu nướng và sở hữu một “kho tàng” các loại gia vị, nguyên liệu khô thì chắc chắn không thể bỏ qua hệ giá kho nhà bếp. Hệ giá kho hay tủ đựng đồ khô là món nội thất thông minh đang được nhiều người lựa chọn cho gian bếp nhà mình. Cấu tạo của hệ giá kho thường là 2 tầng, 4 tầng và 6 tầng, với chiều rộng từ 450mm đến 600mm tùy thuộc vào diện tích phòng bếp.

    Với thiết kế tối ưu không gian lưu trữ và hệ thống đóng mở linh hoạt, hệ giá kho là khu vực hoàn hảo dành cho những loại gia vị, thức ăn khô trong gia đình. Thay vì mua sắm hàng loạt giá, kệ đựng gia vị cho nhà bếp thì giờ đây bạn chỉ cần sở hữu một hệ giá kho phù hợp, để có một không gian nấu nướng rộng thoáng, gọn gàng.

    Các loại đồ khô được sắp xếp ngăn nắp và tiện lợi chỉ nhờ hệ giá kho nhà bếp

    Lựa chọn đồ nội thất hợp lý không chỉ mang đến không gian đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm thư thái, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng Top đồ nội thất thông minh trong bài viết đã bổ sung thêm gợi ý hữu ích cho quá trình hoàn thiện tổ ấm của bạn.

    Tổng hợp

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

     

    Xem thêm:

    1. Top nồi chiên hơi nước được đánh giá tốt nhất hiện nay

    2. Phân tích ưu nhược điểm và so sánh 4 loại máy hút mùi mới nhất năm 2022

    3. Những món đồ gia dụng 5 năm trước không ai nghĩ sẽ phổ biến nhưng giờ ai cũng muốn có

    4. Top chậu rửa bát có giá dưới 10 triệu đồng, bền đẹp, chất lượng năm 2022

    5. Chuyên gia chỉ ra 4 loại xoong chảo phổ biến nhưng lại gây hại cho sức khỏe

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0