Top đồ gia dụng tốt cho sức khỏe, ngày càng được người Việt ưa chuộng và sử dụng nhiều

    18/01/2022 12:001.215 lượt xem

    Tiết kiệm thời gian, tốt cho sức khỏe là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn đồ gia dụng của các bà nội trợ. Dưới đây là top những món đồ gia dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và ngày càng được người Việt sử dụng nhiều. 

    1. Nồi chiên không dầu

    Là sản phẩm đồ gia dụng luôn nằm trong top tìm kiếm, rất được lòng các chị em phụ nữ, nồi chiên không dầu chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác cùng cơ chế làm nóng thanh nhiệt và luân chuyển khí nóng khắp bề mặt thực phẩm, nồi chiên không dầu giúp các món chiên nướng thơm ngon, hấp dẫn, chín đều từ trong ra ngoài mà không hề ngấm dầu mỡ hay ám mùi khói.

    Với nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái trổ tài nấu nướng mà vẫn giữ gìn nhà bếp sạch sẽ

    Sử dụng nồi chiên không dầu còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể, hỗ trợ giảm cân, và đặc biệt là giảm nguy cơ hình thành chất độc acrylamide, một chất liên quan đến sự phát triển của một số căn bệnh ung thư nguy hiểm.

    “Trợ thủ đắc lực” này sẽ giúp các chị em chế biến thật nhiều món ăn ngon lành, hấp dẫn cho gia đình vào dịp Tết 

    Xem ngay ưu đãi 54% Nồi chiên không dầu trên Happynest Shop tại đây.

    2. Nồi hầm dưỡng sinh

    Mặc dù là cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường đồ gia dụng, nồi hầm dưỡng sinh vẫn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe người dùng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Điểm nổi bật của nồi hầm dưỡng sinh là lòng nồi được thiết kế dày dặn và sử dụng công nghệ chống dính Ceramic lành mạnh, an toàn. Mỗi chế độ nấu được cài đặt hẹn giờ, giúp người nấu có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với từng món ăn.

    Bên cạnh đó, khả năng duy trì nhiệt độ ở mức vừa phải của nồi giúp thực phẩm luôn chín mềm và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, đặc biệt với các món xương hầm thì nhiệt độ ổn định sẽ giúp lấy được tất cả dưỡng chất từ sâu bên trong. Bởi vậy, thức ăn khi được nấu bằng nồi hầm dưỡng sinh rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư và giúp sản sinh enzyme có lợi cho cơ thể.

    Nồi hầm dưỡng sinh đa năng và lành mạnh này xứng đáng có mặt trong căn bếp của bạn

    Xem ngay ưu đãi 68% Nồi hầm dưỡng sinh trên Happynest Shop tại đây.

    3. Chổi lau nhà đa năng

    Đúng như tên gọi, chổi lau nhà đa năng hiện đang được rất nhiều gia đình chọn mua và sử dụng bởi các tính năng cực kỳ tiện lợi. Với đầu lau 360 độ, chổi dễ dàng di chuyển, lau chùi mọi ngóc ngách trong nhà như gầm giường, cầu thang, tường nhà hay góc khe cửa hẹp. Thiết kế rổ quay ly tâm làm sạch và vắt khô ngay trong thùng giặt cũng giúp tiết kiệm 70% thời gian và sức lao động.

    Đặc biệt, thiết kế bông lau cấu tạo từ sợi Nanoseo có khả năng thấm hút tốt, giúp lau sạch bụi bẩn, loại bỏ đến 99% vi khuẩn và khử mùi hôi cấp tốc. Nhờ đó, không gian trong nhà sẽ luôn được giữ gìn sạch sẽ, thoáng đãng.

    Lau dọn nhà cửa ngày Tết không còn là gánh nặng của các chị em nhờ chổi lau nhà đa năng

    Sử dụng chổi lau nhà đa năng giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa. Thiết kế chổi hợp lý với chiều cao người Việt, tránh đau mỏi lưng khi sử dụng và hỗ trợ tốt cho những gia chủ gặp vấn đề về cột sống.

    Xem ngay ưu đãi 12% Chổi lau nhà đa năng trên Happynest Shop tại đây.

    4. Máy lọc không khí

    Trước tình trạng ô nhiễm không khí ở mức báo động như hiện nay, máy lọc không khí được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn bởi tính năng lọc sạch không khí tuyệt vời. Thông qua hệ thống màng lọc HEPA tiêu chuẩn, máy lọc không khí có khả năng giữ lại các hạt siêu nhỏ, đặc biệt là bụi PM 2.5 từ khí thải công nghiệp hay các phương tiện giao thông có khả năng gây nguy hiểm đến tim và não của con người.

    Máy lọc không khí là một công cụ tối ưu mà mỗi gia đình hiện đại nên sở hữu

    Đa số các loại máy lọc không khí hoạt động dựa trên cơ chế tạo ion, một số loại có thể tạo ra cả ion dương và âm do ứng dụng công nghệ ion Plasmacluster. Bởi vậy máy lọc không khí có thể loại bỏ chất gây dị ứng, nấm mốc, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, virus, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

    Máy lọc không khí cũng có thể khử mùi hôi khó chịu như mùi khói thuốc, đồ ăn hay có thêm chức năng tạo ẩm, hút ẩm và bắt muỗi rất hữu ích mà không hề gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong gia đình.

    Không gian trong nhà trở nên trong lành, an toàn cho các thành viên nhờ khả năng ưu việt của máy lọc không khí

    Trên đây là những gợi ý đồ gia dụng vừa tiện lợi vừa hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, các gia đình có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp để tận hưởng một dịp Tết sum vầy thật trọn vẹn và ý nghĩa.

    Đón Tết ấm áp cùng hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn đã có mặt tại Happynest Shop, với các ngành hàng giảm giá sâu từ nội thất, đồ dùng gia dụng, chăn ga gối nệm, tới phong thủy, thờ cúng… 

    Tham gia ngay chương trình Flash Sale trên Happynest Shop tại đây để mua sắm mọi thứ cho tổ ấm trước khi Tết về nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0